--------Yielle's POV--------
*kulbit*
"Bestie....uuwi na ako"
*kulbit*
"Bestie..."
Hinawakan nya nag magkabilang balikat ko at bigla ba naman akong niyugyog. -O- Inaantok pa ako ehh. >,<"
"Oo na!Unubunumunyun! -_____-" Inistorbo mo pa pagtulog ko. "say ko.Ikaw kaya yugyugin nitong babaeng toh.Medyo chubby pa man din toh.Haaays,kung wala lang tong problema jinombag ko na to.
"Tss.Hatid mo ko palabas ng Subdivision nyo. >3< please?"
"Bakit pa?Alam mo naman yun.Haay,makatulog na nga.Lock mo pintuan sa baba kapag aalis ka na ahh. By--. "Pahiga na sana ako nang niyugyog nya nanaman ako. Kulit ng lelang neto oh. Masamahan na nga. >,<
"Eto na!Babangon na Ivy!Wag mo lang ako yugyugin. Kalaki-laking tao,nanyuyugyog ng maliit sakanya. Tsk!"pang-aasar ko. :P
"Hoy!Di ako malaking tao noh! >,< Sexy din ako....."pagtatanggol nya sa size nya.
"tapos?"sabi ko naman.
"tapos...uhmmmm. >,< Medyo chubby. MEDYO LANG ahh! :P "
"Chubby pa din. ^_^v "Hahaha!Sa ganitong paraan ko lang sya napapasaya kapag may problema sya.Anlanding lalaki ni Nico!Inis. >.<
"So,sasamahan mo na ako hanggang labas ng subdivision nyo?"
"Opo."
At ayun.......Di ko alam kung bakit ganto to.Alam naman nya yung palabas ng subdivision pero nagpasama pa. Nubayun. XD Baliw din to ehh.
Malapit na kami sa gate ng subdivision namin ng nagsalita siya.
"Yielle,uhm...kakausapin ko muna si Nico.Malay mo pinsan nya lang yun o kaya kapatid sa tatay diba?"Oo nga naman.Malay mo akala lang nyang ginagamit sya nung Nico na yun.
"Ivy,ganto ang gusto kong ipahiwatig sayo....Kausapin mo sya katulad ng gusto mong gawin pero......alamin mo kung anong mas tamang gawin sa relasyon nyo...wag kang magpapaloko ahh.Second Chances are for deserving only,dear.So,paano na?Eto na yung gate ohh. Kakain pa ako ehh. Babye na!Ingat ka ahh.Mga pagtawid mo."Totoo naman diba?Second chances are for deserving persons only? Haaay,I hope she has her right decision. :)
"Sige.Babye!"Ayun,nagbeso beso kami then lumabas na sya sa gate. Sana naman makatarungan ang magiging decision nya. Sanaaaa.
----after 5 minutes----
Nandito na ako sa bahay. What to do? Kakain muna or matutulog na? Di ko feel matulog na walang laman ang tyan ehh.
Kakain muna ako...nagdrive thru naman kami kanina ehh.
*munch munch munch*
Habang kumakain ako,naalala ko yung lalaking nakatabig kay Ivy sa canteen noon. Sobra ang galit nya saming dalawa ni Bestie. :3 Medyo nakakatakot yung boses. Cold Voice kase ehh. Parang yung boses nya ay binagsakan ng langit at lupa. XD Haaay. Dami kong prinoproblema.
----after 10 minutes----
Tapos na akong makakain... 7pm na so,I'll take a shower first bago matulog. Para FRESH. XD
Nakapasok na ako ng banyo then, I do my rituals.
After nun,nagpalit ako ng pajama wear.Tapos ngayon ko lang naalala na magma-Monday na agad. It's been a week since We encounter that Oh-so-angry-man na yun. Then,di ko na sya nakita.
Nakahiga na ako ng mapagpasiyahan kong magbukas ng Facebook account ko. 1 Friend Request tas 34 notifications.
Tinignan ko muna yung Friend Request, *click!*
Sino toh?
Eric James Sandoval? I dont know him.pero nakalagay sa profile nya na sa Witherfordelle University din sya. May itsura sya but I don't effin' care.So,Cinonfirm ko naman.
after 20 minutes, nakaramdam na din ako ng antok. *yawn*
Ni-log-out ko na yung FB ko then natulog.
Zzzzzzzzz. (-.-)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hi! After1323445568 years nakapag-Update na rin. :)) Saya lungsss. ;) So, Ayun, dinededicate ko kay Jaha yung chapter na toh.Love you,Jahaziell! Okok, nakigamit lang ako para makapag-update. ^_____^v Become A Fan>Comment>Vote
BINABASA MO ANG
Our BitterSweet Romance♥
Teen Fiction~~~~/>Property of ©MissMoonSmile :) <\~~~~