Chương 1
【 cảnh cáo! Cảnh cáo! Mục tiêu nhân vật cảm xúc dao động trọng đại, thỉnh ký chủ chuẩn bị tâm lý thật tốt, trước mắt công lược tiến độ 50/100, chữa trị tiến độ +10, trước mắt 10/100! 】
Cái gì chó má chữa trị tiến độ! Nàng nỗ lực lâu như vậy đều bất động, hiện tại nàng muốn chơi cầu, liền cho ta trướng 10%!
Khương Chúc trong đầu vang lên chói tai tiếng cảnh báo, nhưng hiện tại nàng, đã không rảnh bận tâm hệ thống cảnh báo.
Trên tay gắt gao nắm chặt sàng đan, cắn răng, trên trán đều toát ra gân xanh, nỗ lực khống chế thân thể của mình, bảo trì lý trí cùng thanh tỉnh.
Sốt ruột! Sớm biết rằng sẽ như vậy, nàng ngay từ đầu liền không đáp ứng cái kia cái gì khiêu chiến, cho dù có đại ngạch tinh tệ thì thế nào, kẻ hèn một trăm triệu, nàng làm theo có thể đổi một loại phương thức đi được đến!
Mới là lạ! Một trăm triệu a! Nàng đến làm bao lâu a! Đáng giận! Chẳng lẽ nàng sẽ vì này một trăm triệu khuất phục sao!
“Khương Chúc.” Trầm thấp kêu gọi thanh từ phía trên truyền đến, ăn mặc tây trang nữ nhân thong thả ung dung cởi ra chính mình áo khoác, “Nếu ngươi hy vọng ta như vậy, ta đây liền thỏa mãn ngươi.”
Khương Chúc có một vạn câu mẹ bán phê muốn nói, nàng lại không phải chính mình cho chính mình hạ dược, nàng là lầm uống! Là lầm uống a!
“Ngươi cảm thấy, hiện tại ta còn lạnh nhạt sao?” Hạ Thương nói dừng một chút, một bàn tay ấn xuống Khương Chúc bả vai, một cái tay khác bắt đầu giải nàng áo sơmi thượng cúc áo.
Nàng nhớ rõ, Hạ Thương mỗi ngày ở nàng bên tai nhắc mãi nhiều nhất chính là làm nàng không cần lạnh nhạt, muốn trở nên có hỉ có giận, tốt nhất nhiều cười một chút.
“Cũng đủ có cảm tình sao?” Nhìn đến Khương Chúc vật liệu may mặc hạ cảnh đẹp sau, tay nàng dừng lại một chút một chút, sau đó bài trừ một cái mỉm cười.
Cái này mỉm cười, là ác ma mỉm cười đi!
“Hạ, thương……” Khương Chúc gian nan từ kẽ răng đem tự bài trừ tới, ngẩng đầu lên, nhìn chính mình trên người nữ nhân.
Cập eo tóc dài rối tung, gương mặt nhìn như thanh lãnh, nhưng trên tay làm lại là cầm thú sự tình.
Hạ Thương, là nàng công lược mục tiêu.
Khương Chúc ở ba tháng trước nhận được một cái nặc danh mời, thư mời thượng viết rõ chỉ cần thông qua khiêu chiến liền có thể đạt được một trăm triệu tinh tệ, liền tính khiêu chiến thất bại, cũng có thể đạt được một trăm vạn bồi thường.
Khương Chúc tuy rằng không thiếu tiền, nhưng nàng như cũ thèm một trăm triệu tinh tệ. Chỉ cần bắt được này một trăm triệu, nàng hoàn toàn liền có thể trước tiên về hưu, không cần suốt ngày ngụy trang tới ngụy trang đi, có thể trực tiếp quá thượng mỹ diệu dưỡng lão sinh hoạt.
Kết quả là, Khương Chúc liền căn cứ thư mời thượng tin tức, đi tới rồi một cái kỳ kỳ quái quái viện nghiên cứu, ký kết ngón cái hậu hiệp ước thư sau, bị trói định một hệ thống truyền tống tới rồi nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Ngươi thích chính là cái nào ta Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5538 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2345 Văn chương tích phân: 131,688,128 Thể loại truyệ...