Chương 80
Giải quyết Liễu gia cùng Kim Kiến Hoa sau, liền không có cái gì tai hoạ ngầm tồn tại. Người khác nhìn đến Khương Chúc thủ đoạn như vậy cường ngạnh, quả thực là đem Hạ Thương coi như tâm can che chở sau, cũng đều không dám động cái gì không hảo ý niệm, miễn cho mất nhiều hơn được.
Hạ Thương cùng Khương Chúc hôn kỳ định ở điện ảnh chiếu phim sau, dựa vào hai người kết hôn nhiệt độ, nguyên bản bị định vị vì văn nghệ hướng thưởng điện ảnh phòng bán vé một chút liền bay lên, trực tiếp vọt tới năm trăm triệu phòng bán vé.
Năm trăm triệu so với mặt khác đại chế tác có lẽ không đáng giá nhắc tới, nhưng đối với phí tổn không đến năm ngàn vạn văn nghệ điện ảnh tới nói, đó chính là gấp mười lần lợi nhuận.
Khương Chúc làm lớn nhất nhà đầu tư, tự nhiên cũng là thu hoạch phi thường đại hồi báo. Khương Chúc cũng không có làm cái gì hoa hòe loè loẹt, trực tiếp dùng này một bút tiền lời hơn nữa chính mình dán tiền, trực tiếp mua một trận tư nhân phi cơ cấp Hạ Thương, xem như làm kết hôn trước lễ vật.
Ở hôn lễ cử hành thượng, Khương Chúc là như thế nào thích như thế nào tới, căn bản là không thèm để ý tiêu dùng, vui vẻ mới là quan trọng nhất.
Lúc này đây Khương Chúc cũng không có ngăn đón những cái đó truyền thông tiến vào quay chụp, đồng thời còn thỉnh một cái phi thường chuyên nghiệp quay chụp đoàn đội, trực tiếp ở trên mạng đồng bộ trực tiếp hôn lễ.
Cẩu lương đều phải rải, vậy dứt khoát thông sát hảo, một cái đều không buông tha.
Xong việc có chuyên nghiệp nhân sĩ thống kê quá, lúc này đây hôn lễ tiêu dùng cao tới năm trăm triệu nhiều, trong đó hai người hôn phục cùng nhẫn liền không sai biệt lắm chiếm cứ một nửa.
Kết hôn, kế tiếp chính là hưởng tuần trăng mật lúc. Chờ đến Khương Chúc mang theo Hạ Thương thành công học được lặn xuống nước cùng hải câu thời điểm, Chu tỷ vừa lúc tới điện thoại, nói là Hạ Thương biểu diễn điện ảnh nhập vây tốt nhất nữ chính, làm nàng về nước tham gia trao giải nghi thức.
Nói là nhập vây, nhưng đối lập một chút đồng kỳ điện ảnh tình huống, Hạ Thương đã là chắc chắn thượng tốt nhất nữ chủ.
“Tốt nhất nữ chính đoạt giải giả là……” Công bố kết quả thời điểm, người chủ trì làm theo điếu một chút người xem ăn uống, chờ đến không khí tô đậm đến không sai biệt lắm về sau, mới nói ra đáp án, “《 phong hoa 》 trúng gió hoa người sắm vai —— Hạ Thương!”
Ở người chủ trì tuyên bố rồi kết quả về sau, hắn sau lưng đại màn ảnh liền bắt đầu phản ánh tương quan đoạn ngắn.
Hạ Thương từ trên chỗ ngồi đứng lên, đối với màn ảnh lộ ra một cái tươi cười, đó là nàng chân thật tươi cười, nàng là thật sự vui vẻ.
“Cho mời chúng ta trao giải khách quý, thượng vũ giải trí danh dự chủ tịch —— Khương Chúc Khương tổng!”
Khương Chúc từ lễ nghi tiểu thư nơi đó tiếp nhận cúp, mặt vô biểu tình trên mặt có tươi cười, làm nàng cả người đều nhu hòa xuống dưới, không hề có xâm lược tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Ngươi thích chính là cái nào ta Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5538 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2345 Văn chương tích phân: 131,688,128 Thể loại truyệ...