111-120

401 22 0
                                    

Chương 111

Bất quá lời nói lại nói đã trở lại, nếu Khương Chúc liền Ma Tôn, Quỷ Vương loại này vừa thấy liền so với chính mình người xấu đều có thể tiếp thu, kia nàng liền nhất định có thể tiếp thu càng tốt chính mình.

Ôm như vậy ý niệm, Hạ Thương miễn cưỡng đồng ý hệ thống cho nàng an bài thân phận, vì bảo đảm sẽ không ra cái gì ngoài ý muốn, Hạ Thương cố ý điều chỉnh một chút nhiệm vụ, bảo đảm Khương Chúc sẽ không vì nhiệm vụ mà công lược chính mình.

Chính như Khương Chúc dự đoán, ở Hạ Thương không sai biệt lắm hoàn thành trừ trùng nhiệm vụ sau, biên cảnh Trùng tộc liền bắt đầu bạo động.

Ở đằng trước chính là cấp thấp Trùng tộc, cơ bản không có lực công kích, thuần túy chính là dùng để ghê tởm cơ giáp. Đến nỗi trung gian bộ đội, còn lại là từ phản quân tạo thành cơ giáp quân đoàn.

Nhìn đến mặt trên quen thuộc đệ nhất quân tiêu chí sau, Khương Chúc trong lòng liền không thoải mái, trực tiếp đem toàn bộ thứ bảy quân kéo ra tới, trực tiếp bắt đầu dùng đạn pháo đối oanh.

Thứ bảy quân vốn chính là chiến trường vừa mới xuống dưới, hơn nữa Khương Chúc vẫn luôn ở tăng lớn huấn luyện lượng. Này một tá qua đi cơ bản chính là nghiền áp thức tàn sát, dùng cực nhỏ thương vong nhân số liền thành công giải quyết không thành khí hậu phản quân.

Trùng tộc làm gì gì không được, sinh sản năng lực nhưng thật ra thực không tồi, liền tính Khương Chúc mang theo quân đội rửa sạch thật nhiều thứ, Trùng tộc nữ vương như cũ ở cuồn cuộn không ngừng đẻ trứng.

“Ta muốn mang đệ nhị quân cùng thứ bảy quân trực tiếp đánh tiến Trùng tộc hang ổ đi.” Khương Chúc mở ra màn hình lớn, cùng Hạ Thương khai video hội nghị thương thảo, “Nếu có thể đem Trùng tộc nữ vương giải quyết nói, Trùng tộc ít nhất có thể an phận 50 năm, chúng ta cũng không cần tách ra đã lâu như vậy.”

Muốn hoàn toàn tiêu diệt Trùng tộc khả năng tính tương đối thấp, bởi vì Trùng tộc nữ vương là ở một ít vứt đi tinh cầu dựa vào đặc thù nguyên tố sinh sản. Đế quốc không có khả năng đem những cái đó vứt đi tinh cầu đều xử lý, chỉ có thể ở Trùng tộc có tung tích về sau lần lượt tiêu diệt chúng nó.

“Trước mắt Trùng tộc chủ lực tiêu hao thế nào?” Hạ Thương không có lập tức phản đối, so với lần lượt đi biên cảnh, nàng trong lòng cũng là thiên hướng với trực tiếp đem Trùng tộc tận diệt.

“Đế quốc phản quân bộ phận đã bị chúng ta xử lý không sai biệt lắm, một ít cao giai Trùng tộc trốn đi, phỏng chừng là ở nữ vương bên người. Hiện tại mỗi ngày ra tới cơ bản đều là cấp thấp cùng trung cấp Trùng tộc, cùng với nói chúng ta là ở tiêu diệt Trùng tộc, còn không bằng nói chúng ta là ở rửa sạch chúng nó thi thể.” Khương Chúc nói, “Như vậy thời gian lâu rồi binh lính cũng sẽ phiền chán.”

Hạ Thương tự hỏi một chút, “Nếu là trực tiếp công kích Trùng tộc nữ vương nói, đem đệ thập nhất quân cũng mang theo đi, mười một quân đạn pháo nhiều, đến lúc đó dùng đạn pháo mở đường.”

Khương Chúc gật đầu, “Hảo, ta đây trễ chút trình xin thư, ngươi đồng ý một chút.”

“Ân.” Hạ Thương hiện tại đã không sai biệt lắm toàn bộ tiếp nhận đế quốc sở hữu sự vụ, chỉ cần Khương Chúc đem Trùng tộc giải quyết, không sai biệt lắm chính là nàng kế vị lúc.

[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ