96-110

554 25 2
                                    

Chương 96

Khương Chúc lại một lần đi tới chính mình quen thuộc hoàn cảnh, cùng nàng rời đi trước so sánh với trong không gian tiểu quang cầu từ năm cái biến thành sáu cái, duy nhất bất biến chính là tiểu quang cầu như cũ phi thường thích Khương Chúc, một phát hiện nàng tới liền một cái kính tễ đi lên.

“Hệ thống, sau thế giới là cái gì, ma lưu một chút đưa ta qua đi đem, ta muốn đi tìm Hạ Thương.” Cùng Hạ Thương tách ra cảm giác thật sự không dễ chịu, thói quen có người làm bạn về sau, hệ thống không gian liền có vẻ phá lệ thê lương.

【 ký chủ không cần nghỉ ngơi một chút sao? 】 hệ thống thanh âm truyền ra tới, 【 kinh kiểm tra đo lường ký chủ trước mắt cảm xúc dao động có chút đại, cũng không thích hợp lập tức chấp hành nhiệm vụ. 】

“Hành đi, vậy ngươi trước cùng ta nói nói xem, sau thế giới nhiệm vụ là cái gì? Ta hẳn là không cần đương cái gì chúa cứu thế đi?” Khương Chúc nằm ở không gian nội trên sô pha, tùy ý tiểu quang cầu ở chính mình trên người lăn lộn.

【 tiếp theo cái nhiệm vụ điểm tiểu thế giới cùng ký chủ nguyên bản nơi thế giới có chút giống, nhưng cũng có chút bất đồng. 】 hệ thống nói, 【 ký chủ sẽ tiến vào đế quốc chế tinh tế thế giới, chỉ cần ký chủ tồn tại chỉ định thời gian, liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. 】

“Tinh tế thế giới?” Khương Chúc phóng không một chút đại não, nói thật như vậy nhiều tiểu thế giới xuống dưới, nàng đối nguyên bản thế giới đều đã có chút mơ hồ, hiện tại nghe được thế nhưng phảng phất giống như cách một thế hệ.

Nga, không đúng, xác thật là cách một thế hệ tới, vẫn là cách vài cái thế giới.

Ở hệ thống kiến nghị hạ, Khương Chúc ở không gian nội nghỉ ngơi đại khái ba ngày tả hữu, quen thuộc một chút tân thế giới nhiệm vụ cùng bối cảnh sau, mới làm hệ thống đem chính mình thả xuống qua đi.

【 ý thức thả xuống trung, 3, 2, 1…… Ý thức thả xuống hoàn thành, thỉnh ký chủ vượt qua lập tức nguy cơ, thành công tồn tại 100 năm trở lên. 】 hệ thống nhắc nhở âm cùng tiếng thở dốc cùng nghĩ Khương Chúc truyền đến.

Lúc này đây nhiệm vụ cùng thường lui tới có chút không giống nhau, hệ thống thêm vào lộ ra một chút vốn có quỹ đạo. Nếu Khương Chúc không tiến hành thay đổi nói, nàng sẽ ở một lần mưu hại trung mất đi chính mình vị hôn thê, sau đó bên ngoài phái cùng Trùng tộc tác chiến thời điểm lại một lần bởi vì tiểu nhân mưu hại làm ra làm sai lầm mệnh lệnh, dẫn tới nàng dẫn dắt thứ bảy quân đoàn tổn thất thảm trọng, ở hy sinh sau còn bối vài khẩu hắc oa.

Thuận lợi tiếp quản thân thể sau, Khương Chúc phản ứng đầu tiên chính là đẩy ra hướng chính mình trên người thấu nữ nhân, trực tiếp từ vòng không gian nội lấy ra một quả ức chế tề hướng tới nàng cổ trát đi vào.

Chờ đến ức chế tề thuận lợi tiêm vào tiến vào sau, Khương Chúc lại vô tình hướng nàng sau cổ tới một chút, đem người cấp gõ hôn mê.

“Tướng quân, tướng quân ngươi không có việc gì sao!” Dồn dập kêu gọi cùng tiếng đập cửa thực mau liền từ bên ngoài truyền tới.

[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ