56-63

481 27 3
                                    

Chương 56

Liền ở Khương Chúc ngây người thời điểm, màu đen con rắn nhỏ không biết từ nơi nào bò ra tới, quấn quanh ở Khương Chúc trên cổ tay.

Khương Chúc cúi đầu nhìn thoáng qua, nguyên bản bị nàng dàn xếp tốt tiểu hắc xà không biết khi nào theo lại đây, cùng nàng cùng nhau xuyên qua không gian đường hầm.

“Ngươi cái này vật nhỏ, thật đúng là đem ta đương thân mụ?” Khương Chúc sờ sờ tiểu hắc xà, cuối cùng tùy ý nó vòng chính mình thủ đoạn.

Khương Chúc cẩn thận quan sát một phen, cuối cùng xác định xuống dưới, cái này địa phương chính là nàng làm dũng giả sinh tồn quá địa phương, mà chính mình vị trí vị trí, hẳn là chính là lúc trước khu rừng Tinh Linh.

Ý thức được chính mình hiện tại ở nơi nào sau, Khương Chúc phản ứng đầu tiên chính là đi tìm Tu Tư huyệt động, xét đến cùng các nàng đều là cùng cá nhân, nói không chừng hiện tại cũng sẽ ở bên nhau đâu.

Khương Chúc thực lực ở nguyên lai thế giới là bài đắc thượng hào, liền tính hiện tại tới rồi cơ hồ  có nguyên tố thế giới, thực lực của nàng như cũ là nhất nổi bật, so đại lục này thượng bất luận cái gì sinh vật đều phải cường.

Dùng hết toàn lực lên đường, ước chừng qua hai cái giờ, Khương Chúc liền tìm tới rồi lúc trước Tu Tư huyệt động.

Đến gần rồi huyệt động về sau, Khương Chúc tốc độ ngược lại chậm lại, nàng bắt đầu chờ mong có thể ở huyệt động nhìn đến Nặc Lạp, lại lo lắng chính mình hy vọng thất bại.

Khương Chúc thu hồi chính mình tinh thần lực, một chút tới gần huyệt động. Hít sâu một hơi chậm rãi phun ra, Khương Chúc một chân rảo bước tiến lên huyệt động.

Thực mau Khương Chúc liền đã nhận ra một cái cái chắn, đây là Tu Tư ở ngủ say thời điểm dùng chính mình trên người ma lực xây dựng, chỉ cần sinh vật tới gần liền sẽ bị ngăn trở.

Khương Chúc thoáng ngừng một chút, đem chính mình hơi thở toàn bộ thu liễm lên, sau đó ngụy trang thành Tu Tư hơi thở, thuận lợi thông qua cái chắn.

Tiến vào huyệt động sau, đập vào mắt chính là tiểu sơn giống nhau đại màu đen cự long thân thể, Khương Chúc từng bước một tới gần, sau đó bắt tay dán ở màu đen cự long thân thể thượng.

Khương Chúc có thể cảm giác được màu đen cự long máu lưu động, nhưng nàng lại điều tra không đến tùy ý thuộc về Tu Tư ý chí.

Nặc Lạp, cũng  có đến nơi đây tới sao?

Khương Chúc có chút mất mát, ngẩng đầu đánh giá trước mặt màu đen cự long cùng bị nàng ôm vào trong ngực thủy tinh quan.

Cũng thế, chung quy là bất đồng thế giới, khiến cho này một người một con rồng ở chỗ này an an tĩnh tĩnh đợi đi.

Khương Chúc rời đi huyệt động, dùng chính mình pháp lực ở mặt trên lại gây một tầng kết giới, ngăn cách sở hữu đồ vật tiến vào.

“Hệ thống, Nặc Lạp tình huống hiện tại thế nào?” Vây quanh huyệt động tìm một vòng sau, Khương Chúc như cũ  có phát hiện Nặc Lạp rơi xuống.

[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ