131-137

303 23 1
                                    

Chương 131

Khương Chúc tu vi đã đến Hóa Thần trung kỳ, nhưng này cũng không đại biểu nàng hấp thu màu trắng hư ảnh giao cho nàng đồ vật. Về tới Ma giới, nàng cùng nhà mình sư phó đánh — cái tiếp đón về sau, liền chui vào trong mật thất mặt bắt đầu bế quan.

Nhìn đến Khương Chúc bế quan, Hạ Thương liền có — loại buồn bã mất mát cảm giác, không có Khương Chúc bồi ở bên người nàng, nàng liền bắt đầu cảm thấy nhàm chán. Thu được đầu nhập vào Ma tộc Nhân tộc phiên bội tin tức sau, Hạ Thương cũng không có gì đặc biệt vui vẻ cảm xúc, chỉ là ở tự hỏi Khương Chúc còn muốn bế quan bao lâu, bế quan ra tới về sau tu vi có thể hay không cao hơn — bước.

Như thế lắc lư ba tháng sau, Hạ Thương dứt khoát cũng bế quan đi, mỗi ba tháng xuất quan một lần xử lý — hạ chồng chất sự vụ, thuận tiện nhìn xem nhà mình đồ đệ tình huống.

“Tôn chủ, mười năm kỳ hạn đã tới rồi, chúng ta muốn mang theo người đánh qua đi sao?” — lóa mắt chính là ước định đến kỳ lúc, mười năm thời gian làm Ma tộc thực lực cao hơn — tầng lầu, mới mẻ máu số lượng thẳng bức mười vạn.

“Khương Chúc bế quan đã bao lâu?” Hạ Thương hỏi.

“Thiếu chủ đã bế quan gần chín năm.” Lần trước trở về về sau Hạ Thương liền trực tiếp giao cho Khương Chúc người thừa kế thân phận, địa vị chỉ ở chính mình dưới.

Hạ Thương nhéo nhéo giữa mày, “Tu chân giới gần nhất có cái gì dị động sao?”

Cấp dưới tự hỏi — hạ, “Kiếm Tông Lục Lâm được đến — cái Đại Thừa kỳ kiếm tu truyền thừa, đã là Nguyên Anh trung kỳ tu vi. Tu chân giới người thực xem trọng nàng, cảm thấy nàng có phi thăng tiềm chất.”

“Lục Lâm?” Hạ Thương cẩn thận phẩm phẩm này hai chữ, “Ngươi đi Tu chân giới tìm Huyền Chính truyện cái tin, hỏi hắn muốn cùng Ma tộc khai chiến vẫn là tiếp tục bảo trì loại này ổn định tình huống. Nếu đánh, chúng ta tùy thời phụng bồi.”

Nói Hạ Thương đốn — hạ, “Nếu không nghĩ đánh nói, vậy đem tới gần Ma tộc thổ địa cắt nhường cho chúng ta, liền cắt nhường cái một trăm dặm đi.”

“Tuân mệnh.” Cấp dưới nhận được mệnh lệnh cũng không có lui ra, mà là muốn nói lại thôi nhìn Hạ Thương.

“Còn có việc?” Hạ Thương nhướng mày hỏi.

“Tôn chủ, Tần ma quân làm ta thử một chút ngài thái độ, ta không dám trộm thử, liền trực tiếp cùng ngài thẳng thắn.” Cấp dưới có chút do dự, hắn nói những lời này hẳn là không xem như cái gì nội ứng đi.

“Cái gì thái độ?” Hạ Thương hỏi.

“Tần ma quân hắn tưởng đem con hắn đưa đến thiếu chủ bên người, nói là muốn cùng thiếu chủ học tập — hạ.” Cấp dưới căng da đầu nói. Khương Chúc ở Ma giới còn không có thuộc về chính mình thân tín, Tần ma quân làm như vậy chính là muốn làm nhi tử đầu nhập vào thiếu chủ ý tứ, tôn chủ hẳn là sẽ không để ý đi?

Hạ Thương mày nhăn lại, nàng đối Tần ma quân nhi tử có chút ấn tượng, ở Nguyên Anh kỳ thực lực xếp hạng tiền mười, xem như chính mình đệ tử ký danh. Người này là muốn làm gì? — cái nam ma tướng muốn đưa đến nhà mình bảo bối đồ đệ bên người, nên không phải là đối nàng có không nên có ý niệm đi?

[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ