Chương 20
Có chút thời điểm, dư luận là có thể xúc tiến một chút sự tình.
Lục Thâm sự tình ở trên mạng khiến cho rất lớn oanh động, vì tránh cho dư luận tiến thêm một bước mở rộng, địa phương cảnh sát thực mau liền đem Lưu Thao cùng Lục Thâm mang về cục cảnh sát hỏi chuyện, tách ra cho bọn hắn ghi lời khai.
Lục Thâm là cái khó làm người, người còn chưa tới cục cảnh sát đâu, hắn luật sư đoàn liền đến, trực tiếp cùng cảnh sát đối thượng, một đám miệng đầy đều là pháp luật điều khoản, nói là muốn bảo vệ Lục Thâm công dân ứng có quyền lợi, đối cảnh sát đưa ra nhất định yêu cầu.
Đến nỗi Lưu Thao, ở nghe được chính mình nói bị ghi âm sau, liền trực tiếp bất chấp tất cả. Hắn biết ghi âm cho hấp thụ ánh sáng liền ý nghĩa chính mình đã hoàn toàn đắc tội Lục Thâm, cảnh sát hỏi cái gì hắn liền đáp cái gì, thậm chí chủ động công đạo chính mình từ lúc bắt đầu chính là đi Thương Chu Du Diễn đương gián điệp sự. Cường điệu ra tiền người cũng là Lục Thâm, trừ bỏ hắn bên ngoài còn có vài cá nhân cũng là làm thuê với hắn.
Lưu Thao thổ lộ ra tới đồ vật rất nhiều, ở nhiệt tâm võng hữu dưới sự trợ giúp, cảnh sát đi Lưu Thao mẫu thân trụ bệnh viện tiến hành rồi thăm viếng.
Vì làm Lưu Thao nghe lời, Lưu Thao mẫu thân bên này trợ lý cũng là động qua tay chân. Lúc ấy căn bản không có người sẽ nghĩ đến hiện tại cục diện, kết thúc công tác đều không có ngồi, ở chuyên nghiệp nhân sĩ dò hỏi hạ, thực mau liền lộ ra sơ hở.
“Lục Thâm, ngươi không cần tiến hành giảo biện, đã có người thừa nhận thu ngươi tiền đi nhằm vào Lưu Thao mẫu thân.” Cảnh sát ép hỏi chạm đất thâm, “Sớm một chút thẳng thắn còn có thể tranh thủ to rộng xử lý!”
“Ta không có làm sự tình, nói chuyện gì thẳng thắn?” Lục Thâm cười một chút, “Ta chỉ là thừa nhận ta tiến hành rồi một ít phi bình thường thủ đoạn thương nghiệp thủ đoạn mà thôi, Lưu Thao mấy người kia xác thật là ta phái đến Thương Chu Du Diễn, nhưng chuyện khác đều không phải ta làm.”
Lục Thâm chết cắn không nhận tội, dựa theo hiện có chứng cứ, cảnh sát chỉ có thể chứng minh này một loạt thủ đoạn đều là Lục Thâm trợ lý làm, khuyết thiếu chỉ ra và xác nhận người Lục Thâm chứng cứ.
Chờ dò hỏi thời gian hạn chế tới rồi sau, cảnh sát nhìn một đại đẩy luật sư đưa ra xin, chỉ có thể trước thả người.
Lục Thâm vừa mới vừa ly khai cục cảnh sát, liền nhìn đến đối diện trên đường có một người lại hướng tới chính mình phất tay, thấy rõ là ai sau mặt một chút liền đen.
Khương Chúc như thế nào lại ở chỗ này? Nàng là tới xem chính mình chê cười sao?
“Lục tổng, không biết ngươi có thể hay không cùng ta tán gẫu một chút a.” Khương Chúc hữu hảo đối với Lục Thâm cười một chút, hoàn mỹ che dấu chính mình đáy mắt hài hước.
Lục Thâm có thể thả chạy, nhưng là hắn trợ lý là đi không được, thay phiên bị cảnh sát thẩm vấn.
Trợ lý cũng là lão bánh quẩy, hắn phía trước cùng chính là Lục Khâu, trên tay vốn là không sạch sẽ, ở đối mặt cảnh sát thời điểm chỉ là tránh nặng tìm nhẹ thừa nhận một chút sự tình, liền tính tội danh thành lập cũng chính là ngồi xổm cái mấy năm lao sự tình mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa Họa
RomansaTác phẩm: Ngươi thích chính là cái nào ta Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5538 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2345 Văn chương tích phân: 131,688,128 Thể loại truyệ...