121-130

286 19 0
                                    

Chương 121

Nghe được Khương Chúc nói sau, Lục Lâm sửng sốt một chút, một hồi lâu mới mở miệng, “Như vậy cũng hảo, ngươi thực lực tăng lên thật sự mau……”

“Ma tộc hiếu chiến, cho nên có thể sống sót đều là thân kinh bách chiến cường giả, đặc biệt là lần này tới tham gia Ma tộc, đều là ở cường giả cơ sở thượng tiến hành chọn lựa lại đây.” Khương Chúc nói dừng một chút, “Như vậy ngươi còn có thể bắt được Kim Đan kỳ đệ nhất, ngươi rất mạnh.”

Lục Lâm cười cười, “Chín năm trước chúng ta tu vi còn kém không nhiều lắm, đảo mắt ngươi cũng đã so với ta cao hơn một cái đại cảnh giới, ngươi càng cường, có thể ở…… Những người này bên trong trổ hết tài năng.”

“Một hồi muốn luận bàn một chút sao?” Khương Chúc nói, “Đơn thuần tỷ thí kiếm chiêu, giống như trước giống nhau.”

“Hảo.” Lục Lâm một ngụm đồng ý.

Không dùng tới tu vi nói, ở nơi nào luận bàn đều không sao cả, dù sao không có gì linh lực dao động. Tùy ý chọn một chỗ ít người địa phương, Khương Chúc cùng Lục Lâm liền từng người rút kiếm ra chiêu.

Lục Lâm tu vi tuy rằng so ra kém Khương Chúc, nhưng là nàng chuyên tâm kiếm đạo, đơn thuần chú ý kiếm thuật nói cũng không có lạc hậu Khương Chúc. Khương Chúc kiếm đạo lấy sát phạt là chủ, mỗi nhất chiêu mỗi nhất thức công kích tính đều phi thường cường. So sánh dưới, Lục Lâm kiếm đạo có thể nói là vững vàng, công thủ gồm nhiều mặt, làm người tìm không ra bất luận cái gì sơ hở.

Này hết thảy tha chính là hơn phân nửa cái thời điểm, thu kiếm thời điểm Khương Chúc cùng Lục Lâm đều thu hoạch rất nhiều, từng người đều kiếm đạo hiểu được đều có rất lớn tăng lên.

“Về sau, còn có cùng nhau luận bàn cơ hội sao?” Lục Lâm hỏi, “Giống hiện tại giống nhau, đơn thuần tỷ thí kiếm chiêu.”

Khương Chúc không có cấp ra khẳng định trả lời, chỉ là đối Lục Lâm cười một chút, “Nếu ngươi tới ước ta nói, ta tưởng ta hẳn là có thời gian.”

Nhìn theo Lục Lâm rời đi về sau, Khương Chúc liền bay thẳng đến Hạ Thương ẩn thân địa phương đi đến, nàng không có gì nói cái gì, chỉ là hô một tiếng sư phó.

Hạ Thương xụ mặt hiện ra thân ảnh, “Ngươi còn biết ngươi có sư phó? Này hơn phân nửa đêm cùng Kiếm Tông người gặp mặt, ngươi nên không phải là nghĩ ra bán vi sư đi?”

“Sư phó nói đùa, ta chỉ là tìm hiểu một chút Lục Lâm tu vi mà thôi, nhìn xem nàng kiếm chiêu có hay không cái gì sơ hở.” Khương Chúc lý do thoái thác nói có sách mách có chứng, “Lục Lâm nàng ở trên kiếm đạo thực xuất sắc, ta vừa mới thử thật lâu, đều không có tìm được cái gì sơ hở.”

“Cứ như vậy?” Hạ Thương mày hơi hơi nhăn lại, này cũng không phải là một cái có thể lệnh người vừa ý đáp án.

“Cứ như vậy.” Khương Chúc gật đầu, tự hỏi như thế nào nói sang chuyện khác, “Sư phó dùng quá bữa tối sao?”

“Ta không cần ăn vài thứ kia.” Hạ Thương phủi phủi chính mình tay áo thượng có lẽ có tro bụi, “Kim Đan kỳ đệ nhất, cần thiết là ta Ma tộc người, ngươi minh bạch sao?”

[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ