46-55

589 29 0
                                    

Chương 46

“Thật là một cái ngốc long……” Khương Chúc tắt đi hệ thống tiếp sóng, dò hỏi, “Có hay không cái gì có thể bảo trì tuổi trẻ đạo cụ.”

Hệ thống tạm dừng một lát sau cấp ra trả lời, “Yêu cầu một trăm tích phân mua sắm, chỉ ở trước mặt thế giới hữu hiệu.”

Khương Chúc liếm liếm môi dưới, tiếp tục hỏi, “Ảnh hưởng thọ mệnh sao?”

“Sẽ không, nên vật phẩm có thể ở bảo trì ký chủ dung mạo đồng thời duy trì thân thể trạng thái, nhưng ở đạt tới ký chủ nguyên bản thọ mệnh sau, ký chủ sẽ ở trong vòng một ngày nhanh chóng suy yếu sau đó tử vong.” Hệ thống sau khi nói xong lại bổ sung một câu, “Suy yếu tốc độ sẽ phi thường mau, trong quá trình khả năng sẽ tạo thành mặt trái cảm thụ.”

“Hành đi, tới một cái hảo.” Khương Chúc ở trong lòng thở dài một hơi.

Nếu là nàng không giải quyết vấn đề này nói, ngốc long phỏng chừng về sau mấy ngày nay đều sẽ liều mạng giúp nàng tìm kéo dài thọ mệnh biện pháp, nói không chừng còn sẽ kiếm đi nét bút nghiêng làm ra chút chuyện khác tới.

Bắt được đồ vật sau, Khương Chúc cũng không có lập tức dùng, mà là chờ đến Tu Tư che che dấu dấu mà bưng tới một chén canh.

“Khương Chúc, đây là Tinh Linh tộc đặc sắc thực vật canh, ngươi thử xem hương vị thế nào.” Tu Tư thật cẩn thận bưng chén, bên trong là tinh linh nữ vương cho nàng sinh mệnh nước suối.

Cái này chính là nhất tới gần trung tâm nước suối, hẳn là sẽ có tác dụng đi?

“Hảo a.” Khương Chúc làm bộ cái gì cũng không biết, ở ăn canh thời điểm thuận tiện đem hệ thống cho nàng đồ vật cùng nhau nuốt phục đi xuống.

“Cảm giác thế nào?” Tu Tư có chút khẩn trương hỏi, cái đuôi đều đình trệ ở không trung bất động, chờ Khương Chúc trả lời.

“Ngô……” Khương Chúc dùng ngón tay chống chính mình cằm, hơi oai một chút đầu, “Giống như cảm giác tinh thần rất nhiều?”

Tu Tư tiếp tục hỏi, “Còn có đâu?”

“Ta cảm thấy ta hiện tại có thể đi bò cái sơn, hoặc là cùng ngươi lăn cái khăn trải giường.” Khương Chúc đúng sự thật nói ra chính mình cảm thụ.

Hệ thống cấp ra dược thấy hiệu quả thực mau, hơn nữa Tu Tư cho nàng này một chén cái gọi là thực vật canh, nàng là thật sự cảm thấy có thể cùng Tu Tư quyết chiến đến hừng đông.

Nghe được Khương Chúc nói sau, Tu Tư thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn đến tinh linh nữ vương cho nàng đồ vật vẫn là hữu dụng, nếu không phải mỗi người chỉ ở lần đầu tiên dùng thời điểm hữu hiệu, Tu Tư đều tưởng trực tiếp ở nơi này, mỗi ngày đều uống nước suối.

Từ nay về sau mấy ngày, Tu Tư đều phá lệ chú ý Khương Chúc trạng thái, ở hai loại dược vật ảnh hưởng hạ, Khương Chúc mắt thường có thể thấy được biến tuổi trẻ, thể lực cũng khôi phục tới rồi đỉnh trạng thái, thoạt nhìn chính là 25-26 tuổi bộ dáng.

Tận mắt nhìn thấy đến Khương Chúc sau khi biến hóa, Tu Tư không sai biệt lắm liền an tâm rồi, cho rằng là nước suối khởi đến tác dụng. Cố ý ra cửa đào một ngày ẩn chứa ma lực dược thảo, đưa cho tinh linh nữ vương làm như báo đáp.

[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ