Chương 138
“Ô ô ô, ta không muốn chết a, sớm biết rằng liền không cùng các ngươi tới cái gì thám hiểm!!!”
“Ta muốn về nhà, mụ mụ, ta phải về nhà ăn cơm! A a a!!”
Khương Chúc vừa mới mới vừa tiếp thu xong chủ yếu ký ức, liền nghe được mãn nhĩ tiếng khóc cùng tiếng thét chói tai, một chút làm nàng nhíu mày.
Cúi đầu nhìn thoáng qua hiện tại chính mình, nàng là Quỷ Vương không có sai, bất quá hiện tại còn bám vào người ở một cái tiểu cô nương trên người. Phía trước những cái đó quỷ khóc sói gào người xem như cái này tiểu cô nương đồng bạn, bọn họ bị nào đó người xúi giục tới cái gọi là nhà ma thám hiểm.
Nhóm người này người vận khí phi thường không tốt, bọn họ muốn tới cái này nhà ma không chỉ có thật sự có quỷ, hơn nữa cái này quỷ còn chọc tới nàng cái này Quỷ Vương, lập tức liền phải bị ăn luôn.
Đổi một câu nói chính là, bọn họ muốn trước bị ngay từ đầu quỷ thắt cổ dọa cái quá sức, sau đó bị sau lưng lại đây Quỷ Vương trêu chọc một phen, cuối cùng đem mạng nhỏ công đạo ở chỗ này.
Ai nha nha, nàng cũng không phải là cái loại này hung ác Quỷ Vương, những người này mạng nhỏ liền thôi bỏ đi, nàng không có hứng thú.
Rời đi cái này tiểu cô nương thân thể, Khương Chúc làm thân thể của mình hư hóa, cuối cùng bay tới cái gọi là quỷ thắt cổ trước mặt.
“Ngươi, ngươi là ai?” Quỷ thắt cổ có thể thực rõ ràng cảm giác được, chính mình trên người âm khí ở bay nhanh trôi đi.
“Ba ngày trước, làm ta đói bụng.” Khương Chúc có nề nếp nói, “Cho nên, ta muốn ăn ngươi.”
“Ân?” Quỷ thắt cổ còn cái gì đều không có phản ứng lại đây đâu, liền phát hiện thân thể của mình nháy mắt biến thành mảnh nhỏ, sau đó bị trước mắt cái này quỷ hấp thu.
“Cách.” Khương Chúc đánh một cái no cách, sờ sờ chính mình hư hóa tiểu cái bụng, thuận miệng hỏi: “Hệ thống, Hạ Thương hiện tại ở nơi nào, đem nàng định vị cho ta.”
【 bắt đầu kiểm tra, thỉnh sau đó……3, 2, 1…… Phu nhân, chủ nhân giống như liền ở chỗ này phụ cận……】 hệ thống thanh âm phi thường cảm xúc hóa, thanh âm một chút liền tăng thêm, 【 khoảng cách ngài không đến 500 mễ, đang ở hướng ngài cái này phương hướng tới gần! 】
“Nga?” Khương Chúc mày nhăn lại, đứng ở tại chỗ đợi ba phút sau, liền nhìn đến một cái ăn mặc đạo bào tuổi trẻ nữ nhân cầm kiếm gỗ đào một chân đá văng nàng phòng đại môn, nói cái gì cũng không có nói liền giơ kiếm liền hướng tới nàng bổ tới.
Khương Chúc mày giương lên, một cái đơn giản nghiêng người liền né tránh nữ đạo sĩ công kích.
Nữ đạo sĩ mày nhăn lại, lập tức giảo phá đầu ngón tay đem chính mình máu bôi trên kiếm gỗ đào thượng, ở đánh ra một đạo phù chú đồng thời giơ kiếm vọt đi lên.
Sách, này vừa thấy mặt liền kêu đánh kêu giết, nhà mình tức phụ cũng thật chính là hung a, trách không được mạt cái ký ức còn không tình nguyện, xem ra nàng còn là phi thường có tự mình hiểu lấy a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngươi Thích Chính Là Cái Nào Ta - Đồ Đồ Họa Họa
RomanceTác phẩm: Ngươi thích chính là cái nào ta Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2023 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5538 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2345 Văn chương tích phân: 131,688,128 Thể loại truyệ...