KATE POV
I woke up early in the morning para silipin ang dalawa, and I slowly open Bella's door , they are cute. WHY?
Claire position: nakayakap siya kay Bella at nakasiksik ang mukha ni Claire sa leeg ni Bella,
while Bella iyong left hand niya ay nakaunan kay Claire, iyong right ay nakayakap kay Claire. BAGAY TALAGA SILA !
Pinicturan ko sila , ABA pangBLACKMAIL ko din sa kanila yan ah.....* EVIL LAUGH* ^0^
Imagine they are BELLA and CLAIRE PICTURE:
They are totally look like couple in that position, I hope na maging sila. SOON.
Claire is nice, so why not ! SUPPORT pa ako sa *TEAM BEL-AIRE*
CLAIRE POV
I woke up dahil sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko, pero ayoko pang bumangon gusto pang magbabad sa kama.
"Hmmm,
*Amoy*
* Kapa* ang lambot at ang bango ng unan ko- I said habang pisil pisil and yinayakap yakap ko pa din ang unan ko.
"Claire, Claire" huh? bakit nagsasalita ang unan ko?.
loading...
loading...
Bella Condo. Open my eyes 0___0
and I saw Bella blush WAIT BLUSH? BELLA? and then snob again. (SMIRK CLAIRE)
"Good morning Bella, I'm sorry I thought you are my lili. (LILI is my Panda stuff toy). Pagdadahilan ko. (makabili nga ng panda sa susunod Ha ha ha)
"Morning too- she said and go to restroom.
And I decided to find Kate to help to prepare for our breakfast and currently struggling sa pagpriprito ng Hotdog.. So I help her, dahil marunong din ako magluto , DUH kaya HRM kinuha ko ha ha ha ...
BELLA POV:
When Claire stay to my room 'coz she lose the game, I saw her hesitation na humiga sa kama. So I told to her "You can sleep with me- sabay higa na ako sa right side ng bed, siya sa left. When I saw her na isang urong lang niya mahuhulog siya,
I decided na hilahin siya palapit sa akin. Malaki naman kasi ang bed, May sakit ba ako na nakakahawa para layuan niya ako at wag dikitan?? -________-
I know na nagulat siya...
"Ehem, he he he,- pagiisip niya ng sasabihin, but I didn't wait her, I tried to sleep so para hindi na siya magingay pa, hanggang sa makatulog na ko.
Rise and Shine!. When I feel, someone pinch my arms and squeezing my neck, It's Claire. My heart rising. And I don't know WHY?
To be honest ilag ako sa mga babae simula ng iwan NIYA ako, kaya iniiwasan ko ang mga babae na sumusubok makipagflirt . But when it comes Claire , she's different parang mas comfortable pa ako sa kanya. MAS GUSTO KO PA SIYANG KASAMA.
I know maganda siya bonus na lang iyon. Pero sabi nga nila sa damidami ng tao sa mundo sa isang tao mo lang mararamdaman iyong salitang HOME at COMFORT. i dont know kung sa inyo ganun .
When she say good morning and apologized, I replied her morning too and immediately go to my restroom. nang matapos na ko, pumunta na ko sa kitchen.
We continue our day, kwentuhan, kainan,movie marathon and soon on. But ME, tahimik lang nanunuod at nakikinig sa kanila.
THIRD POV
Week pasts, months and now, Ganun pa din ang set-up nila Claire and Kate, Parang sila na ang magBest Friend sa sobrang close, mas okay iyon para mabawasan ang pangungulit ni Kate sa akin.
AND BELLA ganun pa din tahimik lang na nakikinig sa kanila pero palagi pa din sila magkakasama. And Claire ? kapag wala si Kate si Bella ang palagi kong kasama , nangungulit like....
"Bella bili mo ko ng strawberry ice cream"
"Bella piggyback please! please!"
"Bella pagluto mo naman ako ng Lagsana please!"
"Bella samahan mo naman ako magshopping "
MALL
" Bella bagay ba? " Suot ng dress, blouse pants and etc.
and yeah, sinusunod na lang ni Bella dahil ayaw niya ng maingay at makulit HAYYYSSS!
Today busy ang mga student ngayon lalo na ang mga varsity dahil my Tournament ang school namin. At iyon ang inaantay ni Bella at Kate, Last year champion ang school ng UE sa apat na school na lumaban: NU, MPC, WBC and PU. At matinding kalaban ng UE ay NU. Kaya Kailangan nilang paghandaan dahil ggraduate na sila at ayaw nilang maputol ang 3 consecutive na panalo nila.
At nabalitaan din ni Coach Agot na mas gumaling ang UE ngayon dahil sa mga bagong recruit nilang freshman na player.
YOU ARE READING
Heartless Love- COMPLETED
RomanceBella Smith - beautiful, sporty (Volleyball), Snober, heartless person and not taciturn. Claire Si - a happy go lucky person, beautiful, straight A student and fan of volleyball game. Will they in love together or enemies? Can fate changed the heart...