21 LAST PART

16 0 0
                                    






What day is it?

And in what month?
This clock never seemed so alive

Can you be my Girl forever? And be the Mother of our future children?

Nilabas ko na ang ring na pinasadya ko habang inaantay ko ang sagot niya. Then I heard YES kaya masaya akong sinuot ang singsing kay Claire and kiss her.

Masayang nagsilabasan ang mga kaibigan at mga magulang namin ni Claire.


EPILOGUE


FASTFORWARD

BELLA POV

Month PASSED, lahat nagging busy .

Me, ako na ang CEO ng business ng parents ko ,Kate VP siya sa Business namin while Claire busy sa prepared ng wedding namin and she also plan to help me sa business.

WEDDING DAY

Nang Makita ko na naglalakad na si Claire sa aisle ay napapaiyak na ko kasi dati nangangarap lang ako na siya makasama ko ngayon kasama ko na siya ngayon.

Habang nagsasalita ang nakatalaga na tao para ikasal kami ,hindi ko inaalis ang tingin ko kay Claire dahil baka nananaginip lang ako.. when she said I DO and the asked me I immediately said YES I DO LOVE YOU CLAIRE.

I heardna sumigaw si kate na "We know , walangaagaw kay Claire "- At natawa na din kami ni Claire. When He declaired namag-asawa na kami. I Kiss Claire and whispered ""When I say I love you more, I don't mean Ilove you more than you love me. I mean I love you more than the bad days aheadof us, I love you more than any fight we will ever have. I love you morethan the distance between us, I love you more than any obstacle that could try and come between us. I love you the most Claire always remember that."


Masasabi ko sa nagyon masaya kami, kung darating man ang araw na my dumating na problema, alam ko sasamahan ako ni Claire na harapin iyon.

Sa ngayon , inaantay na lang namin lumabas ang unang angel namin ni Claire. YES , Claire is Pregnant kabuwanan niya na. Its been along days ng magcelebrate kami ng 2 years anniversary. Dahil sa 1 year namin ni Claire ay nagfocus muna kami sa pangarap namin.

"Bella uhhhh... I think manganganak na ko- Sigaw ni Claire na ikinataranta ko, kaya binuhat ko na siya at nagdrive pa hospital.

I also call my mom and dad ..

Nang nasa delivery room na si Claire, kita mo na hirap siya , I don't know what to do , hind ko na nga napansin na puro kalmot ni Claire ang kamay ko dahil ang mas nagfocus ako sa sakit na nararamdaman niya .

And I heard the baby crying.. when the nurse said it's a boy . nakahinga na kami ng maayos.

Nang matapos ng linisan ang baby ay dinala na ang baby sa room ni Claire. Both parents namin ni Claire ay excited nang Makita ang unang apo nila.

"Here is your baby boy, anu po ba ang ipapangalan niyo po?- Nurse said

"We name him TRISTAN DAVE SMITH- Claire said.








THE END 




Heartless Love- COMPLETEDWhere stories live. Discover now