THIRD POV
Nang makahanap si Claire ng Heart Donor ay pinoroccess na agad ng Daddy ni bella para maidala agad kinabukasan ang Heart.
Nasa stable na ang lagay ni Bella ng ilipat siya sa VIP room. Pero hindi pa din siya gumigising ng biglang gumalaw ang isa sa daliri niya na agad na napansin ni Claire.
"Hey Bel, wake up please.- I said, pero still ginagalaw pa din ni Bella ang isang saliri niya, tanda na naririnig niya kung sino ang nagsasalita.
Kaya ginising niya si Kate na natutulog.
"Kate look!- I said , nagulat si Kate at hinawakan niya ang kamay ni Bella.
(BELLA THOUGHT:
Marami akong naririnig na umiiyak at tinatawag ako, pero kahit anong dilat ko hindi ko magawa.
I eard my mom and dad crying, it hurts na marinig sila na nasasaktan but I really can't. Then I heard kate and Claire .... Im happy kasi nandito siya para alagaan ako, pero how about red.??
Nagipon ako ng lakas para ibukas ang mata ko at nagawa ko ,,, Malabo.... Hanggag sa luminaw.. nakita ko sila na masaya na umiiyak!)
Mom: Thank God baby youre awake!
Kate: Bella wag ka na pasaway, halos mamatay ako sa pagalala sayo.
Claire: Hey Bel, youre awake we miss you so much...
Nang sinabi niya iyon pinunasan ko ang mga luha niya at sinabing : Shhhh... Im fine now.
So guys stop crying.
Doctor: Congrats Ms Bella youre awake. Now you need more energy para sa pag-undergo ng Heart Transplant agad.
Bella: Mom and Dad, do I need to remove Elizabeth heart?
Mom: Yes baby, Elizabeth heart can't stay their its time to give them back to her.
Bella: But mom... maybe pwde pa idaan sa medicine I wi--------
Mom: NO! Don't you know muntik ka nang mawala sa amin kahapon? Do you think matutuwa si Elizabeth sa ginagawa mo? I told you to take care yourself but you put your life endanger...
Umiiyak si mom na sinesermonan ako, to be honest ayoko mawala ang heart ng ATE ko kasi iyon na lang ang naiyan niya sa akin.
Bella: Im sorry mom and dad I didn't mean that...., okay I will undergo the heart transplant.
Sa loob ng isang lingo hindi umalis sa tabi ni Bella s Claire, maraming bumisita na mga ka-players niya para kamustahin siya .
Naikwento na din nila kate at Claire kay Bella ang mga nangyari habang comatose siya. Marami pa din ang gustong mainterview si Bella dahil 4 times na siyang sunod sunod na MVP
At sa sakit niya.
Dahil doon mas maraming gusto magendorse na si Bella ang frontline. Pero walang tugon sa panig ni Bella.
Malapit na din ang graduation at dahil hindi makakaattend at makakapagsalita sa stage ay pinagawa na lang siya ng principal ng speech dahil magna cumlaude lang naman si Bella at cumlaude naman si Claire.
BELLA POV:
Si kate ang nagbabantay sa akin kasi pinauwi ko muna si Claire para makapagpahinga.
YOU ARE READING
Heartless Love- COMPLETED
RomanceBella Smith - beautiful, sporty (Volleyball), Snober, heartless person and not taciturn. Claire Si - a happy go lucky person, beautiful, straight A student and fan of volleyball game. Will they in love together or enemies? Can fate changed the heart...