11

6 0 0
                                    

JESSICA POV

INSERT PICTURE"

I woke up early nang mapansin ko nawala ako sa room ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I woke up early nang mapansin ko nawala ako sa room ko. pero naalala ko na tinawagan ko si Bella . Nang maalala ko si Bella, naglinis muna ako bago lumabas .

"Oh! Gising ka na pala- Kate said to me with cold voice.

"Yes where is she?- I said .

"Tulog pa siya but to be honest I hate you, dahil iniwan mo sa ere ang kaibigan ko. She suffered so much dahil sayo, And now you're here, nasaktan na naman siya AGAIN dahil sayo maglalasing ka na lang mapapaaway pa si Bella.- nagulat ako sa sinabi ni Kate na napaaway si Bella dahil sa akin. But I can't remember .

"Im sorry"- I said.

"Don't, sabihin mo yan kay Bella, look she is happy now- binuksan ni kate ang pinto ni Bella at pinakita niya sa akin, ang natutulog na Bella yakap yakap iyong Claire. "Don't try to destroy their relationship para lang sa selfishness mo Jessica, Enough na ang 3 yrs. Na naging Heartless siya." –natauhan ako sa sinabi ni Kate.

Am I selfishness? Ang naging kasalanan ko lang naman kay Bella ay iniwan ko siya para ipursue ang pangarap ko maging model.

Masakit man but I made my decision , to make Bella happy I will let them go and accept my defeated. I hope hindi siya saktan ni Claire, dahil kapag sinaktan niya si Bella babalik ako at aagawin ko sa kanya si Bella.

Nakita kong lumabas si Bella sa kwarto niya and i know na kailangan na namin magusap.

"Hey, Can i talk you for a  second?- i said to her, and she nod.

"Bella , im sorry sa lahat ng ginawa ko na pangiiwan sayo, i didn't mean that, and i don't have a choice. they need me there ASAP. Nang nasa NY na ako i really really want to contact you, pero hindi ko alam ang sasabihin  ko dahil alam ko galit ka. im sorry. i hope na mapatawad mo ko o kahit hindi man, im still here as a friend- i said to bella 

but she hug me and said " i already forgive you and thank you "- Im happy kasi okay na kami. and we saw Claire na lumabas ng kwarto ni Bella . 


CLAIRE POV

I woke up early, Ayoko man pero kailangan dahil my practice kami, Nang makalabas ako ng kwarto ni Bella , I saw Bella and Jessica are having conversation. They both smile at me , same at Kate.

Ano nagkabalikan na ba sila?

Iiwan na ba ako ni Bella ?

iiwan? my KAMI ba ? Hays ang assuming ko talaga.


"Hey gutom lang yan,- kate said pero nakasimangot pa din ako, 

" Don't worry nag-usap lang sila for closure"-napalingon ako kay Kate.

Heartless Love- COMPLETEDWhere stories live. Discover now