Nakakadalawang oras na kameng naglalakad, Hanggang ngayon hindi namen makita ang lagusan Papunta sa pangalawang mini boss room. Mukhang may mali sa nilalakaran namen.
" Supports, can you used the purification spell? I think we're trap to a illusion." FuriousFire shouted, napangiti ako dahil nalaman niya na nasa loob kame ng illusion.
Siguro ganun nga kung ranker ka.
Support cast purification spell that cleanse the place, nung natapos ang purification spell ay doon namen napagtantong lahat kame ay nasa loob ng magic circle na unti-unting nawawala dahil patuloy parin ang bisa ng purification spell.
Napaglaruan kame ng halimaw, lumabas kame sa magic circle nayon at naglakad ng mga kalahating oras. Hindi nagtagal ay nakita namen ang isang malaking pintuan sa harap, ito yung pintuan papunta sa 2nd stage ng dungeon.
Pagkabukas namen ng pintuan ay bumungad sa amin ang isang mga estatwa na gawa sa bato. Lahat sila ay may hawak na mga espada at iba pang klase ng sandata.
" This stage will be hard, always follow my command." Paalala ni FuriousFire.
Tumango kame sa paalala nito at tuluyan na nga kameng napunta sa pinakagitna. Tinignan ko ang lugar at puno ito ng mga kalansay sa paligid, hindi tulad ng naunang lugar na nakabaon sa lupa ang mga bangkay.
Pagkarating namen sa gitna ay lumiwanag ang sahig.
* King Minoan notice that you've enter the 2nd stage
* King Minoan is very impressed, summon one of his soldier
Mula sa apat na sulok ng kwarto ay nagsama-sama ang mga tipak ng bato at naging isang higanteng cube.
" Stay alert." Malakas na sigaw ni FuriousFire bilang paalala sa amin.
Sumugod si FuriousFire sa cube at nagpakawala ng malakas na atake nang may pulang magic circle sa bandang likuran ng cube lumabas.
Isang nakabaluting itim na lalaki na may matang may shade ng kadiliman ang lumabas doon, may hawak ito na spear. The spear immense a great dark aura. I feel a bit scared but i regained my posture. Nakalimutan kong may kasama akong dalawang ranker sa raid na ito.
Si Sandro / Lenox at si FuriousFire.
Hindi ako pwedeng matakot sa halimaw na nasa harapan ko. I have my summon Artemis as my secret weapon.
The soldier and the cube team up, the cube change its form into a shield and the soldier equip it. The soldier charge to FuriousFire, but FuriousFire moved backward and defend himself using one of his skill.
" Tankers march at front!" FuriousFire commanded, sa isang atake ay nangalahati ang buhay nito. I can't believe it.
I instructed my undead support to assist FuriousFire.
* ' Harmony ' has been triggered
* Attack and Defense slightly increase temporarily
* Serenity meets the requirements to change its class to, Soloist. Wanna change it?
Tinignan ko ang description ng class, pagkabasa ko ay kaagad ko itong pinalit.
Soloist class is a specialized class next to bard class, this class creates harmony and the voice entwined. That creates sound waves that soothing your mind and soul.This class double the effect of the buff, the buff is very important in every raids. What more kung madodoble ang effect ng mga buff?
* Serenity succesfully change its class to Soloist.
* Serenity acquired a skill, Rhythm / Passive
* Serenity acquired a skill, Notes Control Lvl 1 / Active Skill
YOU ARE READING
OP Leveling
Ficção CientíficaHighest Rating Achieve! # 3 on tag Virtual # 454 on Tag Reality # 21on Tag VRMMORPG # 23 on Tag Leveling ! * Thanks you readers! 😘 Raven Kim, a simple college student living in loneliness. his life change when his friend push him to play a game usi...