Dịu Dàng

5.1K 359 54
                                    

Chaeyoung nhẹ nhàng gom hết đồ chơi vào thùng, sau đó nhặt cái khăn từ dưới sofa lên để dẹp thì phát hiện bàn tay của Lisa đang phồng rộp lên đỏ ửng. Nhưng cô vẫn ngủ mà không còn cảm giác đau đớn nữa.

* Chị ấy bị sao vậy nhỉ? *_ Chaeyoung nhíu mày nhìn bàn tay Lisa rồi lấy điện thoại ra check lại camera xem trong nhà đã xảy ra chuyện gì.

Hình ảnh trong điện thoại hiện lên, Lisa đang bế Liyoung đặt lên sofa ngồi dặn dò đủ kiểu rồi sau đó chạy vào bếp nấu cháo cho con gái mình, Lisa vì không biết sử dụng ấm điện nên dùng chảo đổ nước vào rồi bật bếp ga lên nấu cái kết là châm nước vào tô bị đổ vào tay, nhưng cô chỉ giật mình phẩy phẩy máy cái rồi chạy hút vào tolet...

* Chị ấy đi vào tolet sao? *_ Chaeyoung xem tiếp thì Lisa bước ra với bàn tay chét 1 mảng mỏng kem đánh răng. Sau đó cũng bưng cháo ra hoàn thành nhiệm vụ cho Liyoung ăn trưa.

Cô còn chơi đùa với Liyoung 1 chập đến nổi cả 2 mệt mỏi chạy hết nổi thì Lisa mới bế Liyoung lên người mình ngủ luôn.

" Haizzz... Con bé vui đến thế luôn cơ à? "_ Chaeyoung cười hạnh phúc sau đó tiến lại gần Lisa đang đưa cánh tay ra ngủ, Chaeyoung lấy hộp cứu thương vệ sinh tay cho Lisa rồi dùng tăm bông bôi thuốc lên cho cô 1 cách cẩn thận... Điều này khiến Lisa bị rát nên dần mở mắt lại.

" Âu..."_ Chaeyoung nói chưa dứt thì Lisa đưa ngón trỏ lên suỵt rồi chỉ vào Liyoung đang ngủ.

Lisa cười nhẹ sau đó đưa tay về lại chỗ cũ cho Chaeyoung tiếp tục công việc, nàng cũng cười nhẹ rồi cúi xuống dùng băng gạc dán lên như che đi vết thương không để đụng chạm mạnh.

Chaeyoung chỉ tay vào Liyoung rồi chỉ chỉ về hướng lên lầu, Lisa hiểu ý liền nhẹ nhàng bế Liyoung vào lòng sau đó đưa lên phòng ngủ để con bé ngủ tiếp.

" baba..."_ Liyoung được nâng lên liền nhíu mày câu chặt cổ áo cô lại gọi khẽ.

Chaeyoung nhìn thấy vậy cũng hơi nhói lòng, có vẻ Liyoung đã rất nhớ baba mình sau 1 thời gian Chanyol vắng bóng trong căn nhà này... Cô đưa được Liyoung lên phòng, kéo chăn đắp ngang ngực con bé sau đó rón rén bước xuống lầu.

" Oápppp... Em về hồi nào vậy? "_ Lisa vươn vai ngáp mạnh 1 cái nhìn nàng đang đứng chôn chân ở đó.

" À... Em mới về tới thôi hôm nay không tăng ca "_ Chaeyoung vừa nói vừa sắp xếp lại gối trên sofa ngay ngắn lại.

" Cám ơn em nha Chaeyoung "_ Lisa giơ bàn tay được băng bó kỹ lưỡng cười nhẹ gật đầu.

" Không có gì đâu mà... Tại em mà chị thức giấc, thôi chị ngủ tiếp đi em đi nấu cơm tối "_ Chaeyoung nói rồi chỉ vào chỗ ghế sofa dài.

" Không cần đâu... Cũng ngủ được hơn 2 tiếng rồi "_ Lisa nói.

" Vậy Liyoung ngủ giấc 1 giờ mấy lận hả? Hình như 2 người chơi với nhau lâu lắm nhỉ "_ Chaeyoung nói.

" Uh... Hôm nay cũng vui... À mà trái cay chị gọt cho em để sẵn trong tủ lạnh "_ Lisa chạy vào trong mở tủ lạnh ra lấy đĩa trái cây gọt sẵn vừa có táo cam và dưa chuột nữa.

" Ủa... Dưa chuột cũng gọt ra ăn vầy luôn á hả? "_ Chaeyoung khó hiểu hỏi.

" Chị nghe Liyoung nói em thích dưa chuột nên gọt đại ý mà... Haha, con bé chịu để ý thật đó... Nó bảo lần nào đi chợ cũng thấy em lựa dưa chuột to và dài để về ăn "_ Lisa vô tư nói rồi đặt đĩa trái cây lên bàn... Chaeyoung đỏ ửng mặt lên khi nghe Lisa thuật lại câu chuyện... Cũng may là Lisa chắc cũng còn ngu ngơ không biết cái gì nên mới cố bình tĩnh xử lý, không thôi chắc nàng độn thổ nếu Lisa biết mục đích nàng mua dưa chuột về mất.

MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ