Cầu hôn

4.6K 277 12
                                    

Công Ty ~

" Park tổng xem dùm em dự án này "_ cô nhân viên đặt sấp giấy xuống nói.

Cạch - Cộp

" Trà nóng của Park tổng đây ạ ! "_ Jinyoung đặt nhẹ ly trà xuống bàn Chaeyoung nói trong khi nàng vẫn còn tập trung đọc qua dự án trên tay.

Rẹt ~

" Cám ơn Park tổng ! Em xin phép "_ cô nhân viên nói dứt liền cầm sấp giấy tờ cúi đầu rời đi.

" Em thấy dạo này chị mệt mỏi quá ! Sao không nghỉ vài ngày để thư giản đầu óc đi "_ Jinyoung ra sau nàng bóp vai Chaeyoung, Chaeyoung thì tay xoa lấy thái dương 1 cách mệt mỏi tột độ.

" Chị cũng muốn lắm ! Nhưng cứ nghĩ đến chuyện đó thì chị lại chẳng muốn ở nhà lâu "_ Chaeyoung thở dài ôm đầu nói.

" Chaeyoung ! Vậy xin chị chấp nhận tình cảm của em được không ? Em thực sự rất yêu chị "_ Jinyoung kéo ghế xoay lại để nàng đối diện mình, tay rút ra chiếc nhẫn quỳ 1 bên gối xuống khuôn mặt khẩn khoản.

" Jinyoung à... Thực sự thì... "_ Chaeyoung khó xử khi lâm vào tình cảnh này, nàng cau mày nhìn về phía nó ngượng ngùng.

" Chaeyoung ! Em không liên quan gì trong dòng họ của Kim phu nhân... Em họ Jung, Jung Jinyoung... Em cũng không phải là cô ruột của Kim Liyoung, em với chị chúng ta có thể... Nhưng với La Lisa chị sẽ không... "_ Jinyoung chưa nói dứt Chaeyoung đã đưa tay lên môi mình ra hiệu.

Suỵt...

" Dù chị có bên Lisa hay không chị vẫn sẽ có hạnh phúc... Kim Liyoung mới chính là nguồn sống và động lực của chị... Chị cần Kim Liyoung hơn ai hết... Một mình chị cũng có thể chăm sóc và cho Liyoung một mái ấm gia đình... "_ Chaeyoung

" NHƯNG CHỊ PHẢI HIỂU RẰNG KIM LIYOUNG KHÔNG THỂ KHÔNG CÓ BA... Chaeyoung ! Em xin hứa sẽ bảo vệ chăm sóc cho mẹ con chị dù có lên núi cao xuống biển lửa... Chị đồng ý nhé Chaeyoung "_ Jinyoung ánh mắt đỏ hoe, giọng điệu kiên định đầy chắc chắn giơ 2 ngón tay lên thốt lời hứa hẹn với Chaeyoung.

Chaeyoung trước sự chân thành của nó thì cúi nhẹ đầu, tay phải sờ vào tay trái đang đeo nhẫn cưới của mình, đúng như Jinyoung nói... Con bé không thể không có ba được, nhưng người ba mà con bé yêu thương chính là Kim Chanyol, là hiện thân của La Lisa bây giờ chứ không phải Jinyoung, nhưng với nàng... Mối quan hệ giữa cả 2 cũng không thể tiến tới về mặt pháp lý, tay Chaeyoung thả lỏng xuống đặt lên đùi mình. Jinyoung lòng vui như hoa nở liền dịu dàng cầm bàn tay phải nàng lên chiếc nhẫn bạch kim có đính kim cương dần dần được đưa vào ngón tay của Chaeyoung...

.

.

.

Nhà Chaeyoung ~

" Yaaaaa... Hic ~ mẹ con nay lâu về quá, chắc lại tăng ca rồi "_ Lisa cõng con gái trên lưng, vừa dọn cơm ra bàn dần để đợi Chaeyoung về ăn cùng, nhưng đã 6h chiều mà nàng không thấy về.

" Baba... Baba có phải đang đau không dạ ? Liyoung nghe baba la ai ya "_ Liyoung câu cổ ba nó rồi giọng lo lắng hỏi.

" Chân baba đỡ rồi ! Cái yaaaa chữ A kéo dài đó là thở than vì nhớ mẹ con thôi "_ Lisa ngước lên nhìn con bé nói.

MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ