Kim Liyoung và Kim Eunhee

4.4K 280 2
                                    

" Lisa... Em xin lỗi ! "_ Chaeyoung ngồi cạnh giường bệnh của con gái và Lisa nắm tay cô lên tiếng trong thút thít.

" Chân em còn đau lắm không ? "_ Lisa ngồi dậy xoa nhẹ đầu Chaeyoung giọng ôn nhu, cổ chân nàng được bác sĩ sơ cứu băng bó lại cũng không nặng lắm.

" Dạ ! Em không sao... Không có chị Kim Liyoung chắc sẽ... Hic "_ Chaeyoung đưa tay gạt nước mắt nhìn cô

" Ngốc ! Giờ con bé cũng như con chị vậy... Sao chị có thể bỏ mặc chứ, em cứu anh chị, chị cứu Liyoung... Nhưng tại sao lại xảy ra chuyện "_ Lisa thở phào lên tiếng nhìn qua giường bệnh con gái.

" Khi chiều bọn em đánh xe băng qua đường... Không hiểu sao 1 chiếc moto lao tới với tốc độ cao đâm thẳng vào xe bọn em khiến Jinyoung không thể làm gì được "_ Chaeyoung kể lại.

" Mà... Xin lỗi ! Khi nãy bên ngoài chị đã lớn tiếng với em "_ Lisa giọng nhỏ xíu nói.

" Không đâu ! Em biết vì chị lo cho Liyoung quá thôi... "_ Chaeyoung cười nhẹ ôm lấy Lisa tựa đầu lên vai cô lắc lắc.

Chaeyoung biết với Lisa thứ gì bây giờ mới là quan trọng rồi... Đối với cô vợ con của mình bây giờ mới là thứ lớn nhất của đời mình. Lisa cũng cười nhẹ xoa bả vai Chaeyoung 1 cách dịu dàng.

......

" Haizzza... Con gái à ! Con làm mẹ lo chết mất "_ Mẹ của Jinyoung ngồi bên giường bệnh con gái thở phào nhẹ nhõm khi thấy nó tỉnh dậy.

" Ơ ! Mẹ... Chaeyoung đâu ? 2 mẹ con chị ấy có ổn không mẹ "_ Jinyoung ngồi dậy tay vịn 1 bên đầu mình giọng lo lắng hỏi.

" Chaeyoung ổn ! Khi nãy mẹ thấy con bé ở phòng chăm sóc đặc biệt gần đây... Còn Liyoung thì trong phòng hồi sức con bé bị nặng lắm nhưng may mắn là có người hiến máu ngay tại đó "_ Bà nói.

" Dạ... Thật may mắn mà ! "_ Jinyoung lúc này cũng nhẹ nhõm hơn thở phào.

Vài ngày sau ~

Cảm thấy sức khỏe ổn định hơn, biết là Liyoung không sao nên cũng đỡ lo. Chaeyoung và Jinyoung cũng dần quay lại công ty giao Liyoung lại cho Lisa chăm sóc trong bệnh viện :

Cạch ~

" AAA...CHỊ ĐẸP "_ Kim Liyoung ngồi chơi cây đàn piano nhỏ trên giường bệnh vừa thấy Kim Eunhee bước vào liền mừng rỡ đứng lên hét to.

" Hê lô bé con... Em đã đỡ nhiều hơn chưa, xin lỗi nhé chị mới hay tin em chiều hôm qua nên hôm nay mới vào thăm được "_ Kim Eunhee cười tươi mang theo cho Liyoung 1 hộp bánh socola và 1 thanh kẹo socola trắng.

" Oaaa...chị đẹp mua nhiều đồ ăn cho Liyoung quớ dọ... "_ Liyoung cầm hộp bánh với thỏi kẹo lên mắt long lanh như vớ được vàng.

" Tâm trạng khá hẳn lên liền ha "_ Lisa từ ngoài bước vào sau Kim Eunhee nhìn Liyoung cười nhẹ nói.

" Sao chị biết Liyoung bệnh dạ "_ Liyoung hỏi

" Đã 3 ngày liền rồi chị không thấy 2 ba con em đến công viên nên hơi tò mò, trùng hợp hôm qua chị đi siêu thị gặp baba em nên mới hay tin "_ Kim Eunhee ngồi xuống giường bệnh xoa nhẹ đầu nó nói.

MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ