...
Ngày hôm sau ~
Hôm nay là chủ nhật, Jinyoung đến nhà của Chaeyoung chơi với Liyoung. Lisa ngồi trên sofa bấm điện thoại lâu lâu lại đưa ánh nhìn quan tâm về phía nàng đang ngồi đối diện gọt trái cây, Jinyoung cũng đưa mắt để ý Lisa đang nhìn người kia.
" À... Chị, để em gọt cho ! Dao sắc lắm em lại lo "_ Jinyoung nhìn Lisa rồi vội chạy qua ngồi ghế cạnh Chaeyoung dành lấy trái táo và cây dao nàng đang cầm rồi nó nhìn qua xem thái độ đang ngơ ngác của Lisa.
" Uh... Vậy chị đi pha trà và cafe cho 2 người "_ Thấy vậy, Chaeyoung toang đứng lên, Lisa không muốn chịu thua nên cũng ngồi bật dậy ngập ngừng.
" Để...để chị pha trà và cafe cho ! Em cứ ngồi chơi với Kim Liyoung đi "_ Chaeyoung cũng ngây người trước thái độ của Lisa, cô nhanh nhảu chạy vào bếp với sau khi nhìn Jinyoung 1 cái vô cùng đanh đá.
Chaeyoung ngơ ngác trước sự việc đang diễn ra trước mặt, nàng thấy Jinyoung hôm nay thật lạ... Cứ nhìn Lisa miết, ban đầu nàng nghĩ chắc chỉ do giống Kim Chanyol nên nó mới nhìn cô thôi. Nhưng càng ngày cô với nó càng làm nàng lo lắng hoan khi cứ thấy 2 người nhìn nhau bằng ánh mắt đăm chiêu.
" Để em vào trong bếp rửa lại rồi chúng ta ăn "_ Jinyoung cười nhẹ rồi bưng rổ táo mới gọt xong vào bếp 1 cách nhanh chóng.
Tới bếp, thấy Lisa đang chăm chú pha cafe. Nó liếm môi 1 cái tiến vào đứng gần cô, xả nước ra rửa táo nhưng sau đó ánh mắt lại hướng về Lisa.
" Sao cô cứ nhìn tôi thế ? "_ Lisa
" Tôi chỉ muốn nhắc cho chị 1 điều thôi ! Chị giống anh tôi nhưng không có nghĩa chị có thể thay thế anh tôi trong căn nhà này... "_ Jinyoung cũng buông lơi quả táo trên tay vào rổ khoanh tay nghiêng đầu nhìn cô nói.
" Ý cô là gì ? Nói thẳng đi "_ Lisa cũng cau mày hỏi lại.
" Làm Liyoung vui được rồi ! GIỮ, KHOẢNG, CÁCH, VỚI, PARK, CHAEYOUNG... "_ Jinyoung vuốt vuốt cổ áo sơ mi của Lisa, kề môi vào tai cô gằn giọng từng chữ như lời cảnh cáo.
" Hứm... Cô nói là tôi phải nghe sao ? "_ Lisa cười khuẩy, nâng 1 bên mày mặt lạnh lùng đáp lại.
" Nói gì hả ? Tôi cá chắc cô vào cái nhà này chỉ vì khối tài sản của Chaeyoung mà thôi ! "_ Jinyoung tức giận túm lấy cổ áo Lisa quát.
" DỪNG LẠI ! "_ Chaeyoung từ xa chạy vào gọi lớn ngăn cản. Sau đó tiến vội vào gỡ tay Jinyoung ra khỏi người Lisa.
" Có chuyện gì xảy ra hả ? Hai người đang làm gì vậy ? "_ Chaeyoung hỏi Lisa, rồi quay sang Jinyoung tiếp tục lớn tiếng. Cả Lisa và Jung Jinyoung điều im bặt, Lisa khuôn mặt không cảm xúc bỏ lên lầu. Jinyoung mới bắt đầu lên tiếng.
" E...Em chỉ lo lắng cho chị nên... "_ Jinyoung
" NÊN EM BẢO CHỊ ẤY TRÁNH XA CHỊ ĐÚNG KHÔNG ? SAO EM LẠI DÁM NÓI LISA VÌ TÀI SẢN CỦA CHỊ HẢ ? "_ Jinyoung ngây người trước thái độ đó của Chaeyoung. Vì người ngoài mà nặng lời lớn giọng với em chồng mình, thậm chí là người yêu thương lo lắng cho nàng suốt khoảng thời gian qua nữa chứ.
Jinyoung ứa nước mắt, gật gật đầu cười nhạt. Nó tổn thương sâu sắc khi bị Chaeyoung lớn tiếng với mình như vậy, nó yêu nàng... Quan tâm lo lắng cho 2 mẹ con nàng có lẽ đã quá dư thừa rồi. Jinyoung biết Chaeyoung có lắp camera nên dù có biện hộ cũng bằng thừa. Nó cúi đầu quay đi, rời khỏi căn nhà đó 1 cách nhanh chóng vì càng nhìn Chaeyoung nó sẽ càng đau lòng hơn mà thôi.
" Mẹ ơi... Cô Jinyoung về ời hả mẹ ? "_ Liyoung lon ton đi vào bám chân Chaeyoung ngây thơ chỉ tay về phía cửa hỏi.
" À... Uh con, cô Jinyoung có 1 chút công việc ở công ty nên phải đi gấp "_ Chaeyoung đang thở dài thì quay sang con gái vuốt nhẹ mặt mình sau đó bế nó lên bịa chuyện.
" Dạ... Vậy mẹ cùng Liyoung đi lên lầu chơi với baba nha... "_ Liyoung nắm tay Chaeyoung kéo đi, nàng cùng ừm ừ rồi theo cái níu yếu ớt của con gái mình.
Trên lầu, Lisa ôm cái gối trong lòng nhìn ra cửa sổ. Tại sao bản thân lại có thái độ đó chứ người ta là người yêu của Chaeyoung, ghen cũng đúng thôi mà. Lisa cười nhạt, chắc hẳn Chaeyoung đang rất giận mình. Cô ủ rũ lắc đầu nhẹ nhắm mắt nằm xuống giường.
Cạch ~
" Babaaaaaa "_ Liyoung gọi lớn nhảy bổ lên bụng Lisa, cô hự lên 1 tiếng cực thốn.
" C...chết...t...tôi..."_ Lisa ôm bụng nhăn nhó nhướn mắt nhìn Kim Liyoung đang ngồi trên bụng mình.
" Liyoung ! Con làm vậy chết baba mất "_ Chaeyoung hoảng hốt bế Liyoung xuống giường rồi đỡ Lisa ngồi dậy.
" C...chồng ! Có sao không ? Em xem nào "_ Chaeyoung lo lắng vuốt bụng cô hỏi.
Lisa mặt mày đỏ ké lắc đầu khua tay ngụ ý bảo không sao, Kim Liyoung cười nhẹ cắn ngón tay mình vì biết mình làm sai.
" xin lỗi baba... "_ Kim Liyoung
" Hun cái hết đau liền á "_ Lisa chỉ vào má mình nhìn Liyoung nói.
Chụt ~
Liyoung cười tươi rói hôn chụt vào má Lisa rồi câu lấy cổ cô 1 cách hạnh phúc, Lisa cũng bật cười ôm cô con gái ngoan của mình vào lòng.
" Mẹ... Hôn ba luôn đi "_ Lisa nghe Liyoung nói vậy liền e ngại nhìn Chaeyoung.
" Được rồi "_ Chaeyoung cũng cười với con gái sau đó nhìn Lisa hôn lên môi cô 1 cái rõ to.
CHỤT
" Mẹ hôn lớn hơn Liyoung ! Để Liyoung hôn baba lại "_ Liyoung nói dứt liền hít mạnh 1 cái vào má Lisa phát ra 1 tiếng lớn.
CHỤT
Ba người nhìn nhau cười tươi đầy ấm cúng, bên ngoài cửa... Jinyoung mặt tối sầm tay siết chặt. Chỉ vì quên điện thoại nên nó quay lại lấy tiện thể muốn xin lỗi Chaeyoung và Lisa 1 tiếng. Không ngờ, bản thân nó lại chứng kiến 1 sự thật không thể tin. Hóa ra cả 3 người họ đã trở thành 1 gia đình còn bản thân chỉ là kẻ thừa, nó cứ nghĩ sẽ được bên cạnh Chaeyoung. Thay anh trai chăm lo cho mẹ con nàng. Jinyoung cắn chặt môi cố nén tiếng nấc bước vội ra xe, lái được 1 đoạn. Nó dừng lại đấm mạnh mấy cái vào vô lăng cùng tiếng gào thét đầy đau đớn đến tận tâm can.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover Lichaeng
RomanceTên truyện Mẹ ơi ba kìa. Tác giả Cỏ dại Link truyện gốc https://www.wattpad.com/story/220241074?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=NhocTrump&wp_originator=dWhJAJ9xgkX3tjvvWoM1De2gfq7o9qn8V...