Sáng hôm sau ~
" Ư ~ sao lại mệt thế này...Hic "_ Lisa rên rỉ khôn nguôi nằm chổng mông trên giường.
" Sao thế ? Lisa chị ổn chứ ? "_ Chaeyoung đưa tay lên trán Lisa sờ thử.
Trán Lisa nóng như lò lửa luôn, không hiểu tại sao hôm nay sốt luôn rồi... Chaeyoung thở dài 1 cách lo lắng không thể để Lisa 1 mình ở nhà khi đang sốt cao thế này được.
" Em cứ dắt Liyoung đi chơi đi ! Yên tâm chị không sao đâu "_ Lisa chụp cổ tay nàng cười nhẹ nói.
" Không được ! Chị đang rất là nóng..."_ Chaeyoung chưa dứt câu thì Lisa bụm miệng nàng lại.
" Suỵt ~..."_ Lisa thấy con gái bước vào với bộ váy dễ thương để đi chơi thì liền nhoẻn miệng cười.
" Vợ với con đi chơi vui vẻ nha ~ yên tâm ở nhà chị tự lo được "_ Lisa nói rồi 2 tay cong lên như vận động viên thể hình nhìn Liyoung.
" Hì... Baba, hôm nay cô Jinyoung hứa sẽ mua đồ chơi cho con nữa á "_ Liyoung khoe rồi nhìn cô cười khiến cô cũng vui lây.
" Chậc... Đã quá taaaa ! Chúc con đi chơi thiệt vui vẻ "_ Lisa chậc lưỡi giơ tay lên trán chào kiểu người lính nói rồi nháy mắt với con gái 1 cái.
" N...nhưng mà... "_ Chaeyoung
BÍP BÍP...
" Chị tự lo được ! 2 mẹ con đi chơi đi... Chị không muốn Liyoung thất vọng OK chứ ? "_ Lisa quả quyết mặt dù mặt đã đỏ bừng lên.
" Mẹ...đi thôi ! Cô Jung ở dưới bóp kèn kìa "_ Liyoung kéo vạt áo Chaeyoung ngây ngô nói.
" Đi đi nào chị lớn rồi ! Sẽ không sao đâu mà ! "_ Lisa nói rồi đẩy đẩy Chaeyoung ra cửa.
Chaeyoung rất lo nhưng vẫn phải đi thôi, Lisa nhìn lén xuống chiếc xe sanh trọng đó mà khao khát vô cùng, hy vọng trong đời sẽ mua được 1 chiếc mercedes như vậy... Nhưng cô cũng bật cười vì nó quá đỗi viễn vông. Khuôn mặt cô đanh lại, hình ảnh trước mắt cô khiến cô thắt tim mình lại vậy... Chaeyoung đỡ con gái lên xe trước, từ phía sau Jung Jinyoung ôm lấy nàng hít mùi hương từ gáy nàng 1 cách thật thắm thiết như thể 2 người đang yêu nhau vậy.
......
" Jinyoung... Đừng mà ! Liyoung sẽ thấy đấy "_ Chaeyoung ngại đẩy tay nó ra 1 cách nhanh chóng rồi bước lên xe.
" Con bé còn nhỏ mà... "_ Jinyoung lắc đầu chán nản nói rồi cũng bước lên xe mình đánh xe rời đi.
.......
Thế là cả buổi sáng đến trưa ấy Lisa không thể nuốt trôi thứ gì, sốt ngày càng cao... Chỉ biết chờm đá lên trán rồi nằm yên 1 chỗ, tô cháo gói cũng vơi mỗi được phân nữa, thuốc cũng không thể đi mua nổi.
" Alo ! Anh 3 đến đây với em được không ~ em sốt rồi "_ Lisa giọng nhựa đường qua đầu dây máy anh mình.
" Rồi đợi anh nhé ! "_ Joo Dan Tae dứt câu liền cúp máy.
Tầm 10 phút thôi, anh đã qua đến nhà... Lisa mở cửa cho anh trai, Joo Dan Tae sờ trán em gái mình sau đó lấy thuốc từ trong túi mới mua ra.
" Em ăn kiểu này sao uống thuốc được đây ? Vợ con em đâu ? "_ Joo Dan Tae cau mày khó hiểu hỏi.
" Anh à ! Em ấy phải đi làm chứ đâu có ở không được đâu... Còn con bé hôm nay được người khác chăm rồi nên em nghỉ ngơi "_ Lisa nằm im trên sofa rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover Lichaeng
RomanceTên truyện Mẹ ơi ba kìa. Tác giả Cỏ dại Link truyện gốc https://www.wattpad.com/story/220241074?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=NhocTrump&wp_originator=dWhJAJ9xgkX3tjvvWoM1De2gfq7o9qn8V...