H nhẹ

6.8K 355 30
                                    

" Lisa... "_ Chaeyoung nằm trong lòng cô gọi khẽ.

" sao thế ? "_ Lisa

" em không ngủ được "_ Giọng Chaeyoung như trẻ con làm nũng vậy.

" Sao mà không ngủ được ? Nói chị nghe "_ Lisa dịu dàng hỏi.

" E...em cảm thấy...hơi nóng trong người... Và... Khó chịu ~ "_ Chaeyoung nói dứt thì đỏ mặt ôm chặt lấy cô ụp mặt vào ngực cô che đi cái mặt đỏ ửng.

" C...chị giúp được gì không ? "_ Lisa giọng lí nhí hỏi mặt cũng hơi đỏ.

Chaeyoung khẽ gật đầu, không dám ngóc lên nhìn thẳng mặt Lisa... Chaeyoung đưa tay nắm tay cô đặt lên đùi mình rồi nằm im thin thít.

" Vậy... Chị sẽ giúp em..."_ Lisa nói, tay bên dưới vuốt ve cái đùi trắng trẻo của Chaeyoung 1 cách nhẹ nhàng, đôi tay rắn chắt lướt từ đùi non từ từ lên tới bẹn khiến nàng rướn người rên khẽ.

" Ư... Um ~ "_ Chaeyoung hơi thở nóng dần, Lisa nghe thấy liền kích thích từ từ rời chỗ đó đưa tay lên ngực nàng bóp nhẹ lấy.

" Hah...a...~ "_ Chaeyoung há miệng nấc lên vì cái chạm mạnh bạo đó, nàng giương ánh mắt dại đi nhìn cô, rồi gục đầu lên vai cô thở dốc.

Lisa cười nhẹ, vén mạnh váy Chaeyoung lên cởi ra... Chaeyoung giật mình nhưng cũng chiều theo nằm yên để cô cởi bỏ lớp vải mỏng đó, trên người chỉ còn quần lót. Bầu ngực nàng to tròn căng phúng phính, đầu ti hồng hào khiến cô phải thèm khát khi vừa nhìn thấy.

" em đừng tưởng... Chị không biết em mua dưa chuột để làm gì "_ Lisa giọng trầm trầm nói, tay đưa lên kẹp đầu ti se se khiến nàng điếng người ưỡn ngực lên.

" Hah...Aaa...đ...để... Ăn...chứ... Chị nghĩ em sẽ làm gì..."_ Chaeyoung rên rỉ sung sướng nói.

" Hay để thủ dâm ? "_ Lisa liếm mép há miệng ngậm 1 bên đầu ti mút mút tay kia nhào nắn đều đều.

" Ha...ư...ưm...Ahhhh...ah..."_ Chaeyoung rên lớn, tay bám chặt vai Lisa.

Tay Lisa đưa xuống đưa tay vào quần lót nàng xoa xoa, đút thẳng 2 ngón tay vào cái lỗ ướt át đó.

" Aaaaaa...e...em... Lisa à...em... em..."_ Chaeyoung kêu lên khi vừa cảm thấy ngón tay thon dài của Lisa tiến sâu vào trong mình.

" vẫn còn khít quá nè nhỉ... Em thế nào, thoải mái hơn chưa "_ Lisa thỏ thẻ vào tai nàng hỏi.

" E...Em sướng quá ! N...nữa đi...em thấy... thoải mái...ahhh..."_ Lisa nhấp ngón tay mình nhanh hơn, ngón trỏ không ngừng ấn lên hạt đậu đang cương cứng của Chaeyoung.

" Ah...em...x...xin chị...mạnh...nữa lên...ạ "_ Chaeyoung rên rỉ miệng liên tục cầu xin cô.

Lisa hôn lấy môi Chaeyoung, tay 3 ngón dồn dập ra vào mạnh bạo đâm sâu vào trong Chaeyoung, miệng liên tục hôn hít ngực nàng cắn nhẹ để lại vết đỏ.

" Ahhhh... ah... ư... ư... ưm... sướng quá... Lisa... "_ Chaeyoung rêи lớn hông co giật, dâm thủy ra càng nhiều

" Chị sẽ giúp em dễ ngủ ~ "_ Lisa hôn chụt lên trán, tay ấn sâu vào điểm G nàng mà đâm vào.

" HAH...AAA...AHHH...EM...EM CHỊU HẾT NỔI RỒI...EM MUỐN RAAA..."_ 1 tràng dâm thủy trào ra, Chaeyoung đơ cả người nằm không nhúc nhích nổi, Lisa rút tay ra đưa lên nếm nhẹ mùi hơn của Chaeyoung.

MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ