Ngày Đầu Chăm Con

5K 346 7
                                    

" Ha... Ngon quá... Cám ơn anh"_ Anh ta đưa cho Lisa 1 chai nước suối, cô uống ừng ực rồi thở phì ngẩng mặt cười 1 nụ cười đầy trong sáng với anh.

" Hừm... Nhà nhóc đâu, anh đưa nhóc về"_ Anh ta hỏi, ánh đè xe tải chiếu rọi lướt qua khiến lộ rõ khuôn mặt chàng trai đầy sẹo, mái tóc đen dài cột cao và tướng tá to con nhưng đôi mắt thì... 1 cái bịt mắt màu đen được che lại bên trái của anh.

Hiện tại ~

" Chị chỉ nhớ được mỗi nhiêu đó... Anh ấy xuất hiện như ma vậy"_ Lisa nói.

" Rồi anh ấy có làm gì chị không ? Có nuôi chị không ?"_ Chaeyoung nghe chuyện của Lisa thì cũng chăm chú với vẻ mặt thích thú.

" Haha... Chị chỉ nhớ mang máng khi ra đường bị tụi lớn hơn bắt nạt... Nhưng chỉ trong 1 tiếng sau chị ngồi khóc trong gầm cầu thì tụi nó mặt mày bầm tím quỳ xuống xin lỗi chị lia lịa... Còn tôn chị làm chị đại nữa chứ... Haha"_ Lisa ôm bụng cười kể lại thời oanh liệt của mình.

" Wow...chắc chắn 1 điều là anh ta sau lưng giúp đỡ chị luôn"_ Chaeyoung

" À... Có cái này"_ Lisa nói rồi móc cái ví của mình ra lấy ra 1 mảnh giấy cũ kỹ đã sẫm màu đưa cho Chaeyoung xem, vết mực cũng theo thời gian và sóng gió nên cũng bị loang ra 1 ít.

" Của anh chàng ấy đưa cho chị sao ? Để xem... [ Muốn sống trong 1 thế giới tự do, thì phải là thợ săn chứ đừng trở thành con mồi ]... Eo, nghe sợ sợ thật đấy"_ Chaeyoung cười sượng sau khi đọc mãnh giấy ấy.

" Anh ấy gửi nó cho chị nhưng chị không biết chữ, nhờ tụi nhóc lớn hơn đọc dùm mới hiểu được nghĩa của nó... Thế là tụi nó dạy chị móc túi và trộm cắp sống đến tận bây giờ"_ Lisa nói tiếp.

" Trời ạ ! Nhưng chị đừng móc túi nữa được không ? Như vậy là phạm pháp đấy... Chị sẽ bị bắt đưa vào tù"_ Chaeyoung đưa lại mãnh giấy cho cô rồi khuyên bảo.

" Haha... Hành nghề cũng 20 năm rồi bỏ cũng hơi..."_ Lisa cười cười gãi sau gáy nói.

" Chị cần tiền chứ gì ? Em đây sẽ trẻ chị 10 triệu 1 tháng nếu chị làm tốt nhiệm vụ bảo mẫu này... Phải nói là nhiệm vụ của 1 người ba thì đúng hơn"_ Chaeyoung đưa ra giá rồi giật lấy cái ví Lisa trộm được.

" Ơ... Nhưng mà..."_ Lisa với tay theo cái ví nói.

" 15 triệu"_ Chaeyoung dứt khoát

" Làm"_ Lisa cũng dứt khoát không kém khi nghe con số tăng lên.

" Tốt, ngày mai em sẽ mang cái ví này lên đồn cảnh sát để trả lại cho người ta OK"_ Chaeyoung nghiêng đầu nói.

" À... Uh...Ô kê"_ Lisa từ từ nằm xuống nệm rồi kéo chăn đắp ngang người.

Sáng hôm sau ~

" Lisa, dậy... Dậy nào..."_ Chaeyoung vỗ vỗ vai Lisa rồi tốc mền cô lên nói.

" Ưm...mới sáng sớm mà..."_ Lisa trở mình kéo gối úp lên mặt nhựa nhựa nói.

" đã 6 giờ rồi... Bây giờ đây là công việc chứ không phải như ngày bình thường của chị đâu"_ Chaeyoung kéo tay Lisa dậy nói.

MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ