Đứa Trẻ Phiền Phức

13.1K 480 23
                                    

<bộp>

1 cô gái với mái tóc tém màu nâu sậm đội nón kết đen bịt khẩu trang che mặt với áo khoác jean và quần jean rách gối chạy lao tới va vào người đàn ông tuổi trung niên mặc vest kia . La Lisa giả vờ gật đầu xin lỗi rồi cũng lướt qua người đàn ông đó, cô chạy hồng hộc vào một con hẻm ... Đúng như cô nghĩ người đàn ông kia chạy hồng hộc ngược lại hô lên có cướp , nhưng La Lisa ở trong con hẻm ông không thấy được. Cô cười nhếch mép rồi cầm cái bóp trên tay móc hết tiền ra còn lại vứt vào thùng rác .

" Haha , hôm nay được 1 mẻ lớn ... Là lá la đi nhậu 1 bữa thật đã mới đượcccc "_ La Lisa tháo khẩu trang ra cười khoái trá bước ra khỏi hẻm hí hửng vì ông ta giàu thật , trong bóp có tận hơn 10 triệu tiền lẻ .

" Hu...huhu...hức ... M..mẹ...mẹ ơi..."_ vừa lú đầu ra thì trước đường đi của La Lisa là một đứa bé gái khuôn mặt xinh xắn mắt to tròn đáng yêu cùng làn da trắng trẻo tầm 3 tuổi đứng mếu máo, tay cầm cây kem tay kia đưa lên mắt dụi dụi gọi mẹ .

" Ể ... N...này, nhóc bị lạc à ? "_ La Lisa chọc chọc vào vai Kim Liyoung mặt ngây ngóc hỏi .

Đứa trẻ ngây thơ ấy nghe gọi liền ngước mặt lên nhìn, con bé đứng nhìn Lisa 1 cách ngây ngốc mắt ứa lên 1 lớp sương trắng và làm vẻ mặt mếu máo lần nữa. Con bé Kim Liyoung vứt cây kem 1 bên và bật khóc chạy về phía Lisa.

" S...sao thế ? "_ La Lisa nhíu mày khó hiểu nhìn Kim Liyoung .

" BABA...HUHU...BABA...BABA...HỨC VỀ VỚI LIYOUNG ĐI ... HỨC HỨC ... LIYOUNG SẼ NGOAN ..."_ Bỗng chốc Kim Liyoung nhảy lên người La Lisa ôm chầm 1 cái khiến cô bật ngửa ra đất, cô bé khóc òa lên dụi dụi mặt vào ngực La Lisa .

" N...này ...n..nhóc có lầm không vậy ? Ta là con gái mà ... Sao là ba nhóc được chứ "_ Lisa cố đẩy Kim Liyoung ra nhưng con bé bám chặt lấy bụng cô .

" Huhu ... Liyoung sẽ ngoan ... hức ... baba đừng bỏ Liyoung nữa...hức...mẹ cũng khóc ...nhớ baba ... "_ Kim Liyoung siết chặt lấy hông, 2 bàn tay nhỏ xíu nắm chắc lấy áo 2 bên hông của Lisa chân Liyoung quắp lấy hông Lisa khiến cô khó khăn khi đứng lên .

.

.

.

15 phút sau ~

Lisa khuôn mặt đầy vẻ đau khổ , áo dính hết 1 vệt kem con bé thì đu dính trước ngực Lisa không buông nhưng có vẻ nó đã chịu nín rồi không còn khóc như lúc nãy nữa , nó cười khúc khích ngước mặt lên nhìn cô .

" baba, baba về nhà với Liyoung đúng hông ? Baba đưa Liyoung về nhà nha ... Liyoung sẽ thật ngoan và không làm phiền lúc baba làm việc nữa , không đòi đồ chơi nữa đâu , hông bắt baba làm ngựa cưỡi nữa ... Baba à baba ăn kẹo hông ... Liyoung đúng cho baba ăn nha ... "_ Liyoung vừa nói lia lịa vừa nhìn khuôn mặt cọc cằn của Lisa không rời .

" CÓ IM NGAY ĐI KHÔNG ? PHIỀN CHẾT ĐI MẤT ! "_ Lisa tay bỏ vào túi không đỡ lấy Liyoung dù 1 chút , nghe con bé nói suốt đường đi mà cô điên tiết lên quát .

" Hức....hức...b..baba.."_ Liyoung lại mếu máo lên lần nữa nó ụp mặt vào ngực Lisa nức nở .

" Trời ơi ! Con bé còn nhỏ có biết gì đâu? Làm ba mẹ gì mà la con giữa đường giữa xá vậy hả? "_ Cô gái đi đường nhìn thấy liền lên tiếng la mắng La Lisa .

MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ