3 tháng sau ~
" Dạo này Lisa sao rồi Chaeyoung ? Con bé ổn không ? Nó có hay ăn mấy món mà mẹ gửi để bồi bổ không vậy ? "_ bà Kim ngồi ở sofa nhìn con dâu mình hỏi với tâm trạng đầy rạng rỡ vui vẻ.
" Dạ ! Mẹ yên tâm đi, chị ấy khỏe rồi... Chỉ là còn chưa cử động mạnh được, hiện giờ đang ngủ say trên phòng với Liyoung kìa "_ Chaeyoung cũng cười nhẹ hất mặt về phía lầu bóp bóp tay bà nói.
" Ừ ! Vậy thì tốt... Định lên xem xem tình hình Lisa thế nào rồi nhưng mà ngủ thì thôi vậy ! "_ Bà Kim
" Từ lúc gặp lại Lisa mẹ hết thương con rồi... Toàn là nhắc chị ấy thôi "_ Chaeyoung giả vờ chề môi lên tiếng.
" Haha... Coi con kìa ! Con dâu thương khác con ruột thương khác chứ... Mẹ sẽ cố đợi con bé bình phục rồi sẽ nói cho nó biết mọi chuyện... Cho nó 1 cuộc sống đầy tình thương hơn "_ bà Kim nhìn nàng bằng cặp mắt dịu dàng giọng đầy phúc hậu.
" Dạ ! Con biết rồi... Vì... Lisa là cô ruột của Kim Liyoung mà "_ Chaeyoung nhìn về 1 phía rồi nói 1 cách vô thức.
" Ừ ! Từ nay gia đình ta lại đoàn tụ rồi ! Mẹ tin... Kim Chanyol trên trời cao cũng sẽ rất vui khi biết mẹ đã tìm được đứa em gái thất lạc của nó "_ bà Kim.
" Mà thôi ! Trễ rồi... Mẹ về công ty đây... Mấy nay mẹ bận quá không qua thăm tụi con được, nhớ chăm sóc và cho Lisa hộp yến trên bàn đấy nhé "_ bà Kim vừa nói vừa vội vội vàng vàng nhìn đồng hồ rồi cầm ví tiền lên bước ra xe.
" Dạ ! Mẹ về ạ "_ Chaeyoung cúi chào bà rồi đóng cổng lại đợi bóng xe bà xa khuất rồi mới vào trong.
Cộp
" Kim phu nhân lại đến hả Chaeyoung ? "_ Lisa vừa chống nạn 1 bên đi xuống vừa dụi mắt hỏi.
" Chị dậy rồi hả ? Để em giúp "_ Chaeyoung tiến đến đỡ Lisa đến ghế sofa ngồi.
" Kim phu nhân lại mang gì tới vậy ? "_ Lisa.
" Là tổ yến đó ! Có huyết yến nữa... Bổ lắm đó bà ấy mang đến tẩm bổ cho chị "_ Chaeyoung
" Gì chứ ? Cháo yến, canh tổ yến, súp hải sản rồi gà hầm, trời ơi... Chị có phải là bà bầu đâu chứ "_ Lisa chán nản ngao ngán nói.
" Thì người ta thương chị mới mong chị mau chóng phục hồi "_ Chaeyoung cau nhẹ mày nói.
" Thôi thôi chị hổng ăn nữa đâu ! Chị thèm mấy món thịt cá của vợ chị nấu, mấy món sơn hào hải vị này thực sự là ngán lắm rồi... Chả ngon gì hết "_ Lisa nằm xuống đùi ôm eo Chaeyoung nũng nịu nói.
" Chị bắt buộc phải ăn chị hiểu không ? Tẩm bổ nhiều mới mau khỏe chị cãi em và mẹ à ? Tất cả là vì chị hết chị hiểu không vậy ? "_ Chaeyoung bực dọc nhìn xuống thái độ hơi cọc nói chuyện với Lisa khiến cô ngơ ngác.
" C....chị thực sự là ăn hông nổi... "_ Lisa giọng đáng thương lên tiếng.
" Không nói nhiều tối nay cả nhà điều sẽ ăn súp hải sản và chị bắt buộc phải ăn 2 hủ huyết yến "_ Chaeyoung dứt câu không chút chần chừ đứng phắt dậy cầm hộp yến vào trong trước cái nhìn mệt mỏi của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover Lichaeng
RomansaTên truyện Mẹ ơi ba kìa. Tác giả Cỏ dại Link truyện gốc https://www.wattpad.com/story/220241074?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=NhocTrump&wp_originator=dWhJAJ9xgkX3tjvvWoM1De2gfq7o9qn8V...