Cánh cửa phòng trên cùng mở ra, hóa ra đây là 1 cái phòng thờ... Lisa bước chân không vững khi nhìn thấy nam nhân mang khuôn mặt của mình, anh cười tươi nhưng dù sao cũng đã nằm trên di ảnh rồi chứ không còn ở dương gian nữa. Cô ngập ngừng tiến đến gần hơn, rút ra 3 nén nhang thấp cho người chồng quá cố của Chaeyoung.
"Giống không... Anh ấy tên là Kim Chanyol, cũng cùng năm sinh với chị luôn đấy 26 tuổi"_ Chaeyoung.
"G...giống...giống hệt luôn..."_ Lisa lắp bắp nhìn qua Chaeyoung nuốt nước bọt cái ực rồi trả lời.
"Tôi không ngờ trên đời này có người giống anh ấy đến vậy... Không lẽ câu chuyện song trùng là có thật?_ Chaeyoung khoanh tay nói rồi quay đi khỏi cửa, Lisa cũng chạy theo vì nhìn tấm ảnh thờ của Kim Chanyol chả khác nào là ảnh của mình cả. Cô cảm thấy sợ sợ sởn gai óc.
......
"Cô đói chưa... Tôi nấu gì cho cô ăn nhé? Giờ thì lên phòng tắm đi... Đồ tôi để sẵn trên nệm rồi"_ Chaeyoung mặc tạp dề vào rồi nhìn tên đang ngó nghiêng ngang dọc nhìn ngắm căn nhà của mình.
"À... Uh...phòng ở đâu vậy"_ Lisa nghiêng đầu hỏi.
"Lầu 2 phòng đầu tiên ý"_ Chaeyoung chỉ tay lên bên trên nói.
"C...cám ơn"_ Lisa nói rồi thích thú chạy lên phòng, cô không ngờ là mình có thể sống trong 1 căn nhà sa hoa như vậy. Gặp đứa trẻ này, Lisa như bắt được may mắn trong tay vậy.
.
.
.
.
Rào rào
"UIIIIIII AAAA..."_ Lisa vừa mở vòi nước ra thì nhảy cẫng lên phủi khắp người hoảng loạn, Chaeyoung nghe tiếng hét thì chạy vội lên phòng xem sao.
"Lisa, chuyện gì vậy?"_ Chaeyoung mở cửa rồi đẩy cửa phòng tắm vào hỏi.
"Nước...Nóng quá"_ Lisa ở trần nhăn nhó, lưng ửng đỏ lên.
"Trời ạ... Tôi xin lỗi, quên nói với chị là vòi nước này phải chỉnh nóng và lạnh... Thế này này"_ Chaeyoung vặn qua mức trung bình rồi từ từ xả nước ra.
"Cô phải nói sớm chứ_ Lisa giơ tay ra hứng nước thử thì đã ấm hơn rồi".
"Còn nếu muốn tấm bồn tắm thì chị làm như thế này... Để tôi hướng dẫn rồi ngày mai có gì tự mình còn tắm được"_ Chaeyoung nhiệt tình chỉ dẫn nhưng Lisa cứ nhìn khuôn mặt của Chaeyoung rồi như hồn phách trôi dạt ra biển.
"Xong rồi đó chị tắm tắm đi... Để tôi chuẩn bị bữa tối cho chị"_ Chaeyoung thấy Lisa dùng cái áo che ngực mình thì đâm ra ngại nên nàng vội quay đi.
"Nè... Nhưng mà đồ đâu tôi mặc?"_ Lisa lên tiếng hỏi.
"Trông chị cũng không khác mấy vóc dáng của chồng tôi nên tạm thời mặc cái quần đùi của anh ấy và cái áo trắng tôi đặt sẵn trên giường đi... Đồ lót cũng mới nữa đấy"_ Chaeyoung đứng ngoài cửa phòng nói vọng vào.
"Trời má ơi... Sao cho tôi mặc đồ của người đã khuất thế kia..."_ Lisa sợ hãi hét lên.
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ ƠI ! BA KÌA - Cover Lichaeng
RomansTên truyện Mẹ ơi ba kìa. Tác giả Cỏ dại Link truyện gốc https://www.wattpad.com/story/220241074?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=NhocTrump&wp_originator=dWhJAJ9xgkX3tjvvWoM1De2gfq7o9qn8V...