i can't help it but to update e.. kaya ito na po... ^^
ENJOY READING! :)
“Ma.. nasan pu ba ung mga damit na binili ko para kay baby?”
“ah,, ung kanina mu bng pinamili anak? Nasa bago mong drawer.. inayos ko na kanina habang natutulog ka,. Wala kc akong mgawa kanina e.”
“ah eto na po nakita ko na..”
“anu bng gagawin mo sa mga yan?”
“pagmamasdan ko lng po..”
“hala..ang damit anak, sinusuot, hndi tinititigan..”
“joke lng Ma.. hehe.. xmpre, aayusin ko na po ang mga gamit ni baby. Para pag nanganak na ko, wala na po taung maxadong gagawin..”
“ah.. ganun ba..”
“yep.”
Ahaha.. walang galang sa nanay e.. ganyan lng tlga kami ni mama, parang magkapatid lng.. naku xmpre dalawa lng kaming magkasama dati pa. kung hndi lng nga xa kumuha ng kasambahay, mabuburo ako sa bibig ng nanay ko.. hehe.. joke lng.. ang daldal kc ni mama e. speaking of kadaldalan, nasan na kaya ung bakla na un? Ung pinapabili ko wala pa.. gutom na kami ni baby.. goto lng ang gusto kong kainin ngaun.. kht tapos na tlga ang paglilihi ko, kung anu ano parin ang mga gusto kong kainin.. so weird ng nga daw sabi ni mama.. pagkatapos kong mag ayos, well,, sandali lng nman akong nag ayos dahil kaunti lng nman un.. lumabas muna ako ng bahay at umupo sa may terrace.. dito ko na lng hihintayin c bakla..
Ang tagal nya tlga …
Itxt ko na nga..
To baklita:
Hoy.. asan ka na ba? gutom na kami ng pamangkin mo.. hndi ka ba naaawa samin? Ikaw lng ang gusto naming kainin ngaun eh este, goto lng ang gusto naming kainin ngaun..
*sent!
Tootoot! Tootoot!
Hala.. ang bilis namang magreply nun?
From baklita:
Hellerr bakla.. maghanda ka na.. dahil may paparating na jan sa bahay nyo.. in other words, pinadeliver ko!
BINABASA MO ANG
One-Sided Love Affair + a Baby?! (All Done. ^_^)
RomanceLoving is when you just want the best for that person whether it includes you or not..