Chapter 34

5.3K 64 2
                                    

    Joey’s POV

    Before 4 p.m., nagpamake up na kame at nagbihis na.. gandang ganda naman ako sa nakikita ko ngayon sa salamin.. gorgeous! Hehe..


    Pinapunta na kami sa tabing dagat.. as usual.. beach wedding ang set up.. ang ganda.. kasi naman, tsempong tsempo sa sunset.. mas lalong gumanda ang view..


    “psst.. baby..” bulong sa akin ni Jeff


    “anu naman? At hndi mo ko baby no..”


    “ah bsta baby kita..”


    “oh bakit pla?”


    “I forgot to say this kanina .. you’re so pretty..” tas kumindat pa siya!


    “pervert.”


    “ganon? Ikaw na nga tong pinupuri, pervert na agad?” tapos tumalikod siya sa akin.


    “joke lng.. hehe… wag ka na magtampo.. sorry na oh..”


    “hmpp..”


    “sorry na… please??” saka ako yumakap sa kanya sa likod.. para naman di na siya magtampo.. siya pa.. yakap lng yan.. haha!


    “ay naku.. you really know my weakness..” hinarap niya ako at hinalikan sa noo..


   
    “oy.. oy.. oy.. kahapon hapon gumagarutay kayo.. magbestfriend lng ba tlga kayo?” Sally.. high school friend din namin,.


    “ou naman no.. bffs kami..” me


    “utut mu.. ganyan nagkatuluyan si lola’t lolo ko.. haha!”


    “ewan ko sayo..”


    “ayii.. oh xa punta ka na dun sa harap Jeff.”


    “ou cge.. bye baby.. see you later..” then.. he kissed me again.. sa cheeks.. naks.. namimihasa na..


    “cge..”

    Ayun at nagstart na ang ceremony.. hndi parin namin alam ang mga kapartner namin..


    “Ms. Joey.. dito na po kayo..”


    “ah cge..”


    Tumapat na ko sa isle.. at pagtingin ko sa tabi ko..




    Si Wyatt pala ..

    “ikaw pala partner ko e..”


    “ou nga e,. di ko expect.. hehe..”


    “utut mu..”


    “ou kaya.. di ko alam tlga..”


    “oo na cge.. tara na.. lakad na..”


    Sa wakas..ang bride na ang maglalakad.. ang ganda ni Maggie.. siya mismo ang nagdesign ng dream gown niya.. traditional wedding gown but with a touch of summer colors..



    Biglang may kumanta..




    Si Jeff.. oo nga pala.. talented ang lalakeng ito.. kumakanta siya habang tumutugtog ng piano..

One-Sided Love Affair + a Baby?! (All Done. ^_^)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon