Maja’s POV
I swear.. aksidente lng tlga yun.. hindi ko ginusto ang lahat.. napakainosente pa lng nung bata, bakit pati xa dapat madamay? I did my very best just to save our lives but.. an accident is an accident.. hindi ko na nagawang iiwas pa ang kotse…
FLASHBACK……
On our way to tito Fredo’s birthday..
“tita, mga anu pu bang oras makakarating si Joey?”
“ah.. eh.. hndi ko alam e.. itetext ko na lng xa mamya.. nakakahiya kasi kay Fredo kung magpapahuli yung bata na yun..”
“ah.. ganun pu ba.. aba.. mukhang nakatulog si baby Kyle.. “
“puyat kasi tong baby na to.. ginagawang gabi ang umaga..”
“ah hehe.. ganun naman pu ang mga baby dba?”
“ou ganun nga sila.. pero kahit pinupuyat lng nila tayo, hindi tayo nagsasawang bantayan at alagaan sila..”
“syempre naman po.. they are angels kasi..”
“tama ka jan iha..”
“what the!?”
“bakit? May problema ba Maja?”
“tita! yung…..”
BOOOOOGSSSSHH!!!!!!
END OF FLASHBACK…
Bumangga sa amin yung van na nawalan ng preno.. ang masama pa, tumama yung van sa mismong likuran ng kotse.. sa may back seat.. kung saan nakaupo sina tita at baby Kyle.. bago ako nawalan ng malay dahil sa pagkakahampas ng ulo ko sa manibela, nakita ko kung paano iniiwas ni tita si baby Kyle.. niyakap niya ito.. pero,. Huli na ang lahat.. nahagip parin si baby….
END OF POV
“Sundan mo si Joey anak.. she needs you.. and you need her too.. pareho kayong nawalan..” mama Margaret
“pero mama.. hindi ko alam kung saan siya hahanapin..”
“use your eyes Seth..”
“papa..”
“baka kung mapano sa daan yun.. kami na muna ang bahala kay Maja at sa mama ni Joey..”
“cge po papa.. salamat..” “ah babe…”
“you can go babe.. I know that she needs you.. follow her..”
“thanks babe.. I’ll bring her back..”
“ingat ka..”
Joey’s POV
Hindi ko alam kung saan ako napadpad.. bsta tumakbo at lumakad lng ako.. sa palagay ko, andito ako ngayon sa isang mini park..
Tootoot! Tootoot!
Where are you? Answer my call.. please…
Si Seth.. kanina pa nya ko tinatawagan pero hndi ko pansin ang phone ko.. ayaw ko muna nang may kausap ngayon.. I want to be alone..
(click nyo na lng po sa kabila.. :)
Stay
by: Take Off (revived)
I want you to stay
Never go away from me
Stay forever
BINABASA MO ANG
One-Sided Love Affair + a Baby?! (All Done. ^_^)
Roman d'amourLoving is when you just want the best for that person whether it includes you or not..