Seth’s POV
Alas onse na pero hindi parin ako makatulog.. naiisip ko parin si Joey..kaninang iuwi ko siya, pagkababa ko sa kanya sa tapat ng kwarto niya, sinara na lng niya bsta ang pinto at hindi na ko kinausap pa.. hay.. ang hirap naman ng ganito oh.. anung gagawin ko? ilang araw pa bago sumunod dito si Maja..
End of POV
Joey’s POV
Wala akong alam sabihin kay Seth.. sinara ko na lng bsta yung pintuan.. dahil nahihiya ako.. dahil hindi ko siya matignan.. dahil hindi ko siya kayang makita.. bukas, hindi ko na lng din siya kakausapin.. magpapakacivil na lng ako sa kanila ni Maja..
Kinabukasan ..
“good morning Joey.. how’s your night?”
Wag kng sasagot babae .. tumango lng ako bilang sagot ..
“nakatulog ka ba ng maayos?”
Tango lng ulit..
“anu ka ba naman.. bakit ayaw mong magsalita? Kung tungkol yun kagabi, you don’t have to worry about it.. atin atin lng yun..”
“hay.. hindi yun ..” ayan tuloy nakapagsalita na ako.. “bsta ayaw ko mung ng kausap ngayon.. gusto ko munang manahimik.. pwede ba?”
Tinignan niya muna ako at huminga ng malalim…
“hay.. okay fine.. but if you need anything, sabihin mo lng..”
“cge..”
After that, mahabang mahabang katahimikan ang nangyari.. isang buong araw kaming ganun.. buti na nga lng may internet connection dito eh at maghapon lng akong nagcomputer ..
Kinabukasan ulit..
BINABASA MO ANG
One-Sided Love Affair + a Baby?! (All Done. ^_^)
RomanceLoving is when you just want the best for that person whether it includes you or not..