Chapter 17

6.3K 87 1
                                    

Maja’s POV


“hello girl! I have news for you! Open your facebook right away! And you’ll be amazed, shocked and confused! I swear! Babye!”

“wha—“

That’s Michella, a friend of mine.. I dunno what entered her mind.. but because she said that I might be amazed, I opened my facebook account………

O_O

What the?!

 ---------------------------------------------------------> Maja po .. :)

“OUR NEW ANGEL..”

That was the title of the album that tito Fredo (Seth’s father) had uploaded (kahit matanda na, may FB na ha).. Seth was carrying a baby.. well.. I guess a baby boy.. there are also some pictures that she was with.. Joey?! And she gained weight huh.. may picture pa silang tatlo.. I think sa Baguio ito….. bigla akong kinabahan… I have to see Seth..

I went to his house.. wala pa siya that’s why I’ve waited for him.. tutal may susi ako ng bahay niya..

8 p.m.

I heard na may nagbukas ng gate.. malamang.. si Seth na yun..

END OF POV



Seth’s POV

   Malapit na ko sa tapat ng bahay nang may maaninag akong kotse sa tapat ng bahay ko.. kay Maja yun.. baka nasa loob na siya.. what she’s doing here? Hindi naman nya sinabing pupuntahan niya ako..

    “hello babe..” bati ko and kissed her sa cheeks..

    “hi babe..” matipid nyang sagot.

    “kumain ka na ba? Kung hindi pa sabay na tayo.. nagtake out ako..

    “busog pa ko e..”

    “buti nandito ka? Sana tumawag ka para naman agad akong nakauwi.. kanina ka pa ba?” bkt ganun siya? Parang mainit ang ulo?

    “hndi naman masyado.. kararating ko lng din naman.. I go straight to the point kaya nandito ako.. I have to clarify some things.. oh no.. rather.. someone ..”

    “what do you mean babe?” hala.. bigla akong kinabahan dun sa last word nya.. someone ba yun?

    “sino yung baby na kasama mo sa mga pictures nung pumunta kayo ng Baguio? Anak mu ba ha? Anak mo ba kay Joey?”

One-Sided Love Affair + a Baby?! (All Done. ^_^)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon