dahil masipag po ako, eto pa isang update..
nawa'y magustuhan nyo po.. madami pa pong pagdadaanan ang mga tao dito kaya madami dami pa po ang mga happenings.. ABANGAN xmpre! :)
ENJOY READING! ^^
Jeff’s POV
Kumusta na kya c buntis? Hndi ko tlga mapigilang mag alala sa kanya.. hndi ko tlga cnb sa kanya na aalis ako kaya hndi ako nagpaalam sa kanya.. malamang cnb na ni Seth sa kanya,. Actually, hndi lng 1 week ako mawawala.. almost 1 month,, hndi ko lng cnb kay Seth dahil bka magreklamo xa.. sabagay, magrereklamo din naman yun pag nakauwi na ko.. dapt before manganak c buntis, tapos na to.. sa totoo lng nyan, wala ako sa Singapore.. andito ako ngaun sa Japan.. hndi ako japayuki ha! Ibinigay na kc sakin ni lolo yung inheritance ko.. mahina na xa kaya hndi na nya kayang magpatakbo ng company nya.. sa akin nya binigay bilang panganay na lalaking apo.. at obviously na paborito..hndi ko alam kung bkt sa akin.. anjan pa naman ang mga tito’t tita ko..alam kong maiinggit na naman cla sakin.. mga inggitera! ako na ngaun ang president ng VLC Shipping Company..
Tok! Tok! Tok!
“come in!”
“ah.. sir.. you have a visitor..”
“ha? Bwicta? Let that specie in..”
“okay sir.”
“hello cousin!”
“oh? Ahh!!! Ate sheshe! Pasok ka dali! Upo ka!”
“uy.. wag ka ngang sumigaw jan! alam mo namang ang alam nila dito lalaki ka! Bka mapaghalataan ka nyan e. kumusta ka na? namiss kita ah..”
“ay.. ou nga no.. kc nman e.. ang hirap magpanggap.. okay naman ako.. I’m still gorgeous! How about you?”
“just like you.. still pretty and yummy!”
“naku.. ikaw tlga.. gaya gaya padin..”
“haha! hndi ah.. totoo naman yun.. uy.. ayaw mo ba tlgang mag stay dito?”
“gustuhin ko man ate, hndi pwede.. may mga naiwan pa kong mahahalagang bagay sa Pinas.. I have to go back there.. tsaka, anjan ka naman e.. vice nman kita.. pabalik balik naman ako dito para masustain ko parin ang management sa company.. db? Magagawa mo naman un? Please???”
“ay naku,, anu pa nga ba? Alam mo namang hndi kita matatanggihan db? You know how much I love you naman e.. bsta, when we needed you or kht hndi man, bsta libre ka, mag stay ka dito ha! Maloloka ako pag iniwan mong lahat sakin ang trabaho dito!”
“hehehe.. ou naman.. alam ko nman yun e.. salamat tlga ate! Pero, I’ll stay here for a month para pag aralan ang mga details dito sa company at para maayos na din ang mga dapat pang ayusin..”
“ah.. very good! We’ll have more time to bonding!”
“truelalu!”
Si ate Sheshe pala.. Sheshe tlga ang pangalan nya.. hndi ko alam kung bkt.. haha.. xa tlga ang pinkapanganay na apo. Pero ginawa lng xang vice ni lolo dahil babae daw xa… hay naku.. namimiss ko na tlga c buntis.. tinitiis ko lng xang hndi tawagan dahil pag tinawagan ko xa, umuwi ako agad agad sa Pilipinas! Buhay nga naman oh! Kakalurkey!!!
END OF POV
Sa university………….
“uy madam! Kailan ka maglileave e malapit ka ng manganak ah..” –Ysa
“pag sampa ng December, magfafile na ko ng leave.. kya ko pa naman e..”
“sabgay.. lapit na din pa lang magdecember.. at!! Ang baby shower mo sis! Excited na ko! haha!” –Joyce
BINABASA MO ANG
One-Sided Love Affair + a Baby?! (All Done. ^_^)
RomanceLoving is when you just want the best for that person whether it includes you or not..