Chapter 10

"OKAY. I want to take this slow since it's your first time, but... you showing me that attitude of yours makes me want to devour you this instant."

He brushed his lips into her. He was still teasing her, gayong alam na nito kung gaano niya kagusto na mahalikan siya nito, that's why he was taking his damn time, he knows that she won't back out. Isabella clenched her fist and hit his chest. Jyrelle chuckled amusingly. Hinuli nito ang mga kamay niya at hinalikan 'yon habang masuyong nakatingin sa kanya.

"You look cute when mad. Let's go upstairs?" Jyrelle grabbed her hand gently as they walk to the second floor of his house.

It was a simple open bed room, nasa gitna ang kama at may maliit na side table sa tabi noon. May sofa rin sa paanan ng kama, kahit saan dumapo ang mga mata niya wala siyang ibang nakikita kung hindi itim. His scent was lingering around, may maliit na refrigerator din sa may gilid. She sighed softly, this wasn't the time to compliment his room here.

"Where are you going?" Isabella asked. Dahan dahan kasi itong naglalakad papunta sa kama nito ni hindi man lang siya isinama.

Nanigas siya sa kinakatayuan. Since when did she become thirsty for sex?

"Come here, Mia bella." Nang-aakit ang boses nito habang tinatapik ang space ng kama sa tabi nito.

She was in dazed as she walks towards the man seating like a freaking King, and had the privilege to sit beside him. Tumagilid ng upo si Jyrelle at marahan na hinawi nito ang ilang hibla ng buhok niya na tumatabing sa mukha niya, then he lowered his head. Isabella tilted her head so he can have a better access while planting a soft kiss on her neck. Everytime his soft lips touch her skin made Isabella shivered in sheer pleasure.

"Jai.." Wala sa sariling usal niya at humawak ng mahigpit mga balikat nito.

"Bella," inilapat ni Jyrelle ang mga labi nito sa labi niya, There goes the scent of mint of his breath, attacking her nostrils. Hindi siya magsasawa sa amoy ng hininga nito, it was unfair. She, herself, knows how bad her breath was when she woke up in the morning, pero ang lalaki? Damn, walang pinagbago!

Isabella gulped, "Jyrelle..." She whispered and her gaze trailed down to his lips, it was inviting her to have a taste. So, she did what she wanted to do. Isabella claimed his lips the way she wanted to claim them every time she'll caught him licking his lower lip. She devoured his lips and enjoyed it as much as he enjoy it.

They were on a battle that no one wants to lose. Bahagya nitong hinila ang buhok niya at mas diniinan ang halik na ibinibigay sa kanya, he showed her how monster he was when it comes to kissing. He licked her lower lip and suck it hard after, pagtapos ay sapilitan na ipinasok ang dila sa bibig niya at ginalugad ang bawat sulok. His tongue moved magically inside her mouth.

Nauubusan na siya ng hininga pero hindi siya tumigil sa paghalik pabalik kay Jyrelle. She even dare to clung her arms to his neck and grabbed a fistful of his hair, making him groaned.

"Ahhh..." Isabella can't help but to moaned loudly when he let go of my lips. Bumaba ang halik ni Jyrelle sa leeg niya, paminsan minsan ay pinapatulis ang dulo ng dila at walang sawa na pinaglandas ito sa leeg paakyat sa may tainga niya.

"Oh God!" Halinghing ni Isabella nang sapuin nito ang isang dibdib niya at nanunukso 'yong minasahe, marahan at sobrang bagal. Halos mabaliw siya sa ginagawa nito sa dibdib niya.

Bumalik ang mga labi nito sa labi niya, he didn't let her protest nor talk. Agad nitong inangkin ang mga labi niya at mapusok siya nitong hinalikan. Napapaungol nalang siya sa sarap kapag sinisipsip na nito ang dila niya, katulad ng ginawa nito sa kanya noong nasa kwarto sila sa unit niya. Jyrelle sucked her tongue, nonstop. And when she was about to kiss him back, he gently pushed her to lie down on his bed.