X - Alexis

93 0 0
                                    

Tumagal ang ilang araw ngunit parang aso't pusa pa din ang dalawa. Hindi matagalan ni Sofia na makasama kahit sandali lang si Alexis dahil baka marinig nito ang mabilis na tibok ng puso niya.

Bakit ba hindi ko magawang pigilan ang puso ko sa pagtibok ng mabilis para sa lalaki na yun? Bakit siya pa? Magiging stepbrother ko siya. Hindi ako makatulog nang maayos sa gabi. Iniimagine ko kung anong suot niya sa pagtulog. Nakaboxer shorts pa din ba siya or naked? Namula siya sa pag-iimagine na ginagawa niya.

How can I say to mom na may gusto ako sa anak ng boyfriend niya? Magagalit sakin yun for sure. Baka itakwil pa niya ako. What should I do?

Nagshopping at naggrocery na lamang si Sofia para maalis lahat ng mabigat na iniisip niya. Tanghali siya umalis pero 8 na ng gabi siya nakauwi.

Kumain na siguro si Alexis. Pinagluto ko siya ng ulam kanina. Baka tulog na yun. Makapagshower nga muna!

Pagpasok niya sa kwarto ay agad niyang hinubad ang mga damit at underwear. Nakagawian na niyang maligo sa gabi para mas presko ang kanyang tulog. Binuksan niya ang pinto ng cr subalit mapasigaw siya sa gulat.

"Aaaahhhhhhhhh!!!!!!!! Anong ginagawa mo ditong lalaki ka?!!!!!!!

Hindi niya alam kung paano tatakpan ang buong katawan niya. Ngunit hindi din niya alam kung saan ibabaling ang mata sa katawan ni Alexis.

Ang ganda talaga ng mga abs niya parang ang sarap hawakan! At ang..... ang daks niya! Hindi pa erected pero ang laki at ang taba! I think I'm wet!

Alexis

Bad trip! I thought maya maya pa siya uuwi kaya nakigamit muna ako ng banyo. Nasa kama niya ang towel ko. Pero ang ganda ng katawan niya. Ang lulusog ng mga dibdib at ang sarap sipsipin. At ang tampok ng hiyas niya na may kaunting buhok. What the f*ck! Nagagalit na ang alaga ko!

Tumalikod si Alexis upang hindi makita ni Sofia ang pagkagalit ng sandata niya.

"I--m so--rry Sofia. Nasira kasi ang shower ko sa kwarto kaya nakishower muna ako dito. Hindi ko alam na pauwi ka na pala. Pwe--de bang paabot ng towel ko diyan sa kama mo?"

"Okay sige. Umalis ka na agad dito!" Iniabot ni Sofia ang tuwalya niya at patakbo siyang umalis sa kwarto nito.

Sofia

Napaupo na lang si Sofia sa kanyang kama at inalala ang nangyari. Natawa na lang siya sa mga naging reaksyon nilang dalawa. Sahalip na magalit ay kinilig pa siya. Gusto na niyang sunggaban si Alexis at sabayan siya sa pagligo. Ngunit hindi siya ganung klaseng babae na gagawa ng first move kahit gaano pa niya kagusto ang isang lalaki.

Ang laki laki naman ng t*ti ni Alexis. Parang ang sarap. Ano ba 'tong nararamdaman ko? I feel so wet. I can't take it anymore.

Ipinikit niya ang kanyang mga mata. Inalala niya ang malaking sandata nito. Iniimagine niya na sinusubo niya ito.

"Ahhhh....ang laki Alexis..."

Hindi pa siya nakuntento at pinasok niya ang isang daliri sa kanyang basang basang ari. Nilaro laro ang clitoris kaya't lalo siyang napaigtad. Iniisip niyang si Alexis ang naglalaro sa kanyang ari.

"Ahhh... Alexis sige pa... Ahhhh...."

Sarap na sarap si Sofia sa kaniyang ginagawa. Kaya't hindi na niya namalayan na umpisa pa lamang ay nakamasid at nagtitimpi ang lalaking kanina pa laman ng imahinasyon niya.

You and I collideWhere stories live. Discover now