Part VIII - Love hurts

64 0 0
                                    

"Sobrang sakit ng katawan ko...." pag iinda ni Sofia kay Eunice.

"Hey bes. Don't tell me sinuko mo na ang Bataan?" Tanong ni Eunice sa kanya.

"What are you saying bes?"

"Maang-maangan ka pa diyan. Obvious naman na may tumira sa'yo kagabi!"

"Hey shut up. Baka may makarinig sayo!"

"So totoo nga?"

"Oo na! Nakainom kasi ako kaya hindi ko na alam mga nangyayari nung mga oras na yon!"

"Sabi ko na nga ba e. So anong feeling? Ang sarap diba? Hahanap hanapin mo na yan!"

"Sira! Wag na nga nating pagusapan pa yan. Lalo lang akong nagiguilty. Binigay ko ang sarili ko sa ganoong kabilis na sandali?"

"It's okay bes. Hindi mo kasalanan. Nadala ka lang sa bugso ng damdamin mo hihihi."

"Ewan ko sayo. Maliligo muna ako baka sakaling mawala sakit ng katawan ko."

Nang makapasok na si Sofia ay napaisip siya nang malalim.

Nagawa kong ibigay ang sarili ko sa lalaking hindi ko pa nakikita ang tunay na hitsura? Baliw na ata talaga ako. I wanna cry pero hindi ko magawa kasi kasalanan ko naman talaga. What should I do?

Nang sumapit na ang gabi ay muling bumalik si Sofia sa dalampasigan. 2 oras siyang nakaupo sa dalampasigan ngunit hindi pa dumadating ang lalaking hinihintay nya.

Hindi na siguro sya dadating. Ano bang ineexpect ko? Ang dumating suya at sabihin na pananagutan niya ako? What the f*ck. It was just a one night stand for him. For him..... but not for me. For me, it was not just a lust....

Tatayo na sana siya nang biglang may yumakap sa kanyang likuran.

"Hey babe, aalis ka na ba agad nang di ako nakakayakap sayo?"

Tumayo ang mga balahibo ni Sofia. Ang bango pa din nito tulad kagabi kaya bigla na namang nanlambot ang mga tuhod niya dahil sa ginawa nito sa kanya. Halos halikan na nito ang kanyang tenga sa sobrang lapit ng mga labi nito. Napansin din nya na nakahawak na pala ang mga palad nito sa kanyang dalawang boobs. Kinilabutan siya at may naramdaman siya sa kanyang ibaba.

I'm wet. My gosh....

"Basa na ba agad babe?" Tanong nito sa kanya. Uminit ang mukha niya dahil alam nyang alam nito na wet na siya.

"Sorry if I'm late. May inasikaso lang ako. But I'm here now. Buti naabutan pa kita." Hindi pa din nito binibitawan ang kanyang mga dibdib.

Hindi nakapagsalita si Sofia. Hiyang hiya pa din siya sa mga nangyayari. Hinarap siya nito at biglang hinalikan ang kanyang mga labi. Maaalab na halik ang ginawad nito sa kanya. Nabigla man si Sofia ngunit tumugon naman siya sa mga halik nito.

Nang magbitaw ang kanilag mga labi ay unang nagsalita si Sofia.

"Sorry. Hi---ndi ko kasi alam ang sasabihin ko." Pabulol na sabi nya.

"Its okay babe. Alam kong nabigla ka sa nangyari satin kagabi. But babe, please believe me. Hindi ko pinagsisisihan ang gabi na yun. Para sakin iyon ang pinakaromantic sa lahat.

"So ibig-sabihin madami ka na talaga naikamang babae?" Nagtatampong saad ni Sofia.

"No babe. What I mean is, ikaw ang pinakaespesyal na nangyari sa buhay ko. Yung nangyari kagabi ay hinding hindi ko malilimutan kahit kailan."

Gustong tumili ni Sofia dahil sa mga sinabi nito sa kanya.

Kinikilig ako........ omg. Ang sarap palang mainlove.

You and I collideWhere stories live. Discover now