8 am na nang magising Sofia. Napahawak siya sa kanyang ulo dahil makirot ito.
"Ouch! Sakit ng ulo ko! Ayoko na talagang uminom!"
Bigla siyang natulala at inalala ang nangyari kagabi. Biglang namula ang kanyang pisngi.
Nagpasama ako sa kanya para umihi sa galid ng dalampasigan. Umihi ako ng pagkadami dami. And then, I kissed him.
"No! What did I do?" Malakas na sigaw niya kaya't napabalikwas ng bangon ang tatlo niyang kaibigan.
"What's happening bes!!!? Gulat na tanong ni Eunice.
Tumayo din si Glaiza na hawak hawak ang walis tambo.
"Where's the thief?!!!"
"I kissed a man last night!!!" Yun lang ang tanging nasabi niya.
"What? Tanong ni Gracel.
"Can't you hear? I kissed a man last night because I was drunk!!!"
"So what? Yun lang ba ang problem mo bes? My goodness. Ang sarap sarap ng tulog namin e nang-iistorbo ka para lang sa ganyang bagay." Naiiritang sabi ni Eunice.
"You just kissed a man. Pano pa kami? More than kiss pa ang ginagawa namin every night. Maliit na bagay lang yan bes." Sabi naman ni Glaiza
"Haysss. Nakakabaliw talaga kayo!" Sabi ni Sofia na naaasar sa kanilang tatlo.
Pangatlong gabi na nila Sofia sa isang beach resort sa Batangas. Pero hindi na siya lumabas ng gabing iyon. Nag-upload na lamang siya ng mga pictures nila sa Instagram. Naalala na naman niya ang nagawa niyang kabaliwan kagabi.
Hinding hindi na ko pupunta dun. Matapos ang nakakahiyang ginawa ko. Baka sabihin pa nung unggoy na yun na ang easy to get ko. I'm Sofia Villaramos. Pinakamaganda sa Earth. Halos lahat ng lalaki nababaliw sa kagandahan ko tapos manghahalik lang ako bigla bigla sa isang lalaki na hindi ko man lang makita ng malinaw ang mukha. Paano kung mukha talagang unggoy yun? Or mukha hippo? My goodness. I can't believe na magagawa ko yung bagay na yun. He's my first kiss. Nakakainis talaga!"
Kumuha sya ng 1 can ng
beer sa ref.Ang galing talaga ng mga friends ko. Sinusulit nila ang bawat gabi na nandito kami. Samantalang ako nandito lang sa loob ng room. Gusto kong lumabas pero hindi ko yata kaya. Paano kung makita ko na naman yung lalaking yun?
Namimiss niyang pumunta ulit sa dalampasigan pero deep in side ay mas namimiss nito ang lalaking di mawala sa kanyang isipan.
Nang maubos na ni Sofia ang 1 bote ng beer ay nakatulog na siya.
Alexis
Ang tagal naman niya. Dapat mga 8 pa lang ay nandito na siya. Sabi niya same time same place. But 10pm na. Gumawa pa naman ako ng bonfire para naman makita ko na talaga ang kagandahan niya.
11pm na pero wala pa din ang babaeng hinihintay niya. Naubos na nya ang dala niyang mga beer. Tumawag siya ng isang tauhan ng resort upang alisin na ang bonfire na ginawa niya.
She's not coming.
Dumilim ulit sa paligid. Akmang hahakbang na siya upang bumalik sa kanyang kwarto nang biglang may nagsalita sa likuran nya.
"Bakit nandito ka pa? Gabi na masyado ah."
Humarap siya dito. Hindi nga siya nagkamali. Ang nagsalita ay ang babaeng kanina pa niya hinihintay. Napangiti si Alexis at sinabing...
"Hey, you're late.
"Why? Hinihintay mo ba ako? Takang tanong ni Sofia.
"Yup. You told me last night, same time, same place. So hinintay talaga kita."
Namula ang mga pisngi niya. Naalala na naman niya ang nagyari kagabi.
"Lasing ako kagabi kaya dapat hindi ka naniwala sa mga sinabi ko. And sorry sa mga nagawa kong kalokohan. Hindi ko na alam mga pinaggagagawa ko kagabi kaya sorry talaga."
"You don't have to apologize. Ang cute cute mo nga kagabi e."
Mas lalong namula ang mukha ni Sofia.
"Cute? Ano bang cute sa ginawa ko?
"Ewan ko. Basta I find it cute."
Di na niya nagawang magsalita pa. Umupo siya sa buhanginan.Umupo din sa gilid nya si Alexis. Kagabi ay dalawang metro ang layo nito sa kanya ngunit ngayon ay halos magkadikit na sila. Bumilis ang tibok ng puso ni Sofia.
Ang ganda ng tanawin. Kitang kita nila ang repleksyon ng buwan sa dagat. Wala nang katao tao sa paligid dahil malapit na maghatinggabi. Dumagdag pa sa kagandahan ng view ang tugtog sa cellphone ni Alexis.
Even the best fall down sometimes
Even the wrong words seem to rhyme
Out of the doubt that fills my mind
I somehow find
You and I collide..."Buti naisipan mo pang pumunta dito kahit gabing gabi na?" Si Alexis ang unang bumasag sa katahimikan
"Actually, maaga kasi akong nakatulog. Nung nagising ako ng 11 di na ko makatulog pa kaya nagpunta ako dito."
Pero ang totoo ay hindi niya mapigilan ang sarili na hindi makita ang lalaking katabi na niya ngayon.
"Ganun ba. Sayang naman kanina kasi may bonfire dito. Pinaalis ko lang kasi akala ko hindi ka na darating."
"Para saan naman yun?"
"Para makita ko ng mas malinaw ang kagandahan mo."
Mas bumilis ang tibok ng puso ni Sofia dahil sa sinabi ni Alexis sa kanya.
"Bakit mo naman gustong makita ang kagandahan ko?"
Ngumiti lang ito.
"Pero buti nga at pinaalis ko na e. Kasi kung hindi. Baka lalo lang akong mahulog sayo."
Lilingunin sana niya ito ngunit nakalingon na din pala ito sa kanya. Nakalimutan niya na halos magkadikit na pala ang mga katawan nila. Halos magtama ang kanilang mga labi dahil sa nangyari. Lalayo sana nang bahagya si Sofia ngunit huli na. Hinalikan na siya nito sa mga labi niya.
Nakaupo lang siya pero nanghihina ang mga tuhod nya.
Epekto pa ba to ng beer kanina?
Mas lalong naging mapusok ang mga halik ni Alexis sa kanya. Hindi na niya napigilan ang sarili kaya't tumugon na din siya sa mga halik nito.
Ngayon lamang siya nakaexperience ng ganong klaseng halik. Talaga palang nakakabaliw. Sabik na sabik ang kanilang mga labi. Pinasok ni Alexis ang dila sa loob ng bibig ni Sofia.
"Hmmmmm" Tanging ungol lang ang nagawa ni Sofia. Hinang hina siya sa mga nangyayari.
Nararamdaman niyang ipinasok ni Alexis ang mga kamay nito sa loob ng kanyang damit... sa loob ng kanyang bra.
"Hmmmm" mas lalong napalakas ang ungol niya. Ang init ng mga kamay nito ay tila nagdadala ng kuryente sa kanyang buong katawan.
Huminto si Alexis sa kanyang ginagawa. Nabigla si Sofia dahil nakaramdamang pagkabitin. Kaya nagtatakang tinanong niya ito.
"Why? Is there something wrong?"
Hindi ito sumagot bagkos ay kinarga siya nito na para bang bago silang kasal. Ipinulupot niya ang mga kamay sa leeg nito.
YOU ARE READING
You and I collide
Romance#SPG (bawal sa inosente) Para kay Sofia lahat ng lalaki ay kaya niyang mapaikot sa kanyang mga kamay. Sa sobrang ganda niya, halos lahat ng lalaking makakita sa kanya ay nahuhumaling sa kanyang kagandahan. Ngunit napaibig siya ng isang lalaking estr...