🌸 Vãn Nhật Hàn Nha
🐽 Cảnh báo: song tính, liếm huyệt
🐽 Vui lòng không reup ở bất cứ đâu!
🐽 Lời của tác giả: Tôi biết không có cái gọi là màng trinh, không có căn cứ khoa học nhưng tôi thích thì viết, he he.🌸🦁🐰🌸
Y
Trương Tiểu Phàm có thể sinh hay không, thật ra chính y cũng không rõ lắm.
Suy cho cùng, từ nhỏ ngoại trừ y biết mình so với nam tử bình thường có thêm một thứ, thì không còn biết gì nữa.
Y cũng không dám chắc, vì thế cởi hỉ phục ra, áo ngoài bị y chồng chất trên đầu giường, cặp đùi trần trụi vừa dài vừa thẳng, cẳng chân nhỏ gầy căng mịn, nhìn ra được là một người cần mẫn, bắp đùi lại đầy thịt, khép lại cũng không nhìn thấy kẽ hở.
Tạ Doãn nhìn hơi thèm, trong lòng mặc niệm phi lễ chớ nhìn nhưng lại lén nhìn bắp đùi trơn nhẵn của y, hắn du lịch nhân gian, nhìn thấy không biết bao nhiêu yêu đồng viện nữ, không cần Trương Tiểu Phàm lật người lại hắn cũng biết có thịt đùi như vậy thì chắc chắn mông cũng rất vểnh rất ngon.
Trương Tiểu Phàm không biết hắn đang nghĩ gì, chân trần khiến y hơi lạnh, vì thế y hơi ngượng ngùng bó gối, như cầm một bí mật muốn tặng cho Tạ Doãn mà nói, "Ta thử sinh cho huynh, ta... ta giống như quái vật... Huynh đừng sợ ta, có được không..."
Tạ Doãn nán lại trong phòng tiểu nương của mình quá lâu rồi, có một cửa sổ thông gió gắn vào tường đối diện với giường ngủ trong hỉ phòng, không cách âm và không cản sáng tốt. hắn nghĩ mấy bà lão thường tới đây quét tước nhất định sẽ trốn vào chỗ nào đó lén khua môi múa mép, vì thế hắn đi khóa cửa trước, sau đó đóng cửa sổ lại, mang theo Trương Tiểu Phàm chui vào giường hỉ, thả mành xuống, "Ta không sợ, ngươi muốn cho ta xem cái gì?"
Hắn nắm tay mẹ nhỏ nhà mình, phát hiện tay kia vừa nhỏ vừa mềm, xê dịch một chút, có thứ gì đó đụng vào đùi hắn, lấy ra nhìn, dưới chăn là vài trái táo lớn và đậu phộng bị hắn dùng chân quét hết xuống đất.
Trương Tiểu Phàm tiếc mấy thứ tốt kia nhưng vẫn ngoan ngoãn, rút tay từ trong tay Tạ Doãn ra, lùi ra sau dựa vào gối đầu lớn, cởi quần lót, cong chân lên tách ra, Tạ Doãn thấy y từ từ bốc hơi đỏ như con tôm nhỏ bị ném vào nồi, làn da hồng một mảnh, còn phát run không tự chủ, giọng cũng run rẩy, "Ta cho huynh xem... Ta có thể sinh, hẳn là có nơi có thể sinh..."
Dương vật của y ngoan ngoãn lệch qua một bên, bình thường mà xinh đẹp, nhưng bao tinh hoàn của nam tử lại không có, mà là nhô ra hai cánh âm phụ thịt mủm mỉm, màu hồng đậm hơn màu da của y, khép lại thật chặt như đang bảo hộ gì đó.
Đầu Tạ Doãn nổ một tiếng, có chút không dám tin, đó là nữ huyệt bí ẩn không muốn cho ai biết.
Trương Tiểu Phàm hiển nhiên là thẹn thùng vô cùng, y thật sự muốn nhắm mắt lại không dám nhìn Tạ Doãn nữa, nghẹn họng nhỏ giọng nói, "Thật xấu, huynh đừng ghét ta..."
Sau đó như tráng sĩ chặt tay mà nhanh chóng nhắm mắt lại, lông mi đáng thương rung rung theo, ngón tay của y khều một cái, hai cánh âm phụ bị y tách ra, lộ ra âm thần vừa nhỏ vừa mập, miệng huyệt đóng lại chặt chẽ, bởi vì khẩn trương mà rung động, trông có vẻ ngây ngô non nớt, màu sắc lại vừa dâm vừa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Series H Cổ Trang
FanfictionNhư tiêu đề, link này tập hợp tất cả các đoản văn H cổ trang mà mình edit. Vui lòng không reup ở bất cứ đâu, cảm ơn! Chủ nhà chỉ ship only Bác Quân Nhất Tiêu, chỉ edit các truyện về Bác Quân Nhất Tiêu, vui lòng không lật thuyền, không ship ngược, kh...