🌸 Thụ Giới (chịu giới luật)
Tác giả: Dao Cổn Ba Tây Quy
CP: Đại sư x Thỏ tinh
Edit: Bạch Đơn
Chú thích: Nghĩa Bạc [Yì Bó 义薄] đồng âm với Nhất Bác [Yī Bó 一博], A Tán 阿赞 là Tiêu ChIến 肖盏
Vui lòng không reup ở bất cứ đâu!
------------------------------------------
【受戒】兔子精x大师
摇滚芭西龟
https://www.quotev.com/story/12927228/0303
Nếu nói yêu quái tới thôn ngoài thành rất đáng sợ, thật ra cũng không đúng.Nhiều năm trước có một người thư sinh định cư ở nơi này, thôn rất gần núi, yêu ma nhiều, luôn có một hai cái hóa thành hình người hoặc hình dạng nguyên bản rồi định cư trong thôn.
Trong số này có một nữ yêu tên gọi Thù Nhi, vốn là một con nhện nhỏ kết mạng lưới dưới ngói mái hiên. Lúc nổi gió, thư sinh kia thấy nàng ở giữa mạng nhện lung lay sắp đổ, không đành lòng liền lấy tay nâng nàng lên để nàng trốn vào góc phòng chất củi, xem ra cũng an ổn.
Xuân qua hạ đến, năm này sang năm nọ, thư sinh kia đầu đeo băng trán, học hành cực khổ trắng đêm, con nhện tinh kia liền ngày ngày đến bên ngoài cửa sổ phòng hắn làm bạn, dần dần liền sinh lòng ái mộ.
Lại một năm nữa trôi đi, sắp đến ngày thi cử, thư sinh bái biệt một thôn già trẻ, vào kinh đi thi. Con nhện tinh kia đối với đạo lý đối nhân xử thế, thế nhân quy luật, một chút cũng không thông, mỗi ngày nàng không còn được gặp lại thư sinh kia nữa, không biết hắn đi đâu rồi, chỉ nghe nói không lâu trước đây có một bà mối tới cửa làm mai cho thư sinh, còn tưởng rằng thư sinh đã cùng cô nương nào đó trong thôn cao chạy xa bay rồi.
Vì thế hằng đêm nàng đều bắt mấy cô nương trong thôn có tuổi xấp xỉ cùng thư sinh, ý đồ dùng điều này để buộc thư sinh trở về.
Tiểu yêu như thế không tính là làm ác, Nghĩa Bạc thu nàng vào túi Càn Khôn, chỉ cần mang về Hàn Sơn tự giáo dục cảm hoá cho tốt là được rồi.
Nhưng A Tán lại đeo bọc hành lý chạy đến thôn tìm hắn, vốn dĩ vô cùng vui vẻ nhưng khi tới gần hắn, cái mũi đột nhiên linh lên, còn biết được hắn muốn mang một nữ yêu đã thành niên về Hàn Sơn tự nữa chứ! Tức giận đến lỗ tai cũng giấu không được, dựng lên thật cao, vây quanh bên người hắn, "Sư phụ, cô ta là ai?"
Nghĩa Bạc sợ y bị thương, không nói lời nào cũng không cho y chạm vào túi Càn Khôn, động tác này ở trong mắt A Tán lại thành nghĩa khác, y khó chịu hỏi, "Người còn che chở cho cô ta, có phải không cần con nữa không?"
Nghĩa Bạc nhíu mày, "A Tán, đừng càn quấy."
"Càn quấy?" Đôi con ngươi A Tán tràn ngập sương mù, "Tối hôm qua người không nói một lời liến ném con lại trong miếu, hôm nay lại mang theo cái gì..." Y chỉ vào túi Càn Khôn, "Yêu tinh xấu tám chân, người có phải còn muốn mang cô ta về tiểu viện, nơi chúng ta đã từng sống cùng nhau không."
Lần đầu tiên y ngang ngược vô lý như vậy, động thủ đi đoạt túi Càn Khôn của Nghĩa Bạc, Thù Nhi là tiểu yêu, vốn không có tính uy hiếp gì, Nghĩa Bạc lại không nghĩ vậy, nàng liền bắt được cơ hội lần này, lúc A Tán đang đoạt túi liền nổi cơn điên.
Tuy rằng nàng là tiểu yêu nhưng mỗi loại yêu vật đều có kỹ xảo bảo vệ tính mạng, mà Thù Nhi nguyên hình còn có một cặp càng lớn, mũi nhọn biến thành màu đen, nàng có một loại độc bí đặc biệt, chính là tình độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu] Series H Cổ Trang
FanficNhư tiêu đề, link này tập hợp tất cả các đoản văn H cổ trang mà mình edit. Vui lòng không reup ở bất cứ đâu, cảm ơn! Chủ nhà chỉ ship only Bác Quân Nhất Tiêu, chỉ edit các truyện về Bác Quân Nhất Tiêu, vui lòng không lật thuyền, không ship ngược, kh...