【Long thái tử x Nhện tinh】Nhị Long Hí Thù - Phiên Ngoại

3.6K 182 6
                                    

🌊🐲🕷🌊

Cuộc sống ở Long Cung cũng không có gì khác với lúc A Chiến ở nhân gian, thậm chí có thể nói sống còn thư thái hơn.

Lúc trước y phải thâm nhập trốn tránh, mỗi ngày đều phải giả vờ giả vịt, thời điểm khác thì ngẫu nhiên tác oai tác phúc, hút dương khí để trợ tu vi, làm không ít chuyện thiếu đạo đức, nhưng y là yêu, trong lòng cũng không có khái niệm thiện ác, tất cả hành động đều chỉ dựa vào sở thích và bản năng.

Lúc trước Ngao Bác nói lấy y làm lô đỉnh, vốn cho rằng chẳng qua chỉ là lời nói đùa tán tỉnh trên giường, ai ngờ hắn cũng không bịa chuyện, mang con nhện tinh làm nhiều việc ác này về Long Cung khóa lại, đích thân nói cho y biết, việc âm dương điều hòa, niềm vui thiền Phật sẽ tăng tu vi cỡ nào.

A Chiến bị gông ấn khóa yêu kia quấn lại, không thể đi đâu cả, ngày thường thoạt nhìn hành động tự nhiên nhưng một khi y muốn chạy trốn hoặc có ác niệm khác, gông ấn kia liền có tác dụng, lấy tẩm điện của Long thái tử làm trung tâm, vẽ ra kết giới, cho dù Ngao Bác không ở Bắc Hải thì y cũng không chạy được.

Ngao Bác ít nói, giữa mày luôn lộ ra một cỗ sát khí, có thể là vì sự hiếu chiến quái đản trong xương cốt của Long tộc nên lúc ở trên giường, hắn đối với A Chiến cũng không thể gọi là ôn nhu, có rất nhiều lần hắn hóa rồng hồi cung, còn chưa kịp biến trở về hình người liền kéo A Chiến muốn làm, nhện tinh cảm thấy mình có tám cái chân cũng không đủ chạy, mỗi lần xong việc còn muốn mắng hắn giả đứng đắn, thật ra là quỷ đói háo sắc.

Trong Thủy Tinh Cung, trên biển Tiên Đảo, khắp nơi đều lưu lại dấu vết hoan ái của bọn họ, mỗi lần hai người dây dưa đến chỗ quan trọng, trời đều giáng mưa rào trong phạm vi mười dặm, vạn vật trơn bóng, Ngao Bác và lô đỉnh xinh xắn này song tu cực vui, tu vi tăng mạnh.

Nhện tinh càng tốt hơn, long tinh vốn là bảo vật hiếm có, dưới sự tẩm bổ này, yêu tinh kia ngày càng xinh đẹp động lòng người, tươi đẹp không gì sánh được, một cái nhăn mày một tiếng cười đều như ngậm cành xuân, tiểu nô mỗi ngày phụng mệnh tới hầu hạ cũng không dám nhìn y, bởi vì đôi mắt nhìn chằm chằm của y luôn có thể khiến người mặt đỏ tai hồng.

Nhưng mà bọn hắn không biết, cơ thể của nhện tinh này gồm cả âm và dương, mỗi ngày đều bị long tinh của tiểu thái tử rót đầy, qua thời gian lâu dĩ nhiên liền kết thai.

Nửa năm trước Thiên giới và Ma giới khai chiến, chuyện xảy ra rất khẩn cấp, Ngao Bác đi theo cha anh cùng ra trận giết địch, không còn cách nào khác nên đành để con nhện tinh kia ở lại Long Cung một mình. Chờ khi hắn chiến thắng trở về liền vội vàng hồi cung nhưng không tìm được người, vừa hỏi mới biết được A Chiến không thích ở trong nước nên bây giờ đang đi dạo trên Tiên Đảo.

Ngao Bác cởi chiến giáp ra, trà cũng chưa uống một hớp liền lên bờ, vội vội vàng vàng tìm y, con nhện tinh kia không tim không phổi, ở bên bờ cát mềm, mặc áo ngoài phong phanh, hai chân trần trụi lơ đãng khảy trong nước, trên cổ chân mảnh khảnh có một vòng chú văn màu vàng sậm, thật khó chịu.

Hắn khẽ nhíu mày, miệng niệm chú ngữ, chú văn trên cổ chân của A Chiến chậm rãi di động, phát ra ánh sáng nhạt u ám, một sợi dây xích hiện ra, từ cổ chân y nối liền thẳng đến trên tay Ngao Bác.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Series H Cổ TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ