【Bách Thời Khả Lạc】Duyên kiếp

3K 155 13
                                    

🌸 Duyên kiếp
❥ Tác giả: Trần Lục Kim Thiên Dã Cáp Cáp Cáp
❥ Edit: Bạch Đơn
❥ CP: Bách Lý Hoằng Nghị x Thời Ảnh
❥ Tuyệt đối không reup hay chuyển ver!

🌸🦁🐰🌸

"Không phải ta đã cảnh cáo con không được rời núi Cửu Nghi sao?!"

Thời Ảnh bị rống vô thức khom người co lại thành một cục.

Thật ra y đã không thể co lại thành một cục nữa, trước đây y còn nhỏ, lúc bị giáo huấn sẽ cong đầu gối, khom lưng, thu nhỏ thân hình lại, sư tôn thấy sẽ không nỡ quở trách y. Nhưng bây giờ không được, bây giờ y đã trưởng thành, thân hình đã sớm nẩy nở, không thể giống như trước kia.

Thời Ảnh đã chờ ở núi Cửu Nghi mười tám năm, chỉ vì mười tám năm trước sư tôn núi Cửu Nghi tính một quẻ, nói y là người thiên mệnh, sinh ra chính là thân thể tiên cốt, muốn đưa y lên thần sơn sống, đợi đến hai mươi tuổi, chịu qua thần kiếp, liền có thể phi thăng thành thượng thần, tiếp quản Cửu Nghi thần sơn này.

Bắt đầu từ khi mẫu thân y có thai liền ở trên thần sơn này, y đã sinh ra và lớn lên ở đây, chưa từng rời khỏi, bởi vì sư tôn bói cho y một quẻ, nói y hai mươi tuổi sẽ có một kiếp nạn lớn, chịu đựng suôn sẻ thì sẽ có thể phi thăng, cho nên sư tôn không chịu cho y rời khỏi núi Cửu Nghi.

Tính một chút, năm nay là năm thứ mười tám Thời Ảnh đợi ở núi Cửu Nghi, đóng cửa mười tám năm, muốn lòng không ngứa cũng khó, hơn nữa rõ ràng sư tôn đã nói y năm hai mươi tuổi mới gặp phải kiếp nạn, năm nay y mới mười tám, còn hai năm nữa mà.

Ôm tâm thái may mắn như vậy, Thời Ảnh lén xuống núi.

Nhân gian cũng chả có gì đặc biệt, nhân gian có gì thì núi Cửu Nghi cũng có, núi Cửu Nghi có, trái lại nhân gian còn không có đâu.

Nhân gian này cũng không tốt như núi Cửu Nghi, một hai phải có cái gì đó để y nhớ kỹ, thì có lẽ là một nam tử.

Nam tử kia tuổi tác xấp xỉ y, nhưng nhìn rất cũ kỹ.

Thời Ảnh được sư tôn nuôi lớn từ nhỏ, sư tôn nói tương lai núi Cửu Nghi sẽ thuộc về con quản, muôn dân trong thiên hạ này cần con cứu vớt, cho nên từ nhỏ y đã muốn học quản lý mọi chuyện lớn nhỏ, muốn xem điển cố về quân vương nhân gian, chủ yếu để nhận xét cách làm đúng sai của bọn họ, sư tôn sẽ hỏi y: Nếu như là con, sẽ đối phó thế nào, cần phải thế nào, làm thế nào.

Trưởng thành dưới loại hoàn cảnh áp lực này, từ nhỏ Thời Ảnh đã bị người hầu nói là ông cụ non. Nhưng mà không phải do diện mạo già dặn, mà là điệu bộ già dặn, không biết còn tưởng Thiên Sơn Đồng Mỗ, có một gương mặt trẻ con nhưng không biết đã sống bao nhiêu năm đầu.

Thời Ảnh ở nhân gian quen biết nam tử này thế mà còn già dặn hơn y, thân hình đơn bạc, cầm thẻ tre trong tay, trên bàn đặt tranh cuộn chưa mở ra.

"Tiểu cũ kỹ, ta nói này tiểu cũ kỹ, sao ngươi còn cũ kỹ hơn cả ta a?" Thời Ảnh bám cửa sổ phòng hắn, chào hỏi với hắn như vậy.

Người khác đều nói hắn là trái tim gỗ đá, hắn cũng cho là vậy.

Hắn nói hắn tên là Bách Lý Hoằng Nghị.

[Bác Quân Nhất Tiêu] Series H Cổ TrangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ