Sáng thứ ba, 8 giờ 30, tại văn phòng làm việc của Cục cảnh sát thành phố. Hanbin một tay đút túi quần, một tay cầm hộp sữa chuối nhàn nhã đi đến bàn làm việc của mình. Vừa ngồi xuống cậu liền thấy trên bàn có một phần ăn sáng để sẵn.
Nghĩ là của nhóc Daniel mua cho liền vui vẻ cầm lên ăn. Vừa ăn vừa đọc tài liệu, K vừa lúc bước vào bắt gặp hình ảnh bạn nhỏ tay cầm hồ sơ, tay cầm bánh vừa nhai vừa đọc, hai má phúng phính như bánh bao nhỏ vậy khiến người khác chỉ muốn nhéo một cái thôi. Khó khăn lắm mới dời ánh mắt sang chỗ khác, anh giả vờ ho nhẹ:
- Bữa sáng có ngon không Hanbinie?
Nghe tiếng anh, Hanbin vội nuốt ngụm thức ăn xuống, giọng đề phòng:
- Ngon nhưng không có phần cho anh đâu.
Thấy cậu ôm cả phần ăn vào lòng như gà mẹ bảo vệ con thế làm K có cảm giác bất lực cực kỳ, anh xoa trán trả lời:
- Em giấu cái gì, là tôi mua cho em ăn. Không lẽ còn giành của em à?
- Ồ.....huh??...của anh mua à?
Hanbin nhìn phần thức ăn trên tay. Hèn gì lại hợp miệng mình thế. Cậu chậc lưỡi, lại tiếp tục cắn xuống cái nữa. Đúng là ngon thật mà.
- Lần sau, anh chỉ tôi chỗ này nhé. Ngon đấy.
- Ngon thì lần sau tôi lại mua tiếp cho.
Hanbin vội lắc đầu:
- Không cần phiền phức thế, tôi tự đi được.
- Không phiền phức.
- Ồ!!!
Hai người đang trò chuyện thì mọi người trong đội cũng lục đục đi vào. Nicholas vừa nhìn thấy phần ăn sáng còn lại trên bàn của Hanbin liền nhào lại tranh giành thì bị anh đá cho mấy cái đau điếng, Geonu đứng kế bên cười nắc nẻ trong khi Daniel bình tĩnh ngồi vào chỗ của mình mở máy tính lên bắt đầu làm việc. K phát hiện có lẽ trong đội này người lớn nhất chắc là cậu út này đấy. Chứ không phải cái người còn đang đánh nhau bên kia đâu.
Đến trưa, cả đội quyết định rủ nhau đi ăn món gì đó ngon ngon. Nicholas hồ hởi ngồi tra cứu vừa cười nói:
- Lâu lâu mới có ngày rảnh thế này, phải tìm quán xa xa ăn mới được. Chứ dễ gì mà thảnh thơi thế này.
Cậu nhóc vừa dứt lời liền bị ba người còn lại trong đội quăng ánh mắt anh(em) nói thêm từ nữa là chết với mọi người. K còn chưa hiểu gì chợt thấy điện thoại reng lên.
- Alo? ..... Được rồi.
Sau khi cúp máy vội thông báo với cả đội.
- Phát hiện một xác chết trôi bên sông, cả đội lập tức đến hiện trường ngay, bữa trưa thì mua gì ăn đại trên xe vậy.
Vừa nói xong đã nghe tiếng Hanbin :
- Nichoooooo, miệng quạ nhà em. Đã nói em bao nhiêu lần đừng nói mình rảnh mà. Em chê việc ít quá hả?
- áaaaaaaaa.....em có biết đâu.
......
Tại bờ sông nơi phát hiện thi thể, hiện trường đã được cảnh sát khu vực rào lại. Khúc sông nơi phát hiện nạn nhân nằm trong một công viên. Nhưng xung quanh lại có nhiều bụi cỏ lau cao che khuất tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kết Thúc Và Bắt Đầu
Short StoryNhững người có tình rồi sẽ tìm về bên nhau. Thể loại trinh thám phá án, song phương thầm mến. Vì mình thích thể loại này nên muốn thử sức viết, nếu chưa logic mong các bạn bỏ qua nhé. Hy vọng các bạn sẽ thích. Lịch đăng một tuần ba chương nhé. Chúc...