Red (1)

665 42 32
                                    

Perth thích Saint.

Ngay lần gặp đầu tiên đã thích.

Trung học sắp kết thúc, Perth tới tham quan trường đại học cậu muốn thi vào.

Chương trình học của ngành kinh tế vừa nhàm chán vừa khô khan, đàn anh da trắng, dáng người cao cao có lẽ chính là điểm sáng nhất của khoa Kinh tế.

Perth lặng lẽ quan sát đàn anh học năm ba, nhìn anh đứng trên sân khấu hô khẩu hiệu, nhìn anh vẫy tay với đàn em.

Trong giây phút nào đó, cậu đã ảo tưởng đàn anh đang nhìn mình mỉm cười.

Nhưng đáng tiếc, đàn anh chính là tươi cười với tất cả mọi người.

Đàn anh tựa như mặt trời ấm áp. Mà cậu thì không dám tới gần.

Khi đỗ vào SWU, Perth biết được đàn anh hôm đó là P'Saint. Biết mã số sinh viên, biết Line, Instagram, Twitter... Biết anh là hội trưởng hội sinh viên, cũng biết được bạn gái của anh luôn.

Đàn chị đó rất đẹp. Tóc dài nâu uốn xoăn nhẹ. Vừa dịu dàng, vừa quyến rũ.

Perth chỉ có thể đứng nhìn đàn anh năm tư cùng bạn gái đi lại trong khoa mà không cách nào rời đi trái tim mình.

...

Hôm nay trời rất nóng, chai nước Perth mang theo đã sớm không còn một giọt. Cậu xuống quán Starbuck dưới sảnh để mua đồ uống thì bị P'Saint chặn lại.

Perth bị Saint làm cho giật mình, trái tim đập thật nhanh, nhưng dũng khí để ngẩng đầu lên nhìn anh lại không có.

P'Saint cất tiếng hỏi:

"Năm nhất - Perth Tanapon Sukhumpantanasan - Mã sinh viên 00174. Cậu thích người yêu của tôi à?"

Perth không biết suy nghĩ cái gì mà trả lời:

"Vâng."

Giọng nói của P'Saint có chút đanh lại:

"Cậu đừng quên Earm là người yêu của tôi."

"Em không quên ạ."

Saint chống một tay lên tường, dồn Perth vào sát vách ngăn, lạnh lùng nói:

"Vậy thì đừng có mà đến gần Earm."

Perth ngẩng đầu, dùng hết tất cả dũng khí mình có ra trả lời:

"Tất nhiên ạ."

"Nhưng em vẫn tiếp tục thích ạ."

Câu nói này của cậu đã thành công chọc giận đàn anh năm tư.

Perth đã sẵn sàng tinh thần bị đàn anh túm cổ đấm cho một cú hoặc có thể bị xô thẳng xuống sàn.

Nhưng P'Saint chỉ nhìn cậu chăm chú. Nhìn rất lâu mới mở miệng:

"Earm không thích cậu, năm nhất."

Mùi nước hoa thoang thoảng của đàn anh quẩn quanh chóp mũi của Perth khiến cậu bất giác nở nụ cười:

"Em biết."

Saint nhìn nụ cười của Perth, cực kì thấy chướng mắt. Anh khẽ nhíu mày, trong giọng vẫn lạnh băng:

"Earm-tuyệt-đối-sẽ-không-thích-cậu."

Perth vẫn cười:

"Krab, không vấn đề na krab."

Saint hít sâu một hơi, giơ ngón cái ra trước mặt Perth cảnh cáo:

"Kể cả Earm không thích cậu? Cậu vẫn thích Earm?"

"Đúng ạ. Thích là chuyện của em, không liên quan gì đến người khác."

"Cậu..."

"Được lắm."

Saint thả tay xuống, rời khỏi vách ngăn.

Perth được thả tự do, liền bước nhanh mấy bước. Nhìn theo bóng lưng cao ngất của Saint thầm nghĩ:

Cuối cùng em cũng thể nói thích rồi.

https://www.wattpad.com/mingchang1703

...

Tới giữa kì một, trên trang facebook trai xinh gái đẹp của trường rộ lên bức ảnh Earm tay trong tay cùng một đàn anh khoa Kĩ thuật.

Perth cúp một buổi học để tìm Saint.

Trường đại học quá rộng lớn. Perth đã suýt không tìm thấy đàn anh của mình.

Cuối cùng, Perth thấy Saint đi tới khu vực khoa Kĩ thuật.

P'Saint với đàn anh khoa Kĩ thuật đó qua lại với nhau mấy câu rồi lao vào nhau.

Earm muốn bước vào ngăn cản nhưng không dám. Chỉ có thể đứng một bên cắn môi lo lắng.

[SaintPerth] RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ