Góc tâm sự

257 14 24
                                    

Cũng ko có gì to tát đâu mn ạ. Tại tui chỉ muốn nói là tui bị chấp niệm Saint là Bạch Dương, là mặt trời, Perth là Song Ngư, là mặt trăng. (Ko. Đừng tin. Đây là cách lý giải cp SonPin trong não tui thôi) :))

Nên Perth luôn coi Saint là "mặt trời", và bản thân Perth trở thành Moon. Ko giống như Sotus hay 2Moons, mặt trăng, mặt trời của nta tán tỉnh nhau, theo đuổi nhau các thứ các thứ, thì mặt trăng vs mặt trời trong Red là kết quả của 2 thằng ở 2 hành tinh xa xôi, ko đủ can đảm phá vỡ quy luật và đứng nhìn nhau vs sự tưởng tượng ko còn gì phong phú hơn.

Đã thế còn bị chắn bởi trái đất - tức Earm nữa chứ. Haha :)) Thật ra cái tên Earm xuất phát từ Warm. Nhắc đến mặt trời nta sẽ nghĩ tới sự ấm áp, đúng ko. Nên vs Perth mặt trời (Saint) và ấm áp (Earm) hợp đôi vs nhau. Ngoài ra Earm còn có nghĩa khác là Earth - trái đất.

Vậy là mặt trăng vs mặt trời phải chờ nhật thực mới được gần nhau (mà ko bị vướng trái đất).

Tiếp tới là va vào nhau* và phá banh chành dzũ trụ luôn 🤣🤣🤣

*va vào nhau chính là va vào nhau chứ ko phải va vào nhau 😌 nhưng tui thích cách nghĩ của bạn.

Cái shortfic này tui viết chap đầu tiên từ 2020. Và tui tưởng nó sẽ chết yểu từ đó. Nhưng h nó trở thành fic SonPin mà tui rất chi là thíchhhhhh.

Ahihiiiii. Lúc đầu nó cũng ko phải tên là Red đâu. Tên nguyên bản là Beautiful Mistakes. Nhưng rồi chs khi đăng, tui lại đặt là Red (chắc để khẳng định SonPin).

Tui chỉ lảm nhảm thế thôi vì thời gian này tui bận quá. Tui đã phải tạm dừng The Dark Side rồi 😭 h có lẽ chỉ đăng đc nốt Red và Hanahaki (hình như mn ko thích Hanahaki thì phải, chắc tại SE) lên thôi. Có thời gian thì tui mới viết tiếp các truyện khác được.

Xin lỗi mn rất nhìuuuuuuu 😭

Một lần nữa. Chúc mừng sinh nhật Nong Saint (17-04-98) và Nong Perth (20-03-21) nha ❤️🖤

[SaintPerth] RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ