Red (4)

379 38 27
                                    

Au: vì up thiếu 1 chap nên tui đã edit chap 2+3, mn đọc lại nhé. Sr vì sự thiếu xót này 🙏🏻

Làm sao mà Perth vui được.

Làm sao mà Perth nghe lời Saint theo đuổi người đó được.

Bởi vì người đó có độc thân hay không, chẳng liên quan gì đến cậu. Bởi vì người có thể ở cạnh bầu bạn khó có khả năng là cậu đi.

Saint vò vò tóc, vừa phiền vừa bực nói:

"Có phải cậu định đi mua nước không? Để tôi đi giúp cho."

"Không cần đâu ạ. Em tự đi được." Perth nói xong liền bước đi thật nhanh.

"Năm nhất! Đứng lại." Giọng nói của Saint vô cùng hung dữ.

"Krab!" Perth lưỡng lự một lúc rồi mới đáp. Cậu không thể trái lời của đàn anh.

Saint đứng thẳng dậy. Đi xuống 7eleven mua mấy chai nước với mấy lon bia. Lúc bước qua quầy bánh kẹo, Saint nán lại một chút. Cuối cùng vẫn là lấy thêm lọ kẹo giải rượu, cùng mấy gói bánh rồi ra thanh toán.

Au: đàn anh giáo dục thì có trách nhiệm chăm sóc, lo lắng cho đàn em thui ý 😊 ko có ý gì cả đâu nha

Khi Saint xách theo túi đồ trở lại, Perth vẫn còn đứng ở trước cửa phòng, trông có chút cô độc. Nhưng Saint biết. Chỉ cần Perth ngẩng đầu lên, đôi mắt kia sẽ lấp lánh như sao trời, mang theo ánh mắt kiên cường đến lạ.

Saint rời tầm mắt, cố ý đưa cho Perth túi đồ chứa nước và bánh.

"Vào trong đi. Uống đồ có cồn xong sẽ dễ bị khát nước. Cậu lấy ra mà uống."

https://www.wattpad.com/mingchang1703

Nói xong liền đẩy cửa, ngồi xuống giường rồi lấy bia trong túi còn lại, giật nắp, ngửa đầu uống một hơi.

Perth nhận lấy túi đồ P'Saint đưa cho mình, rồi lặng lẽ bước vào theo Saint. Cậu mở túi. Thấy bên trong không chỉ có nước mà còn có bánh, và một lọ kẹo ngậm giải rượu. Nhất thời không biết nên nói cái gì. Ngẩng đầu lên lại thấy P'Saint đang uống bia. Hết ngụm này đến ngụm khác.

Cậu siết chặt tay, cuối cùng vẫn không nhịn được mà nói:

"P'Saint... chắc người đó vẫn thích anh, anh nên tha thứ cho chị ấy thì hơn."

Saint nghe thấy vậy, hung dữ nhìn cậu. Lon bia trong tay cũng bị bóp đến biến dạng.

Perth lập tức im lặng.

Trong phòng không ai nói một câu. Chỉ có một người uống bia, một người uống nước. Mỗi người ôm một tâm sự riêng. Vừa căng thẳng, vừa mệt mỏi.

Một hồi lại một hồi, Perth cảm thấy sắp bị tiếng giật nắp lon của Saint làm cho điên rồi mới dám lên tiếng:

"P'Saint. Anh đừng uống nữa, được không?"

Saint nhìn có vẻ còn tỉnh táo, hai mắt không có chút men say nào. Nghe thấy giọng người bên cạnh, liền quay sang nhìn chằm chằm vào Perth.

Perth giơ hai tay, đầu hàng:

"Em xin lỗi. Em không nhiều chuyện nữa. Em sẽ yên lặng ạ."

Nếu đã muốn uống say thì cậu sẽ để cho đàn anh được say. Nếu uống say có thể quên đi P'Earm đó, thì anh cứ uống đi vậy.

Cuối cùng, Saint cũng rơi vào giấc ngủ. Anh nằm trên giường, mặt kê lên gối làm lộ ra gò má mịn màng. Vì say nên có chút phớt đỏ. Hàng lông mi vừa dài vừa cong. Dưới sống mũi thẳng là chiếc miệng nhỏ hồng hồng đang hé mở.

Vì Saint nằm sấp nên hai chân anh duỗi thẳng ra. Vừa thon vừa dài. Hẳn là đàn anh chịu khó luyện tập nên bắp chân căng cứng, thon gọn. Cực kì đẹp mắt.

Perth không dám mở miệng nhắc đàn anh thay đổi tư thế nằm ngủ. Chỉ có thể tham lam ở một bên nhìn ngắm người đó. Trong lòng cũng ấm áp thêm mấy phần.

Nghĩ đến lúc chuyến đi kết thúc. Khi trở về sẽ không có nhiều cơ hội tiếp xúc với P'Saint nữa. Đàn anh học năm cuối đồng nghĩa với việc thời gian ở trường không nhiều, cũng hạn chế tham gia các hoạt động cùng đàn em. Việc làm đàn anh giáo dục cũng giao cho năm ba xử lý. Còn bản thân sẽ đi thực tập, làm báo cáo và luận án. Rất khó để gặp nhau. Nếu may mắn cũng chỉ có thể vô tình gặp lúc đi trong khoa mà thôi.

Mà cậu thì ngoài mối quan hệ là đàn em, còn có gì đặc biệt hơn đâu.

Thật sự quá đau khổ.

Nên đêm nay Perth không muốn ngủ. Quyết định duy trì khoảng cách nhìn người kia. Nhìn thêm một chút, tốt một chút.

Như vậy có thể thoả mãn rồi.

P/s: mn đừng quên ủng hộ Hanahaki nhé ^^

[SaintPerth] RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ