Red (extra-5)

287 25 67
                                    

Tôi thề. Đúng cực hình luôn.

Nếu mọi người có ý định đi thi làm nam khôi hay hoa khôi gì đó thì hãy chuẩn bị tinh thần bị coi như con rối đi.

Tôi xoay mòng mòng với những lời hướng dẫn của nam khôi năm hai và ba. Hai anh ấy thuộc style khác tôi mà. Nhưng không hiểu sao bà chế và đàn chị năm hai lại hưởng ứng như thế không biết. Nhất là bà chế. Bả càm ràm quá trời vì da tôi khá là khô.

"Perth. Môi em cũng khô quá đi. Hay là..." bà chế hấp háy mắt:

"Cho chế hôn miếng đi. Đảm bảo mềm, mịn, mượt~ liền luôn."

Tôi đổ mồ hôi lạnh cười khan. Làm sao để né nụ hôn này đây. Vì tôi bị dồn vào góc tường mất rồi. Muốn lùi nữa... nhưng mà không được.

Vậy là tôi cứ đứng nhắm mắt, mím môi, trong não đang tính toán nên ngồi thụp xuống, xô bà chế ra hay bỏ chạy.

Nhưng chưa kịp làm gì thì...

Có cái gì đó dán lên môi tôi.

Thứ gì đó... ướt...

... và lạnh.

Lạnh hả?

Không chỉ lạnh mà nó còn buốt dữ luôn.

Mẹ~ (câu chửi bậy)

Tôi mở banh mắt. Thấy P'Saint đang cầm chai nước ngăn vào giữa môi tôi và bà chế.

"Anh mua đồ uống cho nè."

Anh ấy híp mắt cười nhưng sao tôi thấy lại lạnh như vậy nhỉ? Nếu như đây không phải đời thật thì tôi cảm giác mình còn nhìn thấy trên trán P'Saint cái dấu tức giận giống trong manga nữa đấy.

Tôi đứng im nhìn anh ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tôi đứng im nhìn anh ấy. Không biết nên nói gì nữa. Bà chế thì hình như đã quen với việc này, liền quay ngoắt 180°, cười đon đả với P'Saint.

"Aw, P'Saint mua đồ cho tụi em hả? Cám ơn anh nhiều nha. Người đâu đã đẹp trai còn tốt nữa. Muốn nuốt vào bụng ghê."

Tán tỉnh vậy được luôn đó hả?

Au: ĐƯỢC!!!

P'Saint cười càng tươi hơn. Nhưng tôi thấy không khí xung quanh như bị bóp chặt lại vậy. Hay chỉ tôi có cảm giác này thôi vì tôi thấy mọi người vẫn cư xử rất bình thường.

Tôi đành đưa tay lên đỡ lấy chai nước anh ấy vẫn cầm để chắn giữa tôi và bà chế. À không. Bây giờ nó đã được hạ xuống một chút vì bà chế đã chạy ra chỗ mọi người đang chia đồ ăn.

"Cảm... cảm ơn anh." Tôi nói.

"Ồh, còn tưởng cậu sẽ tiếp tục trừng mắt với tôi nữa, vì đã lỡ phá-hỏng-nụ-hôn-của-cậu. Cũng biết cảm ơn nữa hả?"

Độc miệng cực kì luôn.

P'Saint luôn làm tôi cứng họng.

"Ơ... không. Không có đâu ạ." Tôi ngắc ngứ. Chẳng lẽ anh ấy không nhìn ra tôi đang ở trong hoàn cảnh thế nào hay sao.

"Tốt hơn là nên như thế. Vì đừng quên. Cậu đang đại diện cho khoa Kinh tế. Từng việc cậu làm sẽ ảnh hưởng lên hình ảnh của khoa rất nhiều. Nên tốt nhất, đừng làm xấu nó."

"Ít nhất là cho đến hết cuộc thi. Đã hiểu chưa?"

P'Saint nhìn tôi. Ánh mắt vô cùng nghiêm túc.

Tôi biết. Khoa Kinh tế là tất cả của anh ấy.

"Chứ không phải P muốn thắng tụi khoa Kĩ thuật ạ?"

Thằng quần có mã số gia tộc trùng với P'Saint đã đứng gần tôi từ lúc nào không biết. Nó quàng tay lên vai tôi và nói như vậy với đàn anh.

Thằng nghiệp chướng. Mày ở đâu nãy giờ hả? Sao lúc tao bị người ta đòi hôn thì không thấy cái mặt mày vậy.

Tôi muốn gào vào mặt nó như thế nhưng không được. P'Saint vẫn đang ở đây.

Thay vì trả lời thằng quần bạn tôi thì anh ấy chỉ cười. Sau đó anh ấy ném cho tôi một hộp bánh su kem rồi đi ra ngoài. Nghe bảo anh ấy đi lấy đàn ghi-ta gì đó.

Thôi rồi.

Thằng khốn này. Nó lại động tới điều tối kị của anh ấy.

"Aw. Sao lại nhìn tao như thế? Tao biết tao đẹp trai rồi. Nhưng mà đừng có fall in love với tao nha. Tao còn phải đi hẹn hò với mấy bạn gái xinh xinh nữa đó 555"

"Còn cười nữa hả? Xem chuyện tốt mày làm đi." Tôi quạu với nó.

"Ồ thôi nào. Có sao đâu. Anh ấy có vẻ khó tính thế thôi. Nhưng mấy lần đi gặp mặt mã số gia tộc tao biết rồi. Ảnh quậy lắm. Đừng có lo 555"

Thằng quần vồ lấy đầu rồi xoa tay nó lên tóc của tôi, khiến mái tóc được vuốt kiểu cách trở nên tán loạn y chang cái tổ chim. Tôi điên tiết, trừng mắt nhìn nó. Còn nó thì không hề có nhận thức là sắp bị tôi cho ăn đập.

"Ăn bánh không? Tao đói. Cho miếng đi."

"..."

"Nhanh lên xem nào."

"..."

Bốp!

Đừng hòng nhé.

Tao sẽ mang chai nước và hộp bánh này về nhà. Cất vào tủ kỉ vật của tao. Thằng quần.

[SaintPerth] RedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ