2 năm sau...
Những ngày gần đây, số lượng người bị giết bởi ma cà rồng cứ ngày càng tăng lên. Mỗi sáng sớm nhìn vào các con hẻm nhỏ là lại nhìn thấy xác chết. Đương nhiên họ đều sẽ có vết cắn ở cổ, đều là do mất quá nhiều máu mà chết đấy!
***
" Viên Viên! Cô thấy...chuyện này thế nào? "
" Còn như thế nào được! Đương nhiên...là rất tệ. Chúng ta phải nhanh chóng giải quyết thôi! "
Người phụ nữ tên Viên Viên lên tiếng...
" Thành viên hiệp hội của chúng ta gần đây...suy giảm rất nhiều! Đều là do bọn ma cà rồng đó! "
" Đừng bỏ cuộc! Hiệp hội này được thành lập...là vì muốn người dân nơi đây có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Không sống trong lo sợ nữa. Chúng ta...phải cố lên! "
Viên Viên đặt tay lên vai cô ấy, an ủi cô...
" Ừm! "
* Cạch *
" Mẹ! Lại phát hiện ra thêm 3 người chết nữa! Đều là nữ, lí do như cũ! "
Trình Hâm mở cửa xông vào nói...
Đúng đúng đúng! Viên Viên chính là mẫu hậu đại nhân của anh đấy!
Đinh Viên Viên
Người cầm đầu hiệp hội...
" Lại nữa sao? "
Bà khẽ nhíu mày...
" Vâng! "
Trình Hâm gật đầu...
" Cháu gọi tất cả mọi người vào đây đi! Chúng ta cùng họp Trình Hâm! "
Mạc Tinh nhìn cậu nói ( là người phụ nữ còn lại í)
" Dạ được! "
***
Sau khi bàn bạc, tổng cộng có 12 người sẽ tham gia nhiệm vụ lần này.
Trình Hâm sẽ không tham gia.
Nhiệm vụ đơn giản chỉ là...canh giữ khu vực nằm trong phận sự của họ cả đêm.
Từ nay về sau, mỗi đêm từng người sẽ thay phiên nhau mà canh gác bốn khu vực theo mỗi hướng. Cố gắng giảm thiểu đi số người chết hết mức có thể.
***
" Mạc Tinh! Cẩn thận vào! Tuy chúng ta đứng đây với tư cách là người bảo vệ nhưng chính chúng ta cũng có thể sẽ là con mồi của chúng! "
Viên Viên nhắc nhở Mạc Tinh...
" Ừm! Chị cũng vậy! Hội trưởng! "
***
" Mau dừng lại, Đình Phong! Hôm nay anh đã giết 3 người, đây là người thứ 4 rồi! "
" Gia Kỳ! Cậu bình tĩnh đi! Mạng của chúng...đáng để cậu lo lắng vậy sao? "
Đình Phong lấy cánh tay đang nắm chặt cổ áo mình ra, sẵn tiện vứt luôn xác của người kia xuống!
" Cậu có thể uống máu họ. Nhưng cũng không cần phải uống sạch như vậy chứ? Đã 4 người rồi! Cậu nghĩ cậu chết đói à? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Này! Anh Chỉ Được Thuộc Về Em Thôi Đấy!
VampirTác giả: Ngụy Vân Thể loại : ma cà rồng, trẻ con, hài hước, hơi ngược, HE,... Couple : Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm Số chương: 35 + 2 phiên ngoại