Hai ngày...
Hai ngày rồi!
Ách... Không biết Á Hiên và Lưu Diệu Văn có lo cho anh không?
Mà đương nhiên là phải có chứ nhỉ! Nếu không bọn nó không phải con người nữa rồi! Nhưng anh không có cách nào thông báo cho hai đứa nó biết là... Anh! Đang! Ổn!
Ổn sương sương...
Đinh Trình Hâm ngồi trên ghế trong phòng Mã Gia Kỳ ngây ra, chuyên tâm suy nghĩ đến mức có người bước vào phòng mà vẫn không hay. Đến lúc cảm nhận được có một cỗ nhiệt bao bọc lấy mình anh mới bừng tỉnh.
Có chút...giật mình...
Mã Gia Kỳ sao lại thành người cuồng ôm rồi?
Suốt ngày cứ ôm ôm rồi lại ôm ôm...
Cho hỏi có phải cậu đang chiếm tiện nghi của Đinh Trình Hâm này không?
" Trình Trình! Anh đang nghĩ gì vậy? "
Giọng nói trầm ấm ấy khẽ vang lên...
" À! Không có gì! "
" Anh lo lắng? "
" Không có! "
" Á Hiên và Lưu Diệu Văn đều biết rồi! Anh không cần lo lắng! "
Mã Gia Kỳ nói xong, đầu dụi vài cổ anh.
" Sao họ biết được? À khoan, sao cậu lại biết họ? "
Đinh Trình Hâm bất ngờ nhìn Mã Gia Kỳ.
" Vì em thông minh đó! "
Cậu nói khẽ vào tai anh, Đinh Trình Hâm có chút giật mình nghiêng người về phía sau.
Mã Gia Kỳ nhanh chóng kéo anh lại.
" Thưởng cho em đi! "
" ... "
' Thưởng? Lại còn đòi thưởng? Này nhóc, nhóc không nhận ra nãy giờ nhóc đang ăn đậu hủ của anh đấy à? Này cũng được xem như là thưởng rồi ha? '
" Hôn một cái! "
" Đừng mơ! "
Đinh Trình Hâm nói xong liền vùng vẫy, nhưng vô ích...
' Từ khi nào nó lại mạnh như vậy? À không, trước kia mình cũng chưa từng đánh lại cậu ta! '
Khoan đã...
" Cậu có biết...Á Hiên, Lưu Diệu Văn có thân phận gì không? "
" Đương nhiên là em biết! "
" Vậy cậu có biết tôi có thân phận gì không? "
" Biết! Nhưng mà...Trình Trình sẽ không như vậy với em đúng không? "
Mã Gia Kỳ ngước mặt nhìn anh, vòng tay kia thì vẫn ôm chặt không buông.
" ... "
Đinh Trình Hâm nhìn sâu vào ánh mắt của Mã Gia Kỳ, lại thấy sự mong chờ và tin tưởng anh.
" Không! "
Đinh Trình Hâm không biết sao mình lại nói như vậy, không hiểu sao từ " Không! " ấy cứ như phản xạ không điều kiện, vô ý thoát ra từ miệng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kỳ Hâm ] Này! Anh Chỉ Được Thuộc Về Em Thôi Đấy!
VampiriTác giả: Ngụy Vân Thể loại : ma cà rồng, trẻ con, hài hước, hơi ngược, HE,... Couple : Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm Số chương: 35 + 2 phiên ngoại