Chapter 31

327 6 0
                                    

NATHAN'S POV 

Danah's garments are already on the floor, leaving her with only her panty. She began removing my clothes, including the trousers I was wearing. Looking at her naked made me even more eager, hungry to experience the pleasure and sweetness for which I have yearned for so long.

Marahan nito sinalsal ang kahabaan ng aking alaga habang nakapikit. "Mmmmp.... yess... mmmm... shhhh."  Pinikit ko an lamang and aking mga mata at dinamdam and sarap na pinapalasap sa akin ni Danah

Matapos niyang marinig ang aking ungol ay agad naman niya iton sinubo ng mabilis. Sagad na sagad ito at ramdam ko ang init ng kanyang bibig.

Masarap sa pakiramdam ang kanyang ginagawa at lalong sumarap ito dahil siya na ang katalik ko ngayon. "Ughhhhh"mahinang ungol ko sabay inilabas lahat ng aking katas sa kanyang bibig. Walang pagalinlangan naman niya itong nilinok lahat. 

Kitang kita ko sa mga mata niya na matagal na din niya itong hinintay. Seeing Danah;s eyes full of lust makes me more happy.

Oras naman para ako ang magpaligaya sakanya. Ang kanyang utong ay tayong tayo na at agad ko iyong hinimas sabay narin subo sa isa pa niyang utong.

"Ohhh... mmmmp.... para akong napapaso sa mga kamay mo... Nathan."

"Mmmm Dana sarap mo."

Pinahiga ko sya sa kama at agad na hinalikan ulit ang utong nya pababa sa may puson niya.

"Mmmm  ang saraappppp!"

"Sige pa.... mmmmp..." Dinilaan ko lamang ang kanyang puson at alam kung nasasarapan siya sa sensasyon na ang kanyang nararamdaman.

  "Oohhh.... uhhhhh"

Hanggang marating ko na ang matambok at mabangong puke ni Dana. Marahan kung hinimas ang kanyang puke kahit may suot pa itong panty. nakangisi ako ng maramdaman na itinaas niya ang kanyang paa at napapaiktad din ito sa aking ginagawa.

"Ooooh Nathan, shit!"

Hinubad ko na ang kanyang panty saka dinilaan ng mabilis ang basang basa niyang puke. 

MMMMMM... HURMMMMMMP... MMMMMPPPPP...

"Shit sige pa... Sarap ng dila mo Nathan.... Oohhhhh!"  tanging ungol niya ang maririnig sa kwarto.

"Oh shit dont stop! Malapit na akoh!"

"Aaaaahhhhh.... Oohhh god.... "

Masarap sa tenga ang mga ungol ni Dana kaya mas ginalingan ko pa. Binilisan ko pa ang pagkain sa puke nya habang nilalabas masok ang aking dalawang daliri, napapaiktad na siya hanggang sa kalaunan ay nilabasan na  sya.

'nagsisimula pa nga lang kami habol hininga na sya pano pa kaya pag naipasok ko na ang matagal niya nang hindi na titikman muli?' sabi ko sa isip ko

Pinabukaka ko siya at dahan dahang ipinasok ang aking kahabaan sa kanyang basang basa at madulas na puke.

"Uhhjj! Shit!.... Mmmmm..."

"DANAAAA.. sarapppp moooo..." ungol ko

"Sige pa Nathan bilisan mo pa..." impit na sabi ni Dana

"Oh shit Dana uhhhhhhh uhhhhhhh" masikip parin ang perlas ni Dana at mukhang hindi talaga ito nagalaw ni Zach.

Mabilis kung nilabas masok ang  aking malaking alaga sa kanyang butas habang hinihinas ang kanyang dalawang suso.

"Ugggghhhhh! Uggghhhhh!" Patuloy kami sa aming ginagawa. Palakas ng palakas ang aming boses, hindi na namin mapigilan pa ito dahil sa abot langit sarap na aming ginagawa.

Pinatalikod ko naman na di hinuhugot ang aking kahabaan sa loob niya. Muka sa likod ay mabilis kung ibinigay sakanya ulit ang aking kabaan papasok at palabas.

Hinawakan ko ang kanyang dalawang utong at pinipisil pa ito at tanging ungol niya na lamang ang lumalabas sa kanyang bibig.

"Malapit na ako Nathan kaya bilisan mo pa ughhhhh" mas binilisan ko pa ang pagbayo sakanya hanggang sa naramdaman ko ang paninikil sa kanyang kababaihan. Mas binilisan ko pa ito at narating na nga nya ang tuktok ng kanyang kaibuturan. Napasalampak siya sa higaan na parang wala na syang enerhiya at habol hininga pa, ngayon ko lang nakita si Dana na ganito, pawis na pawis siya at alam kung nagustuhan niya talaga ang ginagawa namin at gusto ko pang ulitin ito. Habang patuloy parin sa paglabas ang kanyang malalagkit na katas sa loob niya at nanginginig ang kanyang mga tuhod.

PinagpatuLoy ko lamang ang aking ginagawa at mas binilisan pa ang aking pagulos.

"Uhhhh....uhhhhhh.uhhhhh"...

"Ughhjhh"

"Ughhhhh shittttttt ahhhhh shittt ang sarapppp Nathan amuhhhhh"

Hanggang sa narating ko na rin ang aking hangganan. Itinutok ko lamang ito sa loob niya at hinayaang maghalo ang aming mga katas. Pumaibabaw parin ako sakanya at pinipisil ang kanyang utong. Hinalikan ko siya at nagsimula na namang umulos.

Reach the PeakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon