CHAPTER 8

7K 92 1
                                    

"Tulungan mo naman akong ayusin ang mga gamit ko Dana"pagmamakaawa ni Nathan habang pilit na nilalagay ang kanyang mga damit sa closet ko.

"Ikaw na bahala diyan"sabi ko at pumikit na

"Wag mo naman akong tulugan" hinimas niya ang aking braso saka hinalikan ang aking leeg "hmm"ungol ko dahil sa kiliti na kanyang ginawa.

"Antok na antok na ako Nathan and it's already 12 am "sabi ko sakanya

"Okay ako na nga lang "napipilitan niyang nilagay ang mga gamit niya sa lalagyan.

-----------------------
I wake up when I feel the hands massaging my breast. "Uhmm"i moaned "i'm still sleepy Nathan"antok kung sabi kay Nathan pero di siya tumigil.

"Nathan naman ihh"inis akong umupo sa kama at nakita ko si Nathan na nangaakit. "Pwede ba wag muna ngayon"bumalik ako sa pagtulog at patuloy parin sa pagkalikot ang kamay niya .

Pinabayaan ko nalang kung saan saan mapunta ang kamay niya. "Ahh"impit kung ungol ng bigla niyang himasin ang hiwa ko .

Nanatiling nakapikit ang aking mata kahit gising na gising na ang aking diwa. Alam kung kapag binuksan ko ang mata ko di ko na siya mapipigilan sa ginagawa niya. And now he is still rubbing my clit in a circular motion that makes me feel hot. My body is burning and I can't control my moan. I know Nathan was teasing me and I  really hate it.

He slide his two fingers inside me and start thrusting it slowly until he moves fast." ahh ahhh ahhh ahh"I can't control my moan because of what he did.He was finger fucking me and I like it.We don't really know each other but I let him fuck and make love to me.

And Nathan really helps me to move on to the man who leaves me years ago.And the wound in my heart that Jerome's makes is now healing because of this man.

I was enjoying Nathans doing and I will never regret that I gave him my virginity.

-------------------------
Sa kaunting oras na nakasama ni Dana ang binata ay naghihilom na ang sakit na binigay ni Jerome sakanya.At hindi niya ikakahiya na binigay niya ang kanyang pagkabirhen kay Nathan.

Nang lumabas na ang katas ni Dana ay agad siyang hinalikan at hinubaran ni Nathan,gusto niya sanang magreklamo pero ng halikan at linamas ng lalaki ang kanyang utong ay nagpaubaya nalang siya rito.Binigyan siya ng binata ng kakaibang sensasyon.

Naisip niyang siya naman ang magpaligaya sa lalaki kaya pinahinto niya ang lalaki at pinahiga ito.Hinawakan ni Dana ang burat ni Nathan at inilabas masok ito sa kanyang bibig.Panay ang ungol ng lalaki dahil sa pinaparamdam ng babae sakanya.

Ramdam ni Nathan ang kanyang malaking alaga na umabot na hanggang sa lalamunan ng dalaga.Mas nakadagdag pa ng sensasyon ang mainit na bibig ni Dana.Habang tinataas baba ni Dana ang kanyang kamay sa pagkalalaki ni Nathan ay sinubo niya ito at pagnasatuktok na ay dinidilaan.Inaakit ng dalaga ang lalaki hanngang sa nilabasan ito at ang katas ay sumabog sa kanyang mukha,gusto niyang magmura dahil sa nangyari ngunit nagulat siya ng dilaan iyon ni Nathan.

"you know the 69 position?" tanong ng binata sakanya "no" maikli niyang sagot at tinuruan siya ni Nathan at pinaposisyon ng maayos.

Nilabas pasok lang ni Dana sa kanyang bibig ang burat ng lalaki at ginawa ulit ang ginawa niya kanina.Habang si Nathan naman ay panay ang kain sa naglalawang butas ni Dana.Mainit ang butas nito at lalong nagustuhan iyon ni Nathan.pinaglaruan niya ang clit ng babae at mas dinidiin ng babae ang kanyang pagkababae sa mukha ng lalaki.

Pinasok ng binata ang kanyang tatlong daliri sa butas ng babae at nagsimulang ilabas pasok iyon,habang nilalabas pasok niya ang daliri sa loob ng babae ay panay ang paglalaro niya sa clit ng babae gamit ang dila niya.Mabilis na bilabasan ang dalaga at kinain niya lahat iyon.Binuka niya ang pagkababae ni Dana.

"ohh..shit" Dana cussed.Sumakit ang kanyang oagkababae dahil sa ginawa nito pero kalaunan ay napalitan naman ito ng sarap ng ipasok ni Nathan ang mainit na dila sa butas ng dalaga at inibus ang katas na naroon sa loob ng butas ng dalaga.

Linabasan nanaman si Dana at sabay silang nilabasan ni Nathan.Nagpalit na naman sila ng posisyon.Dogstyle na naman ang ginawa nila,kumapit si Dana sa headboard habang nakatuwad kay Nathan.

--------------------------
A/N

Hey there..magvote naman kayo diyan.Ayan binitin ko na kayo kasi naman ihh di kayo nagvovote.I need at least 10-15 votes at ia-update ko ang next chapter.

-Pretty_dreamer09

Reach the PeakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon