Chapter 18

3.8K 45 1
                                    

Nagsimula nang suyodin ni Nathan ang pagkababae ni Dana. Sinimulang dahan dahanin hanggang sa ito'y bumilis ng bumilis na siyang nakapagpaungol kay Dana ng malakas. Tila sarap na sarap ang dalawa sa kanilang ginagawang pag iisa. Napapaliyad si Dana sa tuwing ipinapasok ni Nathan ang kanyang ari sa loob niya na kay taba at kay taas. Tila naabot na ni Nathan ang bahay bata ni Dana sa laki at agrisibong pagpasok ni Nathan.

Malalakas na ungol ng dalawa ang maririnig sa loob ng kwarto at salpukan ng kanilang mga katawan. Matapos ang ilang minutong pagbayo ni Nathan ay nanginig na ang tuhod ni Dana na siyang hudyat na lalabasan na ang dalaga. Ilang sandali pa at nagpakawala si Dana nangbisang impit na ungol at tuluyan nng lumabas ang likido nito sa kanyang pagkababae. Sumunod naman ang pagputok ng likido ni Nathan sa loob ng ari ng babae at ito'y naghalo. Patuloy paring bumabayo si Nathan ng dahan dahan at lalong mas dumulas ang pagkababae ni Dana dahil sa kanilang magkahalong likido na patuloy na lumalabas sa lawa ni Dana.

"Wanna try something new and erotic?" Tanong ni Nathan kay Dana

"Yeah" hinihingal na sagot ng dalaga. Pinatuwad ni Nathan si Dana at pinahawak ito sa kama. "It'll be harder baby" sabi ng binata at dinilaan pa ang leeg ng dalaga.

Nagsimulang bumayo si Nathan sa likuran at agad na napaungol ang dalaga. Malakas na binayo ni Nathan si Dana at halos masira na ang kama dahil sa lakas ng pagbayo nito. Lumulundag ang malalaking suso ni Dana habang patuloy na binabayo ni Nathan ang kanyang pagkababae. Halos mabaliw na siya sa sarap na nararamdaman niya. Ilang ulit na nilang ginagawa ito at sarap na sarap parin siya. Parang dinadala siya ng binata sa ibang dimensiyon. Tanging palitan lang ng kanilang mga ungol ang lumalabas sa kanilang bibig. Halos di na makahinga si Dana dahil sa sarap ng ginagawa nila at dahil sa impit lang na mga ungol ang tanging nilalabas nito.

Sinimulan namang himasin ni Nathan ang kanyang suso kahit patuloy itong bumabayo kaya naman mas lalong nasarapan si Dana. Sa bawat bayo ni binata  sinasalubong naman ng dalaga kaya mas lalong naging masarap ang kanilang pagtatalik.

Nagsimula nanamang manginig ang paa ni Dana at ang mga mata nito'y tumitirik na kaya mas lalong binilisan at nilakasan ni Nathan ang pagbayo nito sakanya. Limang mabilis at malalakas na bayo pa ni Nathan ang sumunod at nilabasan na ang dalaga. Ngunit patuloy paring binabayo ni Nathan si Dana ng mabilis tila walang pagod ito kung bumayo at hindi ito nagsasawang himasin at dilaan ang leeg ni Dana.

"Ughh...ughhh.." Ungol ni Nathan at ilang minuto ang lumipas nilabasan narin siya. Lupaypay ang dalawa at pagod na pagod na nahiga sa kama na naghahabol ng hininga.

"That was fucking sweet" komento ng dalaga "wag ka munang matulog dahil may round 3 pa" napabuntong hininga si Dana sa sinabi ng binata at sinimulan na naman siyang romansahin nito.

Biglang huminto ang binata sa paghalik sa dalaga at kinuha ang chokolate sa maleta nito. Pinipiniraso ni Nathan ang chocolate at inilagay sa iba't ibang parte ng katawan ni Dana. At bumalik ito sa paghalik sa dalaga. Nageespadahan ang kanilang mga dila ng biglang kunin ni Nathan ang isang piraso ng chokolate at ito'y ipinatong sa bibig ng dalaga at nagsimula na naman silang mag espadahan at dahil sa chokolate mas tumamis ang kanilang paglahahalikan. Nang maubos ang chokolate ay bumaba na naman si Nathan sa malulusog at malalaking bundok ni Dana at sinuso ito ng salit salitan kasama ang ibang piraso ng chokolate. Sinasabunotan na ni Dana si Nathan dahil sa init na hatid ng ginagawa ni Nathan sakanya. Bumaba na naman ang halik ni Nathan papunta sa puson niya at kinain na naman nito ang inilagay na piraso ng chokolate hanggang maabot na nito ang kanyang pagkababae. May natitira pang chokolate sa ari ni Dana at sinimulan na itong kainin ni Nathan. Naging malagkit ang ari ni Dana dahil sa chokolate at djnilaan na ito ni Nathan.

"Ahhh...ahhh...N..athan" nagpakawala ng ungol si Dana at lalong ginanahan si Nathan ng marinig niya ang kanyang pangalan.

Dinilaan niya ang clitoris nito ng pabilog at mabilis na pinaikot ang kanyang dila kaya naman napaliyad si Dana. Ipinasok ni Nathan ang kanyang tatlong daliri habang patuloy na dinidilaan ang pagkababae ni Dana. Inilabas pasok nito ang kanyang mga daliri at mas lalong uminit ang naramdaman ni Dana kaya naman sinabunutan na niya si Nathan.

Pinasok naman ni Nathan ang kanyang dila sa loob ni Dana at ihinalaw ito ng mabilis kaya naman naging malikot na si Dana na napapaliyad dahil sa sarap at magkahalong kiliti sa loob ng kanyang pagkababae.

Nang labasan si Dana ay mabilis na naipasok ni Nathan ang kanyang pagkalalaki sa loob ngnpagkababae ni Dana kaya naman napasigaw ng malakas si Dana.

"Bat mo binigla?" Inis ma tanong nito kay Nathan "Masarap naman diba?" Balik na tanong ng binata at hinalikan ng mariin ang dalaga habang mabilis at patuloy na bumabayo.

------
A/N

Sana naman masarapan kayo ay ano pala masayahan kayo sa pagbabasa ng napakasarap na sagupaan ng tigre at lion hahaha.

Please don't forget to vote

-Pretty_dreamer09

Reach the PeakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon